Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bình Định hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến du lịch
Hà Minh - 03/06/2016 20:22
 
UBND tỉnh Bình Định Quyết định ban hành chính sách hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh khi tham gia các hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước.

Theo đó, sẽ hỗ trợ cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch có trụ sở chính tại tỉnh Bình Định, trực tiếp tham gia quảng bá, xúc tiến du lịch Bình Định tại các hội chợ, triển lãm chuyên ngành du lịch trong nước và nước ngoài. Mỗi năm, mỗi doanh nghiệp được hỗ trợ kinh phí tối đa 2 lần tham gia hội chợ, triển lãm trong nước và 1 lần tham gia hội chợ, triển lãm nước ngoài.

Quảng bá hình ảnh về tiềm năng du lịch Bình Định tại Hội nghị xúc tiến du lịch 2016.
Quảng bá hình ảnh về tiềm năng du lịch Bình Định tại Hội nghị xúc tiến du lịch 2016.

Các khoản được hỗ trợ gồm: Chi phí thuê gian hàng hoặc mặt bằng; chi phí thiết kế, thi công, dàn dựng gian hàng; chi phí vận chuyển vật liệu, vật tư, tài liệu phục vụ tham gia hội chợ. Mức hỗ trợ cho mỗi doanh nghiệp không quá 50% tổng chi phí thực tế nhưng tối đa không quá 100 triệu đồng/lần tham gia hội chợ, triển lãm nước ngoài và không quá 20 triệu đồng/lần tham gia hội chợ, triển lãm trong nước.

Để được nhận hỗ trợ, các doanh nghiệp phải đáp ứng một số điều kiện như: Panô, bảng tên in ấn trên gian hàng có quảng bá thương hiệu của Bình Định; có các sản phẩm quảng bá đặc trưng về du lịch Bình Định.

An Giang Thành lập Trung tâm xúc tiến Du lịch
Tỉnh An Giang vừa ban hành Quyết định 870/QĐ-UBND cho phép Thành lập Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh An Giang trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư