
-
Trung Quốc ban hành Lệnh 280, doanh nghiệp xuất khẩu cần chủ động thích ứng quy định mới
-
TP.HCM thí điểm giao dịch thịt heo qua sàn
-
Xuất nhập khẩu vượt 715 tỷ USD, xuất siêu gần 18 tỷ USD
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
Ngày 22/4, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) và Sở Công thương tỉnh Bình Thuận đã phối hợp tổ chức Chương trình “Tuần lễ triển lãm sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2024” và Hội nghị kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận với các doanh nghiệp, nhà phân phối của TP.HCM.
![]() |
Tuần lễ kéo dài từ ngày hôm nay, 22/4 đến ngày 28/4 tại TP.HCM. |
Hiện nay tỉnh Bình Thuận hiện có 128 sản phẩm đạt chuẩn OCOP. Trong đó có 94 sản phẩm 3 sao, 32 sản phẩm 4 sao và 2 sản phẩm tiềm năng 5 sao. Về sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, Bình Thuận hiện có 60 sản phẩm.
Tham gia Tuần lễ triển lãm sản phẩm đặc trưng, sản phẩm OCOP năm nay có 21 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận với 188 sản phẩm như nước mắm, sản phẩm chế biến từ thủy sản, thanh long, yến và các loại nông sản khác.
Cũng trong khuôn khổ của tuần lễ, Hội nghị kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận với các doanh nghiệp, nhà phân phối của TP.HCM sẽ được tổ chức nhằm tìm kiếm đầu ra trong thị trường nội địa cho các sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP của Bình Thuận.
![]() |
Đây là dịp để các doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận đẩy mạnh xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp, nhà phân phối TP.HCM. |
Ông Biện Tấn Tài, Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Bình Thuận chia sẻ: “Trước tình hình kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn, việc tìm kiếm và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa cho các doanh nghiệp địa phương là hết sức cần thiết. Đặc biệt là việc mở rộng thị trường và kết nối tiêu thụ sản phẩm với các doanh nghiệp, nhà phân phối và người tiêu dùng tại thị trường lớn như TP.HCM.”
Do đó, đây là dịp để các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của tỉnh Bình Thuận có thêm nhiều thông tin về xu hướng tiêu dùng của người dân TP.HCM. Đồng thời cập nhật các quy định và quy chuẩn hàng hóa khi đưa hàng hóa vào hệ thống siêu thị hiện đại của các tập đoàn bán lẻ đa quốc gia, các doanh nghiệp phân phối, doanh nghiệp đầu mối chế biến xuất khẩu, sàn thương mại điện tử trên địa bàn TP.HCM.

-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh -
Thưởng thức ẩm thực Nhật tại nhà với Thịt heo chiên xù kiểu Nhật Tonkatsu -
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Nabati Việt Nam được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
Thắng giải thương hiệu truyền cảm hứng - Nature Foods khẳng định vị thế ngành công nghệ thực phẩm
-
Ra mắt Ngọc Long Plaza - Tâm điểm giao thương mới của Hưng Yên
-
SOLIDWORKS - Hành trình 30 năm đổi mới và tạo dấu ấn toàn cầu
-
YeaH1 được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2025
-
SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025