
-
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025
-
Việt Nam áp thuế bột ngọt nhập khẩu thêm 5 năm
-
Cuộc chơi lớn giữa các doanh nghiệp ngành vật liệu chịu lửa
-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều
-
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan
Nhà máy thuộc da của Công ty Serendipity Bros - 100% vốn đầu tư Argentina đi vào hoạt động tại TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, với tổng diện tích 4.118 m2, công suất đạt 600.000 feet vuông/tháng, tương đương doanh thu 1 triệu USD/tháng.
![]() |
Ngài Luis Pablo Maria Beltramino, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Cộng hòa Argentina tại Việt Nam chụp hình cùng ban lãnh đạo, đối tác và công nhân của Serendipity Bros. |
Hoạt động sản xuất của Serendipity Bros tập trung cung cấp nguyên liệu đầu vào cho ngành sản xuất giày dép, túi xách, phụ kiện và sofa da được sản xuất tại Việt Nam và chủ yếu được xuất khẩu sang thị trường như Mỹ/châu Âu, Bangladesh, Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Hồng Kông, Campuchia.
![]() |
Đại sứ Luis Pablo Maria Beltramino (trái) thăm quan nhà máy đầu tiên 100% vốn của doanh nghiệp Argentina. |
Các khách hàng chính của Serendipity Bros là Zara (Tây Ban Nha), Clark's (Anh), Rieker (Đức), Clarice (Đức), Nine West (Mỹ), Rockport (Mỹ), Diechmann (Đức), Aldo (Anh), Ted Baker (Anh), Vagabond (Phần Lan), Lacost (Pháp), Superga/Kappa (Ý).
![]() |
Công nhân Serendipity Bros làm việc ngày khánh thành. |
Ngoài ra, Serendipity Bros sẽ hợp tác và làm việc với một số công ty trong nước như Công ty TNHH Tavi, Công ty giày Rieker, Công ty TNHH Sao Vàng, Công ty TNHH Hengseng Việt Nam, Công ty TNHH Leather Win Shoes, Công ty cổ phần Tập đoàn Gia Định, Richever, Stella group và Orion.
![]() |
Serendipity Bros đã có mặt tại Việt Nam sẽ tạo ra cơ hội hợp tác đầu tư với nhiều đối tác. |
Ông Santiago Campanera, Giám đốc điều hành nhà máy phát biểu rằng, kỳ vọng của Serendipity Bros và kế hoạch phát triển kinh doanh tại Việt Nam là kết nối trực tiếp với các nhà máy địa phương và cung cấp dịch vụ tốt hơn cả về giao hàng và chất lượng.
Trên tinh thần đó, sự hợp tác của Serendipity Bros với các nhà máy địa phương đã cho phép công ty Argentina mở rộng thương mại sang các thị trường khác nhau như Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ, Bangladesh, Hoa Kỳ và châu Âu và tạo ra cơ hội hợp tác với nhiều đối tác và thương hiệu mới mà trước đây vốn là một vấn đề khá phức tạp do khoảng cách địa lý và thời gian giao hàng từ Argentina.

-
“Con dao hai lưỡi” khi gọi vốn sớm và quá nhiều -
Nhìn nhận cơ hội phát triển kinh tế của các địa phương trong không gian mới -
Vẫn chấp nhận các chứng từ có địa chỉ cũ khi làm thủ tục hải quan -
Hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ -
Chỉ mất 1 ngày để thực hiện nhiều thủ tục hành chính trong đăng ký doanh nghiệp -
Bộ Công thương tiếp nhận Hồ sơ yêu cầu điều tra gạch ốp lát nhập từ Ấn Độ -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 3/7/2025
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower