
-
Khám phá giải pháp "may đo" của Viettel Solutions giúp các địa phương triển khai Đề án 06
-
Đằng sau sự phục chức của CEO OpenAI
-
Khách hàng nói gì về mạng di động nhanh nhất Việt Nam
-
Phương án mới, giá mới trong đấu giá băng tần 4G, 5G
-
Vi phạm trong hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo, Công ty WPP lần thứ 3 bị phạt trong năm -
Huawei Cloud chia sẻ lợi ích cho các doanh nghiệp, tiếp sức cho kinh tế số Việt Nam
![]() |
. |
Tập đoàn công nghệ Bkav ngày 10/8 đã chính thức ra mắt Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store.
Tại đây, nhà sản xuất Bphone sẽ mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật và cả môi trường giao lưu cho cộng đồng người yêu thích Bphone cũng như các sản phẩm khác của Bkav.
Tọa lạc ngay mặt đường Dương Đình Nghệ (tại Tòa nhà CT3, số 88B), gần trụ sở chính của Bkav, Bphone Store được thiết kế tối giản với tông màu xanh - trắng. Không gian trải nghiệm được bố trí theo hàng dọc, tạo thuận tiện cho khách tham quan cũng như nhân viên hỗ trợ.
![]() |
. |
Đúng 9 giờ, Bphone Store mở cửa đón khách.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Trần Việt Hải, Giám đốc điều hành Bkav Electronics, cho biết, đối với Bkav, việc chăm sóc khách hàng xuất phát từ cái tâm, chúng tôi luôn hướng đến việc làm sao mang lại những dịch vụ tốt nhất. Và điều đó đã thành thương hiệu của Bkav.
“Điện thoại Bphone 3 sau khi ra mắt được đông đảo người dùng đón nhận và đang mở rộng sang Myanmar với cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tương tác thường xuyên. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định nâng cấp việc chăm sóc khách hàng để đáp ứng theo sự phát triển đó”, ông Hải nói.
Cùng với việc thành lập Tổ hợp Bphone Store, Bkav cũng thay đổi hotline chăm sóc khách hàng Bphone sang đầu số 1800 54 54 48 miễn phí.
Trước đó, tháng 5/2019, Bkav trở thành hãng sản xuất smartphone đầu tiên triển khai dịch vụ sửa chữa tại nhà ở Việt Nam. Dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại Hà Nội và vừa được Bkav tiếp tục mở rộng tại TP.HCM.
Bkav đã thiết lập nhiều kênh tiếp nhận phản hồi của người dùng qua mạng xã hội, điện thoại, email… Nhân viên chăm sóc khách hàng Bkav cũng định kỳ gọi điện chăm sóc người dùng, hỏi thăm về tình hình sử dụng sản phẩm, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng khi gặp vấn đề.
-
Mạng xã hội X của tỷ phú Elon Musk: Số người dùng giảm, nhà quảng cáo lần lượt rời đi
-
Giữ “nguyên tắc tối thiểu” để chống mất dữ liệu cá nhân
-
VNPT cung cấp hạ tầng viễn thông, dịch vụ số cho Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam
-
Khám phá giải pháp "may đo" của Viettel Solutions giúp các địa phương triển khai Đề án 06
-
Đằng sau sự phục chức của CEO OpenAI -
Khách hàng nói gì về mạng di động nhanh nhất Việt Nam -
Phương án mới, giá mới trong đấu giá băng tần 4G, 5G -
Vi phạm trong hoạt động kinh doanh dịch vụ quảng cáo, Công ty WPP lần thứ 3 bị phạt trong năm -
Thoả thuận quốc tế an toàn trí tuệ nhân tạo (AI): An toàn ngay từ bước thiết kế -
Cảnh báo đỏ tình trạng lộ lọt, mua bán dữ liệu cá nhân -
Bộ Thông tin và Truyền thông có 6 đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc
-
Nutifood ký thỏa thuận tài trợ TP.HCM 1.000 tỷ đồng xây cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
EVN NPT tìm kiếm gần 5.000 tỷ đồng cho 13 dự án truyền tải điện
-
Công ty cơ khí Duy Khanh khánh thành nhà máy tại Khu công nghệ cao TP.HCM
-
Vietjet khai trương đường bay thẳng Thượng Hải - TP.HCM
-
UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm kinh doanh tại Việt Nam
-
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thúc đẩy phát triển chuỗi đô thị du lịch biển