-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa
BF là dòng sản phẩm thời trang cho cả gia đình và Big C kỳ vọng sẽ đem thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm tại Big C, góp phần định hướng thị hiếu và đáp ứng nhu cầu ăn mặc của các gia đình Việt Nam.
Theo đó, BF có 2 dòng sản phẩm chính và hơn 200 mã sản phẩm. Thứ nhất, dòng hàng BF essentials (BF cơ bản) đa dạng với các trang phục thường ngày như: dạo phố, công sở, vận động thể thao, sinh hoạt gia đình; Sản phẩm BF Essentials có chất liệu thoáng mát, kiểu dáng gọn gàng, màu sắc nhẹ nhàng, giá cả phù hợp với mọi gia đình Việt Nam; được bán thường xuyên tại Big C.
Thứ hai, dòng hàng BF Style (BF theo chủ đề) chú trọng giới thiệu đến những sản phẩm thời trang theo bộ sưu tập, được thiết kế theo chủ đề, theo mùa, mẫu mã tinh tế bắt kịp với xu thế thời trang thế giới và thị hiếu thời trang của người Việt Nam. Các sản phẩm BF Style được bán tại Big C từ 2 đến 3 tháng.
Nhiều người tiêu dùng chọn sản phẩm nhãn hàng riêng của Big C vì giá rẻ |
Hiện để chào mùa thu, nhãn hàng BF Style giới thiệu 3 bộ sưu tập mới nhất.
Bộ sưu tập Black & White: với màu sắc chủ đạo đen và trắng, bộ sưu tập đem đến những trang phục dịu dàng đầy tinh tế dành cho nữ, cuốn hút và lịch lãm dành cho nam; kiểu dáng bắt mắt và xinh xắn cho các bé gái từ 10 – 14 tuổi.
Bộ sưu tập Arty Girl với những họa tiết chấm bi ngẫu hứng cùng với chất liệu mềm mại cho các bé gái từ 2 – 8 tuổi.
Bộ sưu tập Safari mang sắc màu tươi vui, tự nhiên với những họa tiết trang trí lấy cảm hứng từ các con vật đáng yêu thích hợp cho các bé trai và; ấm áp, ngọt ngào cho các bé sơ sinh.
Theo ông Nguyễn Thái Dũng, phó Tổng giám đốc Big C, tất cả các sản phẩm đều này được sản xuất tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng và phiếu kỹ thuật riêng quy định về chất liệu, kiểu dáng, tem nhãn…
Chất lượng được kiểm soát theo quy trình chặt chẽ: từ khâu xây dựng tài liệu kỹ thuật, lựa chọn nhà cung cấp, sản xuất cho đến khâu trưng bày sản phẩm, hậu mãi…
Trước đó, Big C đã cho ra thị một số nhãn hàng riêng, với khoảng1.200 mã sản phẩm các loại trong lĩnh vực thực phẩm, gia dụng, mỹ phẩm.
Theo khảo sát của phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, các dòng sản phẩm nhãn hàng riêng của Big C được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì giá rẻ, rẻ hơn từ 15-20% so với các sản phẩm cùng loại của nhà sản xuất đó bán trên thị trường.
Vũ Anh
-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo Giảm Muối, giúp món ăn giảm mặn vẫn ngon -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt tăng thêm 34 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025