-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu -
SotaTek được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
![]() |
Bia Sài Gòn đang giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam . |
Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 142 năm hình thành và phát triển của thương hiệu Bia Sài Gòn. Với sự phát triển bền bỉ và ổn định, bằng chiến lược đầu tư đúng đắn - từ cột mốc sản lượng 1 tỷ lít vào năm 2010, năm 2016, Bia Sài Gòn đã đạt mức sản lượng 1,59 tỷ lít và năm 2017 quyết tâm đạt mức sản lượng hơn 1,7 tỷ lít.
Với bề dày 142 năm lịch sử nguồn gốc, Bia Sài Gòn đã định vị thương hiệu bền vững trong lòng người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường 20 nước, trong đó có rất nhiều thị trường khắt khe về chất lượng. Bia Sài Gòn đang giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia Việt Nam, vinh dự 4 lần liên tục được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia và là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin - một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.
Cũng trong năm 2017, Tổng công ty CP Bia - Rượu - NGK Sài Gòn chính thức ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới nhất, cao cấp nhất Bia Saigon Gold. Với vẻ ngoài được thiết kế sang trọng, chăm chút tỉ mỉ theo phong cách hiện đại kết hợp tinh hoa dân tộc Việt Nam, cùng chất lượng Bia thượng hạng, Saigon Gold đã tạo nên một chuẩn mực đẳng cấp hoàn toàn riêng biệt tại thị trường Bia Việt Nam.
Đạt được thành công này, Ban Lãnh đạo Tổng công ty CP Bia - Rượu - NGK Sài Gòn đã có những bước chuẩn bị, đầu tư khá kỹ càng từ những năm trước khi nghiên cứu, cũng như mời các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới tham gia tư vấn, thiết kế xây dựng sản phẩm mới, bằng cách kết hợp công nghệ nấu bia hiện đại với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia với hơn 142 năm kinh nghiệm của Bia Sài Gòn. Dù chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn, nhưng Saigon Gold đã thật sự gây được tiếng vang và là đối tượng săn lùng của giới sành Bia.
Trong xu thế hội nhập, đứng trước những khó khăn và thách thức, trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường - để hoàn thành sứ mệnh đưa Bia Sài Gòn đứng vững ở vị trí đầu ngành Bia tại Việt Nam, có vị thế trong khu vực và quốc tế như tuyên bố về tầm nhìn, sứ mệnh chiến lược của doanh nghiệp - Bia Sài Gòn đã, đang và sẽ tiếp tục hoàn thiện và đổi mới về mọi mặt, khẳng định cam kết luôn phát triển vì khách hàng, giữ vững uy tín thương hiệu và lòng tin của người tiêu dùng cũng như thực hiện đầy đủ trách nhiệm với cộng đồng để hình ảnh Bia Sài Gòn luôn xứng đáng là niềm tự hào của Việt Nam.

-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu -
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch -
SotaTek được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025” -
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 3 -
Hàng trăm triệu USD vốn FDI dự kiến đầu tư vào KCN Song Mai - Nghĩa Trun -
INTECH Group từng bước làm chủ công nghệ xây dựng nhà máy bán dẫn chuẩn quốc tế -
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng - lần 2
-
SeABank thông báo mời thầu
-
FPT mua 10% cổ phần của Daythree, mở rộng hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương
-
Huawei Việt Nam khởi động mùa thứ 10 chương trình “Hạt giống cho tương lai”
-
Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại Diễn đàn Y tế số châu Á
-
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
-
WTO mời thầu thi công cọc khoan nhồi và tường vây dự án KĐT Kim Chung - Di Trạch