-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng của Bia Sài Gòn – thương hiệu mệnh danh là “Niềm tự hào Việt Nam” – trong hành trình vươn ra thế giới bằng việc góp mặt tại một trong những giải đấu bóng đá danh giá nhất hành tinh.
![]() |
| Logo và thương hiệu Bia Sài Gòn xuất hiện trên tay áo CLB Leicester City |
Giải Ngoại Hạng Anh là giải đấu thể thao được theo dõi nhiều nhất, phát sóng trên 212 khu vực và lãnh thổ. Với việc quảng bá tại đây, thương hiệu Bia Sài Gòn kỳ vọng sẽ tiếp cận đến hơn 4,7 tỉ khán giả theo dõi những trận bóng kịch tính khắp thế giới. Song song cùng kế hoạch hợp tác. Ngoài ra, Bia Sài Gòn dự kiến sẽ tổ chức một số chương trình truyền thông phức hợp dành riêng cho thị trường Việt Nam gắn với các trận đấu của CLB Leicester City.
Cũng cần phải nói thêm Leicester City (với biệt danh là “Những chú cáo Xiêm” (Siamese Foxes) do báo chí Thái Lan đặt cho đội bóng đã và đang thuộc quyền sở hữu ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha vào năm 2009) đã từng gây sốc với việc lên ngôi vô địch của giải ngoại hạng Anh mùa 2015-2016. Đây cũng là đội bóng thuộc về các chủ đầu tư Thái Lan đang là cổ đông nắm giữ cổ phần chi phối tại Sabeco.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


