Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Big C khuyến mãi “khủng” đón Tết Giáp Ngọ
Thanh Tân - 25/12/2013 09:01
 
Chuẩn bị đón Tết Giáp Ngọ, từ 23/12/2013 -13/1/2014, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi cực lớn mang tên “Tết rộn ràng trao ngàn tri ân”, áp dụng cho hơn 2.000 mặt hàng đặc trưng ngày Tết có mức giảm giá từ 5-45%, kèm bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn.

“Tết rộn ràng trao ngàn tri ân” là chương trình khuyến mãi lớn nhất của Big C giai đoạn mua sắm cao điểm trước Tết Nguyên đán.

Không khí đón Tết Giáp Ngọ đã rộn ràng tại Big C
Không khí đón Tết Giáp Ngọ đã rộn ràng tại Big C

Chương trình sẽ tập trung vào nhóm hàng bánh, kẹo, mứt, nước uống; nhóm thực phẩm khô: dưa món, lạp xưởng, chả, nem, xúc xích, khô, mực… đáp ứng nhu cầu ẩm thực cho các gia đình trong mùa Tết.

Bên cạnh đó, nhóm hàng quần áo, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, điện máy cũng được khuyến mãi mạnh trong dịp này giúp người tiêu dùng có thể làm mới nhà cửa cho ngày Tết với chi phí tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, dịp này Big C tung ra khoảng 20 loại combo/giỏ quà Tết, mỗi hộp, giỏ quà lại mang một ý nghĩa thiêng liêng thay lời chúc đầu xuân như: giỏ quà Hạnh phúc, giỏ quà An khang, giỏ quà Như ý, giỏ quà Phúc Lộc Thọ...

Năm nay, giá cả từng giỏ quà tương đối ổn định, nội dung giỏ quà cũng phong phú hơn, các giỏ quà được đóng gói đẹp, bắt mắt, vật liệu cao cấp hơn và chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, chương trình có 3 loại giỏ, hộp quà với mức giá hấp dẫn dưới 100.000 đồng (combo Sắc xuân 59.900 đồng/combo, combo Sum họp 79.900 đồng/combo, giỏ quà Tân xuân 99.000 đồng/giỏ).

“Đây là nỗ lực của Big C mang đến các giỏ quà đẹp và chất lượng để khách hàng có thu nhập thấp vẫn có những phần quà ý nghĩa dành tặng người thân”, đại diện Big C nhấn mạnh.

Big C khai trương siêu thị thứ 25
Hệ thống siêu thị Big C đã chính thức khai trương Đại siêu thị và Trung tâm thương mại Big C Đà Lạt (tọa lạc tại Quảng trường Lâm Viên, P.10,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư