Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bí quyết ăn đồ chiên rán không lo tích tụ mỡ
Như Loan - 18/07/2022 15:25
 
Thức uống giấm gạo Vtox với thành phần chính là giấm gạo lên men tự nhiên kết hợp cùng mật ong và chiết xuất trái cây, không chỉ giúp giải khát với hương vị thanh mát mà còn giúp giảm hấp thụ chất béo.

Lượng chất béo từ bữa ăn hàng ngày, nhất là đồ chiên rán chính là tác nhân đang âm thầm phá hoại vóc dáng của phái nữ. Với thành phần chính là giấm gạo lên men kết hợp mật ong và chiết xuất trái cây, Thức uống giấm gạo Vtox mới ra mắt đã trở thành “vị cứu tinh” giúp nàng duy trì vóc dáng khỏe đẹp.

Thức uống giấm gạo Vtox “vị cứu tinh” giúp nàng duy trì vóc dáng khỏe đẹp.

Vtox – giải pháp duy trì vóc dáng khỏe đẹp

Từ trước đến nay, giấm đã phổ biến trong ẩm thực với vai trò là nguyên liệu thực phẩm lâu đời, thường được dùng trong chế biến để tạo vị cho các món ăn. Ít ai biết đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe của giấm như giúp kiểm soát cân nặng, hạn chế tích tụ mỡ nhờ thành phần chính là acid axetic. Với những lợi ích tuyệt vời đó, từ lâu thức uống giấm đã rất quen thuộc và được người Nhật Bản sử dụng thường xuyên.

Thấy được công dụng tuyệt vời của nguyên liệu này, Công ty Ajinomoto Việt Nam, với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và sản xuất sản phẩm giấm gạo lên men tự nhiên, đã phát triển và cho ra mắt sản phẩm Thức uống giấm gạo Vtox.

Vtox giúp hạn chế tích tụ chất béo từ bữa ăn hàng ngày

Ngoài ưu điểm vượt trội từ giấm gạo, Thức uống giấm gạo Vtox còn có thành phần năng lượng rất thấp (chỉ từ 16-18 kcal/100ml) phù hợp để giải khát mà không lo tăng cân. Sản phẩm được khuyến nghị sử dụng thường xuyên hằng ngày sau bữa ăn để hạn chế chất béo trong bữa ăn, giúp giữ gìn vóc dáng khỏe đẹp.

Thức uống an toàn, vị ngon hài hoà

Thức uống giấm gạo Vtox với được áp dụng quy trình sản xuất khép kín với công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, từ giai đoạn lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng. Ngoài ra, các chỉ tiêu về chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Cụ thể, nguyên liệu giấm gạo trong sản phẩm được lên men hoàn toàn tự nhiên từ gạo. Đặc biệt nhất, con giấm dùng để lên men được tạo điều kiện nghe nhạc cổ điển và thính phòng - bí quyết để Giấm gạo lên men chất lượng cao với vị chua dịu và mùi thơm đặc trưng, an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm mang đến 2 lựa chọn hương vị cho người dùng là vải và nho

Để phù hợp với khẩu vị và sở thích của người Việt Nam, Thức uống giấm gạo Vtox đã được nghiên cứu và điều chỉnh hương vị cân bằng với 2 lựa chọn là vị vải và vị nho. Sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của mật ong, trái cây và vị chua của giấm đã tạo nên hương vị đặc trưng của sản phẩm, mang đến trải nghiệm mới lạ cho người thưởng thức.

Với các ưu điểm tuyệt vời cho sức khỏe và vóc dáng, Thức uống giấm gạo Vtox hứa hẹn sẽ đồng hành cùng phái đẹp hạn chế hấp thu mỡ, duy trì vóc dáng hiệu quả.

Thức uống giấm gạo Vtox đã có mặt tại các siêu thị, chợ và tạp hóa truyền thống ở các tỉnh thành miền Nam từ cuối tháng 6/2022 và miền Bắc từ tháng 7/2022. Sản phẩm có giá 15.000 đồng/chai 345ml và được khuyến nghị sử dụng thường xuyên hằng ngày sau bữa ăn.

Tự làm bữa sáng dinh dưỡng tiện lợi với Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp cung cấp năng lượng sau một đêm dài và tái khởi động quá trình trao đổi chất của cơ thể....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư