-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính
Cdiscount.vn, trang thương mại điện tử thuộc hệ thống siêu thị Big C, vừa thông báo sẽ đóng cửa website vào ngày 31/12/2016, tức còn khoảng 3 tháng nữa.
Trên website của Cdiscount hôm nay vừa ra thông báo sẽ đóng cửa website, tuy nhiên không ghi rõ lý do đóng cửa và có sẽ mở lại hay chuyển sang website khác hay không.
Tuy nhiên, dựa vào lời “cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của quý hàng dành cho sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua”, và thông tin ngừng hỗ trợ gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành, thì có thể thấy Cdiscount có khả năng một đi không trở lại.
Thông báo cho biết đối với các đơn hàng đã đặt, Cdiscount sẽ tiếp tục gửi đến khách hàng cho đến đơn hàng cuối cùng. Đồng thời các số điện thoại và email hỗ trợ vẫn hoạt động vào các ngày trong tuần và sáng thứ bảy.
Ngoài ra, đối với hàng hóa đã mua, trang thương mại điện tử này khuyến khích khách hàng mang đến trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ. Trang này sẽ dừng việc tiếp nhận hàng hóa để gửi lên trung tâm bảo hành hãng kể từ ngày ra thông báo.
Cdiscount là trang thương mại điện tử thuộc Big C – một hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam. Trên website này, hầu hết các mặt hàng cơ bản đều có bán, như: điện thoại, laptop, đồ gia dụng, nội thất, mẹ và bé, chăm sóc sắc đẹp, tạp hóa,… Trang này đi vào hoạt động từ đầu năm 2014, “tự tin sẽ trở thành nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam”, tuy nhiên sẽ đóng cửa vào cuối năm nay, tức tròn hai năm hoạt động.
Thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng nhưng cạnh tranh khốc liệt và đang “đốt” rất nhiều tiền của nhà đầu tư. Gần đây nhất, Lingo.vn đã đóng cửa, được cho là tiêu khoảng 3 triệu USD của nhà đầu tư trong vòng chưa tới hai năm.
Trước đó, deca.vn, beyeu.com, foodpanda.com cũng đã nói lời chia tay với khách hàng mua sắm online.
-
MobiFone 1POS: Giải pháp quản lý bán hàng thông minh giúp SMEs bứt tốc trong kỷ nguyên số -
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day -
Phim "Mưa đỏ" được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2025 -
Techfest 2025 lần đầu tổ chức theo không gian mở tại phố đi bộ Hoàn Kiếm
-
Thủ đoạn "nháy máy" để chiếm đoạt tài sản hoặc thu thập thông tin cá nhân -
Hơn 942 triệu sản phẩm được bán qua giải pháp tiếp thị liên kết của Shopee -
AI giúp doanh nghiệp chinh phục thị trường khó tính -
Hà Nội thúc đẩy đô thị thông minh với mạng WiFi miễn phí tại phường Cửa Nam -
IAEA đến Việt Nam, đánh giá toàn diện cơ sở hạ tầng điện hạt nhân quốc gia -
SpaceX và Amazon đang hoàn tất thủ tục cấp phép thí điểm internet vệ tinh tại Việt Nam -
Cáp ngầm trung thế CADIVI được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hội nghị điện lực 2025
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT
