
-
Khơi thông nguồn lực, đưa du lịch Hải Phòng cất cánh
-
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách
-
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh
-
Sun World Ha Nam khai trương, thêm điểm đến giải trí cho du khách miền Bắc
-
Sử dụng công nghệ nâng tầm trải nghiệm cho du khách quốc tế -
Nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn tại Lễ hội Văn hóa - Du lịch biển Nha Trang 2025
Theo đó, chương trình sẽ được thực hiện theo 3 giai đoạn. Cụ thể, giai đoạn 1 (từ tháng 4-6/2024) sẽ tổ chức phát động bình chọn trong khuôn khổ diễn đàn liên kết hợp tác phát triển du lịch TP.HCM và 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long năm 2024. Đồng thời vận động giới chuyên môn, người tiêu dùng và khách du lịch tham gia bình chọn.
![]() |
Chương trình sẽ được thực hiện theo 3 giai đoạn. |
Ở giai đoạn 2 (từ tháng 7-9/2024), Sở Du lịch TP.HCM sẽ tổ chức các tọa đàm về liên kết phát triển du lịch TP.HCM và đồng bằng sông Cửu Long; hoạt động trải nghiệm điểm đến du lịch với chủ đề “Ta đi – ta trải nghiệm”…
Theo Sở Du lịch, từ tháng 10-11/2024 sẽ là giai đoạn xét chọn và công bố kết quả. Sau đó, TP.HCM sẽ tổ chức thêm các hoạt động như: Famtrip giới thiệu điểm đến địa phương, tổ chức không gian kết nối B2B giữa các điểm đến với doanh nghiệp lữ hành; trao giấy chứng nhận và kỷ niệm chương cho điểm đến được công nhận…
“Các điểm tham quan du lịch; vườn quốc gia, điểm du lịch sinh thái; khu lưu trú, nghỉ dưỡng; cơ sở nghề truyền thống khai thác phục vụ du lịch… đều có thể tham gia chương trình. Việc bình chọn sẽ được thực hiện từ hội đồng chuyên môn với tỷ lệ 70%, người tiêu đùng và khách du lịch chiếm tỷ lệ 30%”, Sở Du lịch TP.HCM cho hay.
Chương trình góp phần bảo tồn, phát huy văn hóa truyền thống và những nét bản sắc đặc trưng nhằm tuyên truyền, quảng bá điểm đến TP.CM và 13 tỉnh, thành đồng bằng sông Cửu Long năm 2024. Đồng thời tạo động lực mạnh mẽ, thúc đẩy các doanh nghiệp, nhà cung ứng dịch vụ nâng cao chất lượng dịch vụ, giá trị văn hóa, tăng sức cạnh tranh… nhằm kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu của khách du lịch.

-
Korea Travel Mart 2025: Cầu nối hợp tác du lịch Việt Nam - Hàn Quốc -
Tuần Du lịch Quảng Bình 2025: Kết nối du lịch - văn hóa - thể thao để thu hút du khách -
Cannes 2025: Việt Nam vẽ bản đồ du lịch mới bằng ngôn ngữ điện ảnh -
Cát Bà thành hòn đảo du lịch xanh là yêu cầu của thời đại -
Ưu đãi visa tạo động lực để du lịch chinh phục kỷ lục khách quốc tế -
Liên hoan Ẩm thực Món ngon Hải Phòng 2025: Tôn vinh tinh hoa ẩm thực đất Cảng -
Sun World Ha Nam khai trương, thêm điểm đến giải trí cho du khách miền Bắc
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây
-
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Nhượng quyền dịch vụ quốc tế có “người tiên phong”
-
VietOffice 2025 - Triển lãm của những đột phá
-
K&D Trading - 15 năm xây dựng hệ sinh thái hàng Việt tại Canada, góp phần thúc đẩy hàng Việt Nam ra thế giới