Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 13 tháng 05 năm 2024,
Bibica mở 12.000 điểm bán bánh trung thu
Hải Yến - 05/08/2014 14:05
 
Công ty CP Bibica vừa cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng bánh trung thu cho người tiêu dùng, mùa trung thu 2014, Bibica mở khoảng 12.000 điểm bán bán trung thu trên toàn quốc.
TIN LIÊN QUAN

Theo đó, bánh trung thu Bibica đã chính thức được đưa ra thị trường từ đầu tháng 7 Âm lịch tại hơn 500 gian hàng và 12.000 điểm bán trên toàn quốc.

Đặc biệt, năm nay Bibica đầu tư mạnh vào các gian hàng hình ảnh, trên nền thiết kế màu đỏ truyền thống và logo biểu trưng vầng trăng sáng ôm trọn chữ Phúc. Dòng Sản phẩm bánh Trung Thu phổ thông Bibica năm nay đặc trưng với thiết kế hộp hình vuông, nắp liền tạo sự sang trọng và khác biệt so với bao bì của đối thủ cạnh, đặc biệt trên bao bì có QR code để khách hàng có thể tra cứu thêm thông tin về sản phẩm. 

Bibica sẽ đưa ra thị trường khoảng 530 tấn sản phẩm, với trên 60 chủng loại, và  giá bán tăng nhẹ từ 5% đến 10%, giá phục vụ cho nhiều phân khúc khác nhau.

Giá bình quân dao động từ 36.000 - 130.000 đồng/cái.

   
  Sản phẩm bánh trung thu Đế Nguyệt của Bibica  

Đối với các dòng bánh sang trọng, cao cấp, giá từ 350.000 – 790.000 đồng/hộp, ngoài ra còn có dòng sản phẩm Đế Nguyệt đặc biệt cao cấp với hai loại hộp: Đế Nguyệt hộp giấy và Đế Nguyệt hộp sơn mài.

Sản phẩm bánh trung thu Bibica có 2 dòng chính. Đó là bánh trung thu hai miền Nam – Bắc, được sản xuất dựa vào yếu tố thấu hiểu truyền thống vùng miền nhằm thỏa mãn khẩu vị người tiêu dùng từng vùng miền.

Dòng bánh Trung Thu hai miền Nam Bắc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những người con xa quê nhưng vẫn mong muốn được cảm nhận hương vị cũ tại nơi mình đang sống. Có 2 dòng sản phẩm để chọn lựa: Dòng bánh cao cấp: Đế Nguyệt, Phúc Nguyệt, Minh Nguyệt, Thu Nguyệt, Vọng Nguyệt. Dòng phổ thông tự chọn gồm: hộp 4 cái, hộp 2 cái, hộp lồng đèn 2 cái và hộp 1 cái.

   
  Giá bánh trung thu Bibica được điều chỉnh tăng 5 - 10%  

Dòng bánh trung thu chủ lực nữa của Bibica là các loại bánh trung thu dinh dưỡng. Dòng sản phẩm này  bổ sung Lycopen ngăn ngừa xơ vữa động mạch, sử dụng đường Isomalt, là chất tạo ngọt tự nhiên, có chỉ số đường huyết rất thấp.

Đặc biệt, đây cũng là dòng bánh trung thu dinh dưỡng duy nhất được Viện Dinh dưỡng quốc gia thử nghiệm lâm sàng xác định chỉ số đường huyết (GI) thấp. Bánh trung thu dinh dưỡng có 2 dòng sản phẩm để chọn lựa, gồm dòng bánh trung thu dinh dưỡng cao cấp: Dạ Nguyệt.

Dòng bánh trung thu dinh dưỡng tự chọn với thập cẩm lạp xưởng, đậu xanh – gấc, hạt sen trà xanh, đậu xanh lá dứa. Đây chính là giải pháp hiệu quả duy nhất cho người sợ béo, ngọt, ăn kiêng và tiểu đường:

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư