
-
Xuất khẩu hạt điều mang về 2,8 tỷ USD sau 7 tháng nhờ giá tăng cao
-
Việt Nam là đối tác thương mại lớn thứ 10 của Singapore
-
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu
-
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD
-
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít -
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long
Ngày 22/4, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) và Sở Công thương tỉnh Bình Thuận đã phối hợp tổ chức Chương trình “Tuần lễ triển lãm sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2024” và Hội nghị kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận với các doanh nghiệp, nhà phân phối của TP.HCM.
![]() |
Tuần lễ kéo dài từ ngày hôm nay, 22/4 đến ngày 28/4 tại TP.HCM. |
Hiện nay tỉnh Bình Thuận hiện có 128 sản phẩm đạt chuẩn OCOP. Trong đó có 94 sản phẩm 3 sao, 32 sản phẩm 4 sao và 2 sản phẩm tiềm năng 5 sao. Về sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, Bình Thuận hiện có 60 sản phẩm.
Tham gia Tuần lễ triển lãm sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP năm nay có 21 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận với 188 sản phẩm như nước mắm, sản phẩm chế biến từ thủy sản, thanh long, yến và các loại nông sản khác.
Cũng trong khuôn khổ của tuần lễ, Hội nghị kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận với các doanh nghiệp, nhà phân phối của TP.HCM sẽ được tổ chức nhằm tìm kiếm đầu ra trong thị trường nội địa cho các sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP của Bình Thuận.
![]() |
Đây là dịp để các doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận đẩy mạnh xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp, nhà phân phối TP.HCM. |
Ông Biện Tấn Tài, Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Bình Thuận chia sẻ: “Trước tình hình kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn, việc tìm kiếm và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa cho các doanh nghiệp địa phương là hết sức cần thiết. Đặc biệt là việc mở rộng thị trường và kết nối tiêu thụ sản phẩm với các doanh nghiệp, nhà phân phối và người tiêu dùng tại thị trường lớn như TP.HCM.”
Do đó, đây là dịp để các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của tỉnh Bình Thuận có thêm nhiều thông tin về xu hướng tiêu dùng của người dân TP.HCM. Đồng thời cập nhật các quy định và quy chuẩn hàng hóa khi đưa hàng hóa vào hệ thống siêu thị hiện đại của các tập đoàn bán lẻ đa quốc gia, các doanh nghiệp phân phối, doanh nghiệp đầu mối chế biến xuất khẩu, sàn thương mại điện tử trên địa bàn TP.HCM.

-
TP.HCM: Ga metro Bến Thành sắp thành điểm hẹn mua sắm hàng hiệu -
Xuất nhập khẩu nửa đầu tháng 8 vượt 40 tỷ USD -
Giá xăng RON95 tăng nhẹ, vượt 20.000 đồng mỗi lít -
Bán lẻ tăng tốc, AEON mở trung tâm thương mại đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long -
Nhập khẩu nhiên liệu 7 tháng giảm hơn 2 tỷ USD so với cùng kỳ -
Nhà mua hàng toàn cầu trở lại Việt Nam -
Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu lớn “cập bến” Hải Phòng
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu