-
Saint-Gobain Việt Nam: Kiến tạo chuẩn mực xanh trong phát triển bất động sản công nghiệp -
Gỡ vướng chính sách thuế GTGT với nông sản và thức ăn chăn nuôi -
Giữ vững kỷ luật - Lấy khách hàng làm trung tâm: Bí quyết giúp SLP tăng trưởng bền vững -
Nhà đầu tư bán dẫn cần điện sạch và nhân lực giỏi -
Đà Nẵng cập nhật quy định thuế và kế toán cho doanh nghiệp -
Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Khi nông dân, HTX phải vượt qua nỗi sợ số hóa
Nhà máy thuộc da của Công ty Serendipity Bros - 100% vốn đầu tư Argentina đi vào hoạt động tại TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, với tổng diện tích 4.118 m2, công suất đạt 600.000 feet vuông/tháng, tương đương doanh thu 1 triệu USD/tháng.
![]() |
| Ngài Luis Pablo Maria Beltramino, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Cộng hòa Argentina tại Việt Nam chụp hình cùng ban lãnh đạo, đối tác và công nhân của Serendipity Bros. |
Hoạt động sản xuất của Serendipity Bros tập trung cung cấp nguyên liệu đầu vào cho ngành sản xuất giày dép, túi xách, phụ kiện và sofa da được sản xuất tại Việt Nam và chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường như Mỹ/châu Âu, Bangladesh, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Hồng Kông, Campuchia.
![]() |
| Đại sứ Luis Pablo Maria Beltramino (trái) thăm quan nhà máy đầu tiên 100% vốn của doanh nghiệp Argentina. |
Các khách hàng chính của Serendipity Bros là Zara (Tây Ban Nha), Clark's (Anh), Rieker (Đức), Clarice (Đức), Nine West (Mỹ), Rockport (Mỹ), Diechmann (Đức), Aldo (Anh), Ted Baker (Anh), Vagabond (Phần Lan), Lacost (Pháp), Superga/Kappa (Ý).
![]() |
| Công nhân Serendipity Bros làm việc ngày khánh thành. |
Ngoài ra, Serendipity Bros sẽ hợp tác và làm việc với một số công ty trong nước như Công ty TNHH Tavi, Công ty giày Rieker, Công ty TNHH Sao Vàng, Công ty TNHH Hengseng Việt Nam, Công ty TNHH Leather Win Shoes, Công ty cổ phần Tập đoàn Gia Định, Richever, Stella group và Orion.
![]() |
| Serendipity Bros đã có mặt tại Việt Nam sẽ tạo ra cơ hội hợp tác đầu tư với nhiều đối tác. |
Ông Santiago Campanera, Giám đốc điều hành nhà máy phát biểu rằng, kỳ vọng của Serendipity Bros và kế hoạch phát triển kinh doanh tại Việt Nam là kết nối trực tiếp với các nhà máy địa phương và cung cấp dịch vụ tốt hơn cả về giao hàng và chất lượng.
Trên tinh thần đó, sự hợp tác của Serendipity Bros với các nhà máy địa phương đã cho phép công ty Argentina mở rộng thương mại sang các thị trường khác nhau như Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Bangladesh, Hoa Kỳ và châu Âu và tạo ra cơ hội hợp tác với nhiều đối tác và thương hiệu mới mà trước đây vốn là một vấn đề khá phức tạp do khoảng cách địa lý và thời gian giao hàng từ Argentina.
-
Đà Nẵng cập nhật quy định thuế và kế toán cho doanh nghiệp -
SASCO vươn mình cùng niềm tự hào Việt -
Chuyển đổi số trong nông nghiệp: Khi nông dân, HTX phải vượt qua nỗi sợ số hóa -
Việt Nam khởi xướng điều tra lẩn tránh phòng vệ thép cán nóng Trung Quốc -
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025 -
Tập đoàn Đạt Phương nâng vốn điều lệ lên dự kiến 1.185,9 tỷ đồng -
Hải Phòng: Các nhà thầu xây dựng chung sức kiến tạo diện mạo mới cho thành phố
-
Xi Măng Xuân Thành: Dấu ấn tiên phong với “chứng minh thư xanh” EPD quốc tế -
HDBank - Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 8 năm liền là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” -
Chailease Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 29/10/2025 -
Simexco Daklak được vinh danh "Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á" tại APEA 2025 -
Người dân Quy Nhơn đồng hành cùng SABECO trong “Hành Trình Di Sản”




