-
VTC Academy ra mắt không gian học tập mới: Bước chuyển mình trong đào tạo nhân lực ngành công nghệ cao -
Bất động sản tại khu vực nào của Bình Định sẽ “tăng nhiệt” năm 2025? -
Meey Group mong muốn “bắt tay” với các đối tác Đức nghiên cứu, phát triển ứng dụng quản lý dữ liệu đất đai -
GAET vinh dự tham gia Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 -
Mùa kiều hối Agribank 2025 - “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
HEINEKEN Việt Nam hợp tác cùng VBCSD-VCCI hỗ trợ đối tác cung ứng thúc đẩy giảm phát thải và chuyển đổi năng lượng
Năm Rồng đến, đây có thể coi là một năm đặc biệt đối với các doanh nghiệp khi rồng là biểu tượng của phú quý, thịnh vượng và thăng hoa. Bởi vậy các doanh nghiệp cũng “bận rộn” trong việc chuẩn bị những món quà độc đáo và nổi bật nhưng vẫn phải thiết thực và mang ý nghĩa cao đẹp để gửi tặng các đối tác trong dịp Tết Rồng 2024 này.
Chị Ngọc Mai Trưởng phòng nhân sự của một Công ty du lịch cũng đang bận rộn với việc gặp gỡ, tặng quà cho đối tác nhân dịp cuối năm. Chị Mai cho hay: “Khó nhất là việc chọn quà cho đối tác. Cần phải lịch sự, sang trọng nhưng cũng phải tạo nên dấu ấn đặc biệt để lại trong lòng người nhận. Và hơn hết, phải tạo sự khác biệt so với món quà của những năm trước.” Khi được giới thiệu hộp quà Bia Saigon Gold, chị Mai đã rất món quà đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà doanh nghiệp cần khi thể hiện được cái tâm, cái tầm về cả mặt hình thức và ý nghĩa.
Được biết, Bia Saigon Gold là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Bia Saigon với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt chất lượng hương vị và bao bì thiết kế. Với Năm Rồng 2024 đặc biệt này, Bia Saigon Gold quay trở lại với thiết kế đầy sang trọng, đẳng cấp. Nổi bật với biểu tượng Rồng được in dập nổi cùng màu vàng hoàng kim đại diện cho phú quý, tài lộc. Đây sẽ là một trong những lựa chọn quà Tết đầy lý tưởng giúp doanh nghiệp gửi gắm thông điệp về một năm mới đầy tài lộc và may mắn đến các đối tác của mình.
Anh Giang Nam (42 tuổi, Giám đốc Doanh Nghiệp) cho biết anh đã nhận được món quà 2 thùng Bia Saigon Gold từ đối tác. Anh không ngừng trầm trồ về sự sang trọng và đầy hoàng kim của món quà này: “Tôi cũng khá bất ngờ với bao bì thiết kế năm nay của Bia Saigon Gold, bao bì được cải tiến hơn, biểu tượng rồng đầy nổi bật. Hơn hết, thùng bia năm này lại được sở hữu logo độc bản, thật sự tạo dấu ấn riêng trong lòng khi nhận được món quà đầy đặc biệt này”.
Bia Saigon Gold - Quà tặng vàng cho năm Rồng hoàng kim |
Không chỉ vẻ ngoài, hương vị của Bia Saigon Gold cũng đủ sức chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Từng giọt bia được chắt lọc tinh hoa từ công nghệ nấu bia tiên tiến nhất, công thức ủ, lên men và nấu bia truyền thống dài ngày với chủng men bia đặc trưng. Những nghệ nhân ủ bia với hàng chục năm kinh nghiệm của Bia Saigon đã tạo nên sự đậm đà với hương bia thơm nồng, tươi mới.
Hương vị bia thượng hạng, thiết kế sang trọng cùng thông điệp “Quà tặng vàng cho năm Rồng hoàng kim”, Bia Saigon Gold tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình trên thị trường bia Việt và là món quà không thể bỏ qua trong mỗi dịp Tết.
Bên cạnh đó, Bia Saigon năm nay còn đồng hành cùng Cục Xúc tiến Thương mại trực thuộc Bộ Công Thương trong chương trình “Tháng Khuyến mãi tập trung Quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale” từ 4/12/2023 đến 1/1/2024 để hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp trong nước với đa dạng lựa chọn về hàng hóa và chất lượng.
-
VTC Academy ra mắt không gian học tập mới: Bước chuyển mình trong đào tạo nhân lực ngành công nghệ cao -
Bất động sản tại khu vực nào của Bình Định sẽ “tăng nhiệt” năm 2025? -
Meey Group mong muốn “bắt tay” với các đối tác Đức nghiên cứu, phát triển ứng dụng quản lý dữ liệu đất đai -
GAET vinh dự tham gia Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
-
Mùa kiều hối Agribank 2025 - “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
HEINEKEN Việt Nam hợp tác cùng VBCSD-VCCI hỗ trợ đối tác cung ứng thúc đẩy giảm phát thải và chuyển đổi năng lượng -
VinaCapital hợp tác cùng VPBankS phân phối chứng chỉ quỹ mở -
200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024” -
Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
- VTC Academy ra mắt không gian học tập mới: Bước chuyển mình trong đào tạo nhân lực ngành công nghệ cao
- Bất động sản tại khu vực nào của Bình Định sẽ “tăng nhiệt” năm 2025?
- Meey Group mong muốn “bắt tay” với các đối tác Đức nghiên cứu, phát triển ứng dụng quản lý dữ liệu đất đai
- GAET vinh dự tham gia Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
- Mùa kiều hối Agribank 2025 - “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân”
- HEINEKEN Việt Nam hợp tác cùng VBCSD-VCCI hỗ trợ đối tác cung ứng thúc đẩy giảm phát thải và chuyển đổi năng lượng