
-
Đề xuất tăng mức ký quỹ đa cấp lên 50 tỷ đồng
-
Petrovietnam tăng trưởng ổn định trong nửa đầu năm
-
EVNGENCO1 đẩy nhanh thủ tục để sớm được giao hàng loạt dự án điện
-
Doanh nghiệp thích ứng với thuế quan
-
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á -
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân
Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng của Bia Sài Gòn – thương hiệu mệnh danh là “Niềm tự hào Việt Nam” – trong hành trình vươn ra thế giới bằng việc góp mặt tại một trong những giải đấu bóng đá danh giá nhất hành tinh.
![]() |
Logo và thương hiệu Bia Sài Gòn xuất hiện trên tay áo CLB Leicester City |
Giải Ngoại Hạng Anh là giải đấu thể thao được theo dõi nhiều nhất, phát sóng trên 212 khu vực và lãnh thổ. Với việc quảng bá tại đây, thương hiệu Bia Sài Gòn kỳ vọng sẽ tiếp cận đến hơn 4,7 tỉ khán giả theo dõi những trận bóng kịch tính khắp thế giới. Song song cùng kế hoạch hợp tác. Ngoài ra, Bia Sài Gòn dự kiến sẽ tổ chức một số chương trình truyền thông phức hợp dành riêng cho thị trường Việt Nam gắn với các trận đấu của CLB Leicester City.
Cũng cần phải nói thêm Leicester City (với biệt danh là “Những chú cáo Xiêm” (Siamese Foxes) do báo chí Thái Lan đặt cho đội bóng đã và đang thuộc quyền sở hữu ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha vào năm 2009) đã từng gây sốc với việc lên ngôi vô địch của giải ngoại hạng Anh mùa 2015-2016. Đây cũng là đội bóng thuộc về các chủ đầu tư Thái Lan đang là cổ đông nắm giữ cổ phần chi phối tại Sabeco.

-
Biến số mới tại thị trường hàng không nội địa -
Vincom Retail tiếp tục được vinh danh Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam và Lãnh đạo xanh châu Á -
Khơi nguồn vốn hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân -
Chính thức áp thuế chống bán phá giá thép cán nóng nhập khẩu 5 năm -
Nỗ lực trở lại đường đua của các thương hiệu huyền thoại -
Tái định hình cuộc chơi: Cạnh tranh trong ngành xây dựng và vai trò của chính sách FDI -
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower