Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Blind chính thức đến M.U, De Jong trên đường tới Old Trafford
Như Tầm - 31/08/2014 12:03
 
 Manchester United vừa chính thức có thêm một tân binh nữa là Daley Blind - hậu vệ cánh chơi nổi bật của ĐT Hà Lan tại World Cup 2014 vừa qua.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Kết quả trận Everton - Chelsea: Đánh tennis ở Goodison Park
8 bệnh nan y đang phá hoại cơ thể Manchester United
Sốc: Van Gaal lên kế hoạch chia tay với 10 ngôi sao của MU
Chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford đã có chủ

Như vậy, Daley Blind là tân binh thứ tư của  Manchester United dưới thời Louis Van Gaal, sau ngôi sao Angel Di Maria, Luke Shaw, Herrera và Rojo.

  Blind chính thức đến M.U, De Jong trên đường tới Old Trafford  
  Hậu vệ cánh của ĐT Hà Lan Daley Blind chính thức gia nhập M.U từ Ajax  

Để đưa về hậu Blind, M.U đã trả cho Ajax 13,8 triệu bảng. Ngày 30/8, Blind đến bệnh viện Bridgewater ở Manchester để hoàn tất cuộc kiểm tra y tế. Hậu vệ người Hà Lan sẽ được các chuyên gia của M.U kiểm tra sức khỏe trong ngày hôm nay (31/8) và sớm ra mắt CLB mới.

Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal vẫn chưa dừng lại. Sự yếu kém của hàng thủ MU đang khiến HLV này phải tìm cách gia cố bằng những hợp đồng chất lượng. Sau khi có được Blind, Manchester United vẫn tiếp tục tăng tốc để hoàn tất thương vụ của Nigel de Jong.

Ở trận đấu mới nhất trong khuôn khổ vòng 3 Giải Ngoại hạng Anh, Di Maria đã ra mắt đội bóng mới nhưng Manchester United vẫn không thể giành chiến thắng trước đội bóng mới lên hạng là Burnley, chấp nhận chia điểm với tỷ số 0 - 0.
Trong trận này, bên cạnh hàng công chưa thể ghi bàn thì hàng thủ của M.U tiếp tục khiến khung thành của đội chao đảo với nhiều sai lầm. Rất may là De Gea chưa phải vào lưới nhặt bóng.
Sau 3 vòng đấu, MU vẫn chưa thể có được trận thắng nào tại Giải Ngoại hạng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư