-
Vietnam Airlines ra mắt chương trình LotusBiz cho tổ chức và doanh nghiệp
-
Xoay chuyển tình thế trong phòng vệ thương mại
-
Xác định chủ sở hữu hưởng lợi: Chuyển đổi số để giảm chi phí tuân thủ cho doanh nghiệp
-
Thông tin về sự cố tại mỏ Sông Đốc
-
Bia Budweiser tăng gấp đôi công suất sau một thập kỷ tại Việt Nam -
Grab tiếp tục giữ ngôi vương trên thị trường gọi xe và giao đồ ăn
Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng của Bia Sài Gòn – thương hiệu mệnh danh là “Niềm tự hào Việt Nam” – trong hành trình vươn ra thế giới bằng việc góp mặt tại một trong những giải đấu bóng đá danh giá nhất hành tinh.
![]() |
Logo và thương hiệu Bia Sài Gòn xuất hiện trên tay áo CLB Leicester City |
Giải Ngoại Hạng Anh là giải đấu thể thao được theo dõi nhiều nhất, phát sóng trên 212 khu vực và lãnh thổ. Với việc quảng bá tại đây, thương hiệu Bia Sài Gòn kỳ vọng sẽ tiếp cận đến hơn 4,7 tỉ khán giả theo dõi những trận bóng kịch tính khắp thế giới. Song song cùng kế hoạch hợp tác. Ngoài ra, Bia Sài Gòn dự kiến sẽ tổ chức một số chương trình truyền thông phức hợp dành riêng cho thị trường Việt Nam gắn với các trận đấu của CLB Leicester City.
Cũng cần phải nói thêm Leicester City (với biệt danh là “Những chú cáo Xiêm” (Siamese Foxes) do báo chí Thái Lan đặt cho đội bóng đã và đang thuộc quyền sở hữu ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha vào năm 2009) đã từng gây sốc với việc lên ngôi vô địch của giải ngoại hạng Anh mùa 2015-2016. Đây cũng là đội bóng thuộc về các chủ đầu tư Thái Lan đang là cổ đông nắm giữ cổ phần chi phối tại Sabeco.

-
Thông tin về sự cố tại mỏ Sông Đốc -
Bia Budweiser tăng gấp đôi công suất sau một thập kỷ tại Việt Nam -
Grab tiếp tục giữ ngôi vương trên thị trường gọi xe và giao đồ ăn -
Điện lực huyện được thay bằng Đội quản lý điện -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 21/5/2025 -
Tập đoàn GELEX và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác toàn diện để phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao -
Xuất khẩu gạo thu về 1,78 tỷ USD sau 4 tháng đầu năm 2025
-
Khách sạn Courtyard by Marriott Danang Han River - sự giao thoa giữa chuẩn mực toàn cầu và văn hóa bản địa
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025
-
Izumi City: Tọa độ chiến lược trong dòng chảy phát triển kinh tế mới của Đồng Nai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Michelin Primacy 5, lốp êm bậc nhất dành cho xe nào?