Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
BIDV Tràng An và TOYOTA Mỹ Đình ký hợp tác toàn diện
Chí Tín - 07/06/2015 09:54
 
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Tràng An (BIDV Tràng An) và Công ty TNHH một thành viên TOYOTA Mỹ Đình (TOYOTA Mỹ Đình) đã tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Hai bên thỏa thuận sẽ hợp tác cùng nhau trên các sản phẩm: Tiền gửi, tài khoản thanh toán, các dịch vụ tài chính đối với khách hàng của TOYOTA Mỹ Đình. Theo đó, TOYOTA Mỹ Đình sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ và giới thiệu khách hàng của Công ty với BIDV Tràng An.

Ngược lại, BIDV Tràng An ưu tiên tư vấn giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và giới thiệu khách hàng cho TOYOTA Mỹ Đình. BIDV Tràng An cùng với TOYOTA Mỹ Đình sẽ thiết kế sản phẩm với các đặc điểm cạnh tranh dành cho khách hàng của TOYOTA Mỹ Đình, khách hàng của BIDV có sử dụng sản phẩm của BIDV và TOYOTA.

TOYOTA Mỹ Đình là một trong những đại lý ủy thác lớn nhất của TOYOTA Việt Nam, liên tiếp 6 năm liền từ 2008-2014 nhận cúp vàng đại lý xuất sắc nhất do TOYOTA Việt Nam bình chọn.

Những năm gần đây, tổng doanh số bán ra của TOYOTA Mỹ Đình liên tục tăng trưởng mạnh, năm 2014 vượt mốc 3.000 xe.

Trog khi đó, BIDV Tràng An là Chi nhánh cấp 1 thuộc hệ thống BIDV với 58 năm hình thành và phát triển. Hiện BIDV Chi nhánh Tràng An có tổng tài sản đạt trên 2.800 tỷ đồng, quy mô hoạt động gồm 6 điểm giao dịch tại các khu vực trọng điểm.

MHB chính thức sáp nhập vào BIDV từ hôm nay
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng MHB đã tiến hành ký kết biên bản bàn giao toàn hệ thống và công bố sáp nhập MHB vào BIDV....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư