-
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động -
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI
Ngày 20/4, ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã chủ trì phiên họp UBND tỉnh lần thứ 32 để thông qua phương án giá đất bồi thường thực hiện các công trình, dự án trên địa bàn tỉnh.
Tuyến đường ĐT 746 đã khởi công mở rộng từ cuối năm 2022 nhưng nhiều đoạn vẫn chưa giải phóng xong mặt bằng |
Trong phiên họp lần thứ 32, UBND tỉnh Bình Dương đã thông qua giá đất bồi thường để thực hiện 7 dự án gồm: xây dựng đường từ ngã 3 Nguyễn Tri Phương – Bùi Quốc Khánh ra sông Sài Gòn; đường dây 500 kV Đức Hòa – Chơn Thành (đoạn qua huyện Dầu Tiếng); nâng cấp, mở rộng đường ĐT.749A (huyện Dầu Tiếng); cầu Bạch Đằng 2 (dự án 1); cầu Bạch Đằng 2 (dự án 2); dự án mở rộng đường ĐT746 (đoạn đi qua TP.Tân Uyên); dự án mở rộng đường ĐT746 (đoạn qua huyện Bắc Tân Uyên).
Đây đều là các dự án quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế của Bình Dương. Ví dụ như tuyến đường ĐT.746 (đoạn từ ngã ba Tân Thành đến ngã ba Hội Nghĩa) là tuyến đường huyết mạch dẫn vào Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III (VSIP III), kết nối với tuyến đường Vành đai 4, TP.HCM. Hay dự án cầu Bạch Đằng 2 nối Bình Dương với Đồng Nai…
Để thực hiện các phương án bồi thường giải phóng mặt bằng, Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Dương đã xây dựng chi tiết bảng giá đất áp dụng cho từng loại đất, từng vị trí, từng tuyến đường.
Căn cứ trên phương án của Sở Tài nguyên và Môi trường đề xuất, Hội đồng thẩm định giá đất của UBND tỉnh Bình Dương đã thống nhất thông qua.
Sau khi Hội đồng thẩm định giá đất thông qua, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương ông Võ Văn Minh giao các cơ quan, đơn vị liên quan rà soát, tham mưu UBND tỉnh ban hành đơn giá để thực hiện.
Năm 2023, tỉnh Bình Dương tiếp tục “rót” vốn đầu tư cho hạ tầng để kết nối đồng bộ từ các khu công nghiệp đến các đầu mối giao thông. Việc cải thiện hạ tầng sẽ giúp Bình Dương thu hút nhiều hơn các nhà đầu tư.
-
Vietjet xin đầu tư xây dựng hangar bảo dưỡng tàu bay tại Sân bay Đà Nẵng -
Lập Hội đồng thẩm định Quy hoạch tuyến đường sắt kết nối Lào Cai với Quảng Ninh -
Doanh nghiệp Hàn Quốc muốn mở rộng đầu tư, chuyển giao công nghệ cho Việt Nam -
Quảng Ninh: Chuẩn bị đưa Nhà máy ôtô Thành Công Việt Hưng tại Khu công nghiệp Việt Hưng vào hoạt động
-
Ứng trước hơn 410 tỷ đồng cho Dự án nâng cấp Quốc lộ 91, TP. Cần Thơ -
Đà Nẵng cấp mới 60 dự án vốn FDI -
Vì sao Dự án Thoát nước và vệ sinh môi trường đô thị Núi Thành chậm tiến độ? -
Thêm doanh nghiệp đề xuất dự án năng lượng tái tạo tỉnh Ninh Thuận -
Hơn 2.300 tỷ đồng đầu tư vào công nghiệp Bình Thuận -
TP.HCM đề xuất chi 1.850 tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư nhà thi đấu Phan Đình Phùng -
Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo