Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Tự làm bữa sáng dinh dưỡng tiện lợi với Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto
Uyên Linh - 30/01/2021 08:40
 
Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp cung cấp năng lượng sau một đêm dài và tái khởi động quá trình trao đổi chất của cơ thể. Bữa sáng giờ tiện lợi với Bột bánh rán pha sẵn từ Ajinomoto.

Bữa sáng đảm bảo dinh dưỡng sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho ngày mới. Với quỹ thời gian khá eo hẹp, nhiều gia đình Việt luôn tìm kiếm một bữa sáng nhanh gọn, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng cho tất cả các thành viên.

Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn – Bữa sáng dinh dưỡng. Đây là sự tiếp nối của dòng sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn Ajinomoto sau phiên bản truyền thống và phiên bản vị sô cô la. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm mới thực đơn bữa sáng ngon miệng, đầy dủ dinh dưỡng và tiện lợi cho mọi gia đình Việt.

Bữa sáng dinh dưỡng và tiện lợi vơi Bột bánh rán pha sẵn – Bữa sáng dinh dưỡng
Bữa sáng dinh dưỡng và tiện lợi vơi Bột bánh rán pha sẵn – Bữa sáng dinh dưỡng

Bột bánh rán pha sẵn – Bữa sáng dinh dưỡng cung cấp nguồn năng lượng phong phú từ phô mai, trứng, sữa và lúa mì. Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung thêm Canxi và Kẽm -  những dưỡng chất cần thiết hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể.

Sản phẩm được sản xuất theo công thức hoàn chỉnh, người tiêu dùng chỉ cần 3 phút với các thao tác đơn giản là trộn đều bột bánh với nước và rán trên chảo nóng là đã có ngay những chiếc bánh rán mềm xốp và thơm ngon. Hương vị phô mai đặc trưng của bánh rán có thể kết hợp với các nguyên liệu tự chọn phong phú như thịt xông khói, trứng ốp-la, chà bông, xốt Mayonaise Aji-Mayo hay mật ong, các loại si-rô và trái cây, mang đến bữa ăn sáng đa dạng, hợp vị cả nhà.

Hamburger bánh rán với thịt xông khói, trứng, phô mai và  rau xanh là gợi ý cho thực đơn bữa sáng đầy năng lượng
Hamburger bánh rán với thịt xông khói, trứng, phô mai và rau xanh là gợi ý cho thực đơn bữa sáng đầy năng lượng

Bột bánh rán pha sẵn – Bữa sáng dinh dưỡng còn thích hợp để cả nhà cùng nhau vào bếp và sáng tạo những chiếc bánh rán thơm ngon, mềm xốp vào những dịp cuối tuần, biến tấu để tạo ra nhiều phiên bản bánh rán từ sự kết hợp nguyên liệu theo sở thích của mỗi thành viên. Qua đó, tạo nên sự gắn kết gia đình, đồng thời nâng cao kĩ năng thao tác, khả năng quan sát và óc sáng tạo của các bé.

Với công thức cải tiến vượt trội, Bột bánh rán pha sẵn – Bữa sáng dinh dưỡng là giải pháp cho bữa sáng dinh dưỡng và tiện lợi của mọi nhà, là lựa chọn hoàn hảo để chăm lo cho bữa ăn và hạnh phúc gia đình. Sản phẩm chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc từ tháng 01/ 2021 với giá bán lẻ đề xuất 28.000 đồng cho một gói 150g.

Bộ Y tế hợp tác với Ajinomoto Việt Nam triển khai chương trình dinh dưỡng dành cho bà mẹ và trẻ em
Ngày 15/12, Lễ công bố triển khai Phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7- 60 tháng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư