Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Bình Dương: Khai trương nhà máy thuộc da của doanh nghiệp Argentina
Lê Toàn - 31/05/2023 18:14
 
Ngày 31/5, tại Bình Dương, Ngài Luis Pablo Maria Beltramino Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Cộng hòa Argentina tại Việt Nam cắt băng khai trương Nhà máy Serendipity Bros có vốn đầu tư hơn 300.000 USD.

Nhà máy thuộc da của Công ty Serendipity Bros - 100% vốn đầu tư Argentina đi vào hoạt động tại TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, với tổng diện tích 4.118 m2, công suất đạt 600.000 feet vuông/tháng, tương đương doanh thu 1 triệu USD/tháng. 

 

1
Ngài Luis Pablo Maria Beltramino, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Cộng hòa Argentina tại Việt Nam chụp hình cùng ban lãnh đạo, đối tác và công nhân của Serendipity Bros.

Hoạt động sản xuất của Serendipity Bros tập trung cung cấp nguyên liệu đầu vào cho ngành sản xuất giày dép, túi xách, phụ kiện và sofa da được sản xuất tại Việt Nam và chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường như Mỹ/châu Âu, Bangladesh, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Hồng Kông, Campuchia.

1
 Đại sứ  Luis Pablo Maria Beltramino (trái) thăm quan nhà máy đầu tiên 100% vốn của doanh nghiệp Argentina. 

Các khách hàng chính của Serendipity Bros là Zara (Tây Ban Nha), Clark's (Anh), Rieker (Đức), Clarice (Đức), Nine West (Mỹ), Rockport (Mỹ), Diechmann (Đức), Aldo (Anh), Ted Baker (Anh), Vagabond (Phần Lan), Lacost (Pháp), Superga/Kappa (Ý).

1
Công nhân Serendipity Bros làm việc ngày khánh thành.

Ngoài ra, Serendipity Bros sẽ hợp tác và làm việc với một số công ty trong nước như Công ty TNHH Tavi, Công ty giày Rieker, Công ty TNHH Sao Vàng, Công ty TNHH Hengseng Việt Nam, Công ty TNHH Leather Win Shoes, Công ty cổ phần Tập đoàn Gia Định, Richever, Stella group và Orion.

1
Serendipity Bros đã có mặt tại Việt Nam sẽ tạo ra cơ hội hợp tác đầu tư với nhiều đối tác.

Ông Santiago Campanera, Giám đốc điều hành nhà máy phát biểu rằng, kỳ vọng của Serendipity Bros và kế hoạch phát triển kinh doanh tại Việt Nam là kết nối trực tiếp với các nhà máy địa phương và cung cấp dịch vụ tốt hơn cả về giao hàng và chất lượng.

Trên tinh thần đó, sự hợp tác của Serendipity Bros với các nhà máy địa phương đã cho phép công ty Argentina mở rộng thương mại sang các thị trường khác nhau như Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Bangladesh, Hoa Kỳ và châu Âu và tạo ra cơ hội hợp tác với nhiều đối tác và thương hiệu mới mà trước đây vốn là một vấn đề khá phức tạp do khoảng cách địa lý và thời gian giao hàng từ Argentina.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn Singapore tiếp tục tìm cơ hội đầu tư vào Bình Dương
Một phái đoàn gồm 30 tập đoàn, doanh nghiệp lớn của Singapore đã đến Bình Dương để tìm cơ hội đầu tư vào các lĩnh vực y tế, vật liệu xây...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư