Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 16 tháng 05 năm 2024,
BLUSaigon khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM
Thị Hồng - 06/11/2020 22:26
 
Showroom đầu tiên giới thiệu sản phẩm trang sức, bút viết,… làm từ vỏ sò, ngọc trai mang thương hiệu BLUSaigon vừa chính thức được khai trương.

BLUSaigon là thương hiệu “con” của Công ty TNHH Nút áo Tôn Văn và cũng do thế hệ F2 của Tôn Văn chịu trách nhiệm phát triển.

1
Ông Tôn Thạnh Nghĩa, nhà sáng lập, Tổng giám đốc Tôn Văn (phải) giới thiệu sản phẩm cho khách. Ảnh: Lê Toàn

Ông Tôn Thạnh Nghĩa, nhà sáng lập, Tổng giám đốc Tôn Văn cho biết, các mẫu bút viết làm từ ngọc trai, vỏ ốc đã được ông trăn trở và sản xuất từ hơn 10 năm qua nhưng mãi đến hôm nay mới chính thức được “lộ diện” tại buổi khai trương showroom đầu tiên lần này.

Khởi nghiệp với sản phẩm nút áo từ vỏ ốc từ 25 năm trước, đến nay, Tôn Văn sở hữu một nhà máy ở Bình Dương, tạo việc làm cho khoảng 100 lao động.

Những hạt nút áo cũng như “cha đẻ” của toà nhà Tôn Văn tại quận Phú Nhuận, TP.HCM và sản phẩm bút viết được ra mắt lần này mang theo kỳ vọng trở thành nấc giá trị kế tiếp trên hành trình phát triển của Tôn Văn.

Đại dịch Covid-19 khiến doanh số sản xuất cúc áo của Tôn Văn giảm khoảng 70% cũng là áp lực để đội ngũ Tôn Văn mạnh dạn phát triển thêm sản phẩm tương đồng.

1

BLUSaigon khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM vào ngày 6/11/2020.Ảnh: Lê Toàn

“Ngày nào cũng tiếp xúc với bút nhưng càng ngày tôi lại càng thích. Có lẽ đây là tín hiệu tốt về một dòng sản phẩm mà mình thực sự đam mê”, ông Nghĩa chia sẻ, máy móc hay một số linh kiện có thể nhập khẩu nhưng vốn quý nhất không thể thay thế suốt 1/4 thế kỷ vừa qua của Tôn Văn vẫn là con người.

Đội ngũ nghệ nhân đã đồng hành với công ty từ những ngày đầu lập nghiệp với nút áo và từ nay, họ sẽ cùng đưa BLUSaigon tiếp tục phát triển.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư