-
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố -
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt
Đây là siêu thị Big C thứ 25 tại Việt Nam. Đại siêu thị này có tổng diện tích sử dụng hơn 13.500m2, ngoài các diện tích dành cho văn phòng, kho bãi, Big C Đà Lạt gồm có: Đại siêu thị tự chọn rộng 4.358 m2, kinh doanh gần 40.000 mặt hàng với chủng loại phong phú từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng…, trong đó hơn 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam.
![]() | ||
Tại đây được triển khai các mô hình bán hàng mới, hiện đại như quầy điện máy B bar, quầy bánh mì B bread, quầy ẩm thực Sushi…
Bên cạnh đó, Big C Đà Lạt cũng có hành lang thương mại cho thuê với diện tích 3.000m2 với hơn 35 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực phong phú như thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí, giáo dục, quy tụ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế như : Lotteria, Long Monaco, Unicol, John Henry, Pinkiss, Thế giới kim cương, PNJ, Sơn Kim Fashion, khu vui chơi trẻ em Happy Face, khu Game Nụ Cười Vui...
Được biết, Big C Đà Lạt sử dụng gần 500 lao động, trong đó 99% là người địa phương. Nhân dịp khai trương, Big C Đà Lạt trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ người nghèo của tỉnh.
Thanh Tân
-
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh -
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững" -
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025


