
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài
BLUSaigon là thương hiệu “con” của Công ty TNHH Nút áo Tôn Văn và cũng do thế hệ F2 của Tôn Văn chịu trách nhiệm phát triển.
![]() |
Ông Tôn Thạnh Nghĩa, nhà sáng lập, Tổng giám đốc Tôn Văn (phải) giới thiệu sản phẩm cho khách. Ảnh: Lê Toàn |
Ông Tôn Thạnh Nghĩa, nhà sáng lập, Tổng giám đốc Tôn Văn cho biết, các mẫu bút viết làm từ ngọc trai, vỏ ốc đã được ông trăn trở và sản xuất từ hơn 10 năm qua nhưng mãi đến hôm nay mới chính thức được “lộ diện” tại buổi khai trương showroom đầu tiên lần này.
Khởi nghiệp với sản phẩm nút áo từ vỏ ốc từ 25 năm trước, đến nay, Tôn Văn sở hữu một nhà máy ở Bình Dương, tạo việc làm cho khoảng 100 lao động.
Những hạt nút áo cũng như “cha đẻ” của toà nhà Tôn Văn tại quận Phú Nhuận, TP.HCM và sản phẩm bút viết được ra mắt lần này mang theo kỳ vọng trở thành nấc giá trị kế tiếp trên hành trình phát triển của Tôn Văn.
Đại dịch Covid-19 khiến doanh số sản xuất cúc áo của Tôn Văn giảm khoảng 70% cũng là áp lực để đội ngũ Tôn Văn mạnh dạn phát triển thêm sản phẩm tương đồng.
![]() |
BLUSaigon khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM vào ngày 6/11/2020.Ảnh: Lê Toàn |
“Ngày nào cũng tiếp xúc với bút nhưng càng ngày tôi lại càng thích. Có lẽ đây là tín hiệu tốt về một dòng sản phẩm mà mình thực sự đam mê”, ông Nghĩa chia sẻ, máy móc hay một số linh kiện có thể nhập khẩu nhưng vốn quý nhất không thể thay thế suốt 1/4 thế kỷ vừa qua của Tôn Văn vẫn là con người.
Đội ngũ nghệ nhân đã đồng hành với công ty từ những ngày đầu lập nghiệp với nút áo và từ nay, họ sẽ cùng đưa BLUSaigon tiếp tục phát triển.
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe” -
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt -
HR Asia Best Companies to Work for in Asia: Định hình lại môi trường làm việc để giữ chân nhân tài -
AEON Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp nhận giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á -
Dalat-Realco tiếp nối 20 năm hợp tác cùng thương hiệu Ana Mandara -
Coteccons vừa được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá -
Tập đoàn DIC tiếp tục ghi dấu ấn tại HR Asia Awards 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt