Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp từng centimet của Hà Hồ
PV (Vietnamnet/Danviet) - 18/05/2019 07:52
 
Sở hữu chiều cao người mẫu cùng thân hình nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà vô cùng tự tin khi diện bikini với đủ mọi kiểu dáng vô cùng gợi cảm.-Thời trang
Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 1

Hồ Ngọc Hà thanh lịch và dịu dàng trong set đồ bơi hai mảnh với màu trắng tinh khôi cùng chất liệu len nhẹ nhàng. 

Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 2

Chiếc quần với dáng short phối áo khoác ren đục lỗ khiến nữ ca sĩ thêm nữ tính, điệu đà. Bộ bikini trông kín đáo cùng áo khoác phù hợp với những chuyến du lịch có gia đình, người thân vì không phô phang, tinh tế, lịch sự.

Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 3

Hồ Ngọc Hà là nữ hoàng bikini khi cô sở hữu bộ sưu tập các thiết kế áo tắm vô cùng đa dạng và phong phú. Bắt trend rất nhanh xu hướng bikini len móc, nữ ca sĩ diện một thiết kế đan lưới sành điệu và quyến rũ. Chiếc mũ rộng vành cũng là item được cô diện thường xuyên trong các chuyến du lịch gần đây.

Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 4

Hồ Ngọc Hà diện một chiếc bikini quyến rũ với thiết kế cúp ngực gợi cảm, kiểu áo có nút sành điệu kết hợp cùng vòng cổ từ Chanel. 

Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 5

Giọng ca "Gửi người yêu cũ" trông vô cùng sang chảnh và đẳng cấp với thiết kế áo tắm khoe trọn đường cong gợi cảm. Cùng với đó, chiếc mũ cói kiểu quân đội cũng là phụ kiện tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho set đồ đi biển của Hà Hồ.

Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 6

Một chiếc bodysuit ôm sát, màu da là lựa chọn khá táo bạo của Hà Hồ. Thiết kế này không dễ mặc vì sẽ phô bày mọi khuyết điểm cơ thế, nhưng với thân hình săn chắc và cân đối của mình, Hồ Ngọc Hà vẫn vô cùng đẹp và quyến rũ trong bộ bodysuit này. 

Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 7

Nổi bật trong bộ sưu tập của Hồ Ngọc Hà là set đồ bơi màu đỏ rực rỡ. Màu đỏ của set đồ làm tôn nước da trắng và hợp với không khí mùa hè. Chiếc quần bơi gợi cảm khi kết hợp với áo croptop cũng khiến set đồ được trung hòa và cân bằng hơn, không quá hở hang dẫn tới phản cảm.

Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 8

Hồ Ngọc Hà cũng nhanh chóng tậu cho mình mẫu đồ bơi cut-out được rất nhiều sao Việt ưa chuộng trong thời gian gần đây. Bikini cut-out kết hợp cùng dây đan ngang lưng và cúc dọc eo vô cùng cá tính, thời thượng.

Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 9

Hà Hồ cũng không quên kết hợp cùng một chiếc mũ fedora rộng vành để set đồ thêm sành điệu hơn.

Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 10

Thiết kế áo tắm liền mảnh cũng là một lựa chọn ưa thích của nữ hoàng giải trí. Cô thường xuyên diện những kiểu áo basic nhưng nổi bật với họa tiết bắt mắt.

Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 11

Thi thoảng, Hà Hồ cũng đổi phong cách với những dáng áo bơi kiểu swimsuit đơn giản mà vẫn bắt mắt. Kiểu áo này phù hợp với hầu hết các dáng người khác nhau, không quá hở hang mà lại rất tinh tế và quyến rũ.

Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 12Bikini, monokini lộ rõ thân hình đẹp như búp bê di động của Hà Hồ - 13

Không chỉ diện đồ bơi khi đi biển mà nữ ca sĩ còn khiến nhiều người thích thú khi khéo léo mix áo tắm 1 mảnh kiểu monokini thành streetstyle xuống phố hay trang phục đi diễn vô cùng ấn tượng và sang chảnh.


Hồ Ngọc Hà ngày càng sexy
Ở tuổi 34, nữ ca sĩ vẫn khiến nhiều người mê mẩn với phong cách thời trang xuyên thấu khoe trọn đường cong khi đi diễn hay trong các sự kiện hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư