
-
Chi nhập khẩu nguyên liệu nhựa, sản phẩm nhựa ngót nghét 21 tỷ USD
-
Dòng đơn hàng quốc tế dịch chuyển mạnh về Việt Nam
-
Đến ngày 15/8, xuất khẩu gạo thu về hơn 3 tỷ USD
-
Xuất khẩu hạt điều mang về 2,8 tỷ USD sau 7 tháng nhờ giá tăng cao
-
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore -
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
BF là dòng sản phẩm thời trang cho cả gia đình và Big C kỳ vọng sẽ đem thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm tại Big C, góp phần định hướng thị hiếu và đáp ứng nhu cầu ăn mặc của các gia đình Việt Nam.
Theo đó, BF có 2 dòng sản phẩm chính và hơn 200 mã sản phẩm. Thứ nhất, dòng hàng BF essentials (BF cơ bản) đa dạng với các trang phục thường ngày như: dạo phố, công sở, vận động thể thao, sinh hoạt gia đình; Sản phẩm BF Essentials có chất liệu thoáng mát, kiểu dáng gọn gàng, màu sắc nhẹ nhàng, giá cả phù hợp với mọi gia đình Việt Nam; được bán thường xuyên tại Big C.
Thứ hai, dòng hàng BF Style (BF theo chủ đề) chú trọng giới thiệu đến những sản phẩm thời trang theo bộ sưu tập, được thiết kế theo chủ đề, theo mùa, mẫu mã tinh tế bắt kịp với xu thế thời trang thế giới và thị hiếu thời trang của người Việt Nam. Các sản phẩm BF Style được bán tại Big C từ 2 đến 3 tháng.
![]() | ||
Nhiều người tiêu dùng chọn sản phẩm nhãn hàng riêng của Big C vì giá rẻ |
Hiện để chào mùa thu, nhãn hàng BF Style giới thiệu 3 bộ sưu tập mới nhất.
Bộ sưu tập Black & White: với màu sắc chủ đạo đen và trắng, bộ sưu tập đem đến những trang phục dịu dàng đầy tinh tế dành cho nữ, cuốn hút và lịch lãm dành cho nam; kiểu dáng bắt mắt và xinh xắn cho các bé gái từ 10 – 14 tuổi.
Bộ sưu tập Arty Girl với những họa tiết chấm bi ngẫu hứng cùng với chất liệu mềm mại cho các bé gái từ 2 – 8 tuổi.
Bộ sưu tập Safari mang sắc màu tươi vui, tự nhiên với những họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ các con vật đáng yêu thích hợp cho các bé trai và; ấm áp, ngọt ngào cho các bé sơ sinh.
Theo ông Nguyễn Thái Dũng, phó Tổng giám đốc Big C, tất cả các sản phẩm đều này được sản xuất tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và phiếu kỹ thuật riêng quy định về chất liệu, kiểu dáng, tem nhãn…
Chất lượng được kiểm soát theo quy trình chặt chẽ: từ khâu xây dựng tài liệu kỹ thuật, lựa chọn nhà cung cấp, sản xuất cho đến khâu trưng bày sản phẩm, hậu mãi…
Trước đó, Big C đã cho ra thị một số nhãn hàng riêng, với khoảng1.200 mã sản phẩm các loại trong lĩnh vực thực phẩm, gia dụng, mỹ phẩm.
Theo khảo sát của phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, các dòng sản phẩm nhãn hàng riêng của Big C được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì giá rẻ, rẻ hơn từ 15-20% so với các sản phẩm cùng loại của nhà sản xuất đó bán trên thị trường.
Vũ Anh

-
Đến ngày 15/8, xuất khẩu gạo thu về hơn 3 tỷ USD -
Dệt may, da giày gặp “bài toán khó” khi chinh phục thị trường nội địa -
Xuất khẩu gạo cả năm 2025 sẽ vượt 8,2 triệu tấn -
Chặn thép ngoại giá rẻ, giữ thị phần nội địa -
Xuất khẩu hạt điều mang về 2,8 tỷ USD sau 7 tháng nhờ giá tăng cao -
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore -
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
-
VIFA ASEAN 2025 mở rộng nền tảng kết nối khi TP.HCM thành “siêu đô thị”
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”