
-
VNPT được vinh danh "Không gian trưng bày tiêu biểu"
-
Đà Nẵng đặt mục tiêu quy mô kinh tế số đạt 35 - 40% GRDP
-
Cảnh báo bẫy lừa xuyên biên giới, AI, deepfake để chiếm đoạt tài sản
-
Việt Nam sẽ có Luật Trí tuệ nhân tạo
-
Hoàn thành xây dựng Trung tâm dữ liệu quốc gia số 1 vào cuối năm 2025 -
Dàn robot nổi bật tại Triển lãm thành tựu đất nước
![]() |
. |
Tập đoàn công nghệ Bkav ngày 10/8 đã chính thức ra mắt Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store.
Tại đây, nhà sản xuất Bphone sẽ mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật và cả môi trường giao lưu cho cộng đồng người yêu thích Bphone cũng như các sản phẩm khác của Bkav.
Tọa lạc ngay mặt đường Dương Đình Nghệ (tại Tòa nhà CT3, số 88B), gần trụ sở chính của Bkav, Bphone Store được thiết kế tối giản với tông màu xanh - trắng. Không gian trải nghiệm được bố trí theo hàng dọc, tạo thuận tiện cho khách tham quan cũng như nhân viên hỗ trợ.
![]() |
. |
Đúng 9 giờ, Bphone Store mở cửa đón khách.
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Trần Việt Hải, Giám đốc điều hành Bkav Electronics, cho biết, đối với Bkav, việc chăm sóc khách hàng xuất phát từ cái tâm, chúng tôi luôn hướng đến việc làm sao mang lại những dịch vụ tốt nhất. Và điều đó đã thành thương hiệu của Bkav.
“Điện thoại Bphone 3 sau khi ra mắt được đông đảo người dùng đón nhận và đang mở rộng sang Myanmar với cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tương tác thường xuyên. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định nâng cấp việc chăm sóc khách hàng để đáp ứng theo sự phát triển đó”, ông Hải nói.
Cùng với việc thành lập Tổ hợp Bphone Store, Bkav cũng thay đổi hotline chăm sóc khách hàng Bphone sang đầu số 1800 54 54 48 miễn phí.
Trước đó, tháng 5/2019, Bkav trở thành hãng sản xuất smartphone đầu tiên triển khai dịch vụ sửa chữa tại nhà ở Việt Nam. Dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại Hà Nội và vừa được Bkav tiếp tục mở rộng tại TP.HCM.
Bkav đã thiết lập nhiều kênh tiếp nhận phản hồi của người dùng qua mạng xã hội, điện thoại, email… Nhân viên chăm sóc khách hàng Bkav cũng định kỳ gọi điện chăm sóc người dùng, hỏi thăm về tình hình sử dụng sản phẩm, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng khi gặp vấn đề.
-
Hoàn thành xây dựng Trung tâm dữ liệu quốc gia số 1 vào cuối năm 2025 -
Dàn robot nổi bật tại Triển lãm thành tựu đất nước -
Ericsson khai trương văn phòng mới tại Hà Nội -
Khuyến cáo chiêu trò giả danh công an để lừa đảo qua điện thoại -
Chuyên gia: An ninh mạng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng không phải là "bất khả xâm phạm" -
VNPT thử nghiệm thành công 5G “may đo" theo nhu cầu -
Tận dụng thương mại điện tử để bứt phá
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng