Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Bita’s và hành trình “Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ 2022”
Như Loan - 16/06/2022 17:12
 
“Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ” là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng, được tổ chức thường niên vào thời điểm lễ Bế giảng năm học của thương hiệu Bita’s...

Bita’s hiện đang là một trong số những dòng giày Việt chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Không chỉ nổi tiếng với những thiết kế giày vượt mọi xu hướng thời trang mà Bita’s còn chình phục người tiêu dùng bởi những hoạt động nhân văn có ích.

Nổi bật là chương trình “Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ” với mục đích tài trợ, tặng quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập tốt trên cả nước. Nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng, Bita’s tiếp tục thực hiện sứ mệnh hiện thực hóa ước mơ của thế hệ tương lai. Hơn thế nữa, dự án còn đem tới nhiều niềm vui, lan tỏa các giá trị tích cực đến cộng đồng và thể hiện sự quan tâm đặc biệt từ Bita’s đến thế hệ trẻ.

Chương trình “Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ 2022”

Người ta nói “Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước chân”. Bita’s cho rằng một đôi giày tốt sẽ đưa các em tới những miền đất tuyệt vời. Nhằm tạo thêm nhiều động lực trên hành trình tìm đến vinh quang, “Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ 2022” đã trao đi hàng ngàn phần thưởng trị giá hàng tỷ đồng cho các em học sinh giỏi và học sinh nghèo hiếu học trên toàn quốc. Với tinh thần vượt khó, Bita’s sẵn sàng đồng hành cùng thế hệ tương lai để tạo ra những kỳ tích tuyệt vời.

Đặc biệt với sự trở lại trong năm 2022 này, “Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ 2022” còn đánh dấu cột mốc đáng nhớ: kỉ niệm sinh nhật lần thứ 31 của Bita’s. Ra đời từ năm 1991, trải qua 31 năm phát triển, Bita’s không ngừng nỗ lực trong việc kết nối cuộc sống người Việt mà còn khẳng định thương hiệu trong nỗ lực vươn tầm quốc tế. Với định hướng phát triển đúng, Bita’s đã mang về rất nhiều giải thưởng giá trị như Huân chương Lao động hạng Ba, các bằng khen của Chính phủ, Top 100 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam, Thương hiệu Sao Vàng ASEAN, Hàng Việt Nam chất lượng cao hơn 20 năm liền… Đây là kết quả lớn chứng tỏ vị trí vững chắc của thương hiệu trên thị trường Việt Nam.

Trở lại với hoạt động thường niên lần này, Bita’s muốn chia sẻ niềm vui đó bằng những món quà tinh thần thiết thực và ý nghĩa tới các em học sinh. Hi vọng những đôi giày của thương hiệu sẽ cùng đồng hành với các em trên con đường tới trường và cùng em bước qua tất cả thử thách để chinh phục mục tiêu.

Bita’s trao quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó

Vốn là hãng giày dép gắn liền với người trẻ khi đi học, vui chơi, du lịch... Bita’s vinh hạnh là thương hiệu được lan tỏa những động lực tích cực tới mầm non của tổ quốc trong suốt 31 năm qua. Nói về lý do duy trì hoạt động này trong suốt nhiều năm, thương hiệu chia sẻ chân thành: “Chúng tôi nhận ra không gì quan trọng hơn thế hệ tương lai của đất nước. Tuy nhiên, ở đâu đó vẫn có những em bé không nhận được sự quan tâm đầy đủ do hoàn cảnh khó khăn. Nếu được hoạt động công ích vì cộng đồng thì đây ắt là hành động thiết thực nhất, vì chúng tôi tự tin sẽ tạo ra cơ hội để em được phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, Bita’s sẵn sàng đồng hành và tiếp thêm được lửa cho các em trên hành trình hoàn thiện bản thân để trở thành công dân có ích”.

Dự án “Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ 2022” là bước đệm vững chãi để các em tự tin hơn trên chặng đường tới trường và chinh phục đỉnh cao. Không có khó khăn thì không tôi luyện nên nhân tài nên hãy tin rằng mọi nỗ lực đều gặt được thành quả xứng đáng. Trong thời gian tới, Bita’s hứa hẹn sẽ tiếp tục ươm mầm xanh đất nước bằng những việc làm ý nghĩa, để mái trường nào cũng sẽ thấy động lực tích cực và nụ cười hăng hái của thế hệ tương lai.

Tổng giám đốc Bita’s Đỗ Long: "Tôi muốn góp sức vào thời điểm vàng của phong trào khởi nghiệp"
Với Tổng giám đốc Bita’s Đỗ Long, trải nghiệm hơn 20 năm có thăng, có trầm với Bita’s khá đủ để ông yên vị ở đỉnh cao. Nhưng ông lại bắt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư