Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
BMW X7 tổ chức ra mắt tại cả 3 miền
Hoàng Minh - 11/07/2019 08:03
 
Tối ngày 10/7, tại Hà Nội, THACO và BMW đã chính thức ra mắt BMW X7 - mẫu xe SUV full-size đầu tiên của BMW với mệnh danh “The President - Charismatic Leadership” - “ Đẳng cấp dẫn đầu - của những nhà Lãnh đạo tài hoa” là sự kết hợp giữa tinh hoa công nghệ tiên phong và những tiện nghi sang trọng, đẳng cấp nhất của hãng xe Đức.

Khác với các nhiều hãng xe sang đang hiện diện tại Việt Nam chỉ làm lễ ra mắt một lần tại một địa điểm,  BMW X7 full size và toàn bộ gia đình X được THACO ra mắt tại cả 3 miền với sự chứng kiến của khách hàng và báo giới. 

Lễ ra mắt ở miền Nam đã diễn ra tại TP. HCM ngày 6/7 và sau lễ ra mắt tại Hà Nội vào ngày 10/7, BMW X7 fulli size sẽ tiếp tục được ra mắt long trọng tại miền Trung trong vài ngày tới.

BMW X7 là mẫu xe SUV Full-size 7 chỗ thể hiện được tầm nhìn và khả năng sáng tạo trong thiết kế của BMW để có phong cách thể thao, mang tính nghệ thuật và tạo ấn tượng tốt; các yếu tố truyền thống với hiện đại được kết hợp tinh tế để truyền tải thông điệp về cá tính rất riêng của BMW ở phân khúc SUV full size, đáp ứng sự hoàn hảo, gia tăng tính hấp dẫn của BMW.

BMW X7 là mẫu xe SUV Full-size 7 chỗ thể hiện được tầm nhìn và khả năng sáng tạo trong thiết kế của BMW để có phong cách thể thao
BMW X7 là mẫu xe SUV Full-size 7 chỗ thể hiện được tầm nhìn và khả năng sáng tạo trong thiết kế của BMW để có phong cách thể thao

Đây chính là chiếc xe đỉnh cao nhất trong gia đình X danh tiếng của BMW trên toàn cầu.

X7 ra mắt Thế Giới lần đầu vào tháng 03/2019 và sự xuất hiện nhanh chóng và kịp thời của X7 tại Việt Nam trong ngày hôm nay cùng sự hiện diện đầy đủ từ X1 - đến X7 của “gia đình” danh tiếng "The X Range"là cố gắng lớn của THACO và BMW nhằm đáp ứng sự mong chờ của khách hàng đốivới thương hiệu BMW.

Hiện ở phân khúc SUV, Tập đoàn BMW đóng vai trò là người tạo xu hướng và đưa ra thuật ngữ SAV (Sport Activity Vehicle) với những mẩu xe có số lẻ (X1, X3, X5 ) là những chiếc xe việt giã, mang đậm phong cách thể thao năng động.

Kiểu dáng thể thao, năng động nhưng vẫn giữ được “thần thái” của sự sang trọng, đẳng cấp, trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất đi kèm với hệ thống động cơ tiết kiệm nhiên liệu. Các mẫu xe thuộc gia đình BMW X là điển hình cho sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng thể thao, năng động nhưng vẫn giữ được “thần thái” của sự sang trọng, đẳng cấp luôn được trang bị công nghệ hiện đại và mới nhất đã chinh phục khách hàng trên toàn thế giới.

BMW SUV 7 chỗ X5 thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới với thiết kế hấp dẫn, tập trung nhấn mạnh sự vạm vỡ, khỏe khoắn trên những cung đường kết hợp cùng nét sang trọng, đẳng cấp, BMW X5 phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ những người yêu du lịch, thích khám phá, mạo hiểm đến những người đam mê phong cách thể thao, khỏe mạnh và gia đình có nhiều thành viên. Chính vì vậy, BMW X5 là một trong những mẫu xe hứa hẹn đem lại những trải nghiệm  tuyệt vời nhất.

Mẫu BMW X3 hoàn toàn mới với 03 phiên bản dành riêng cho thị trường Việt Nam. BMW X3 là biểu tượng cho sự đổi mới trong phân khúc xe gầm cao, cao cấp cỡ trung với các công nghệ hiện đại, tiên tiến, cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian BMW xDrive.

Một chiếc xe không kém phần ấn tượng là BMW X4 với thiết kế hướng ngoại, nổi bật và ấn tượng ở bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu, BMW X4 là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách và khả năng vận hành, sự dung hòa giữa hai yếu tố là sức mạnh điển hình của dòng X và tính thẩm mỹ độc đáo của dòng xe coupé cổ điển. BMW X4 đã chứng minh được cá tính mạnh mẽ một cách thuyết phục nhất.

Sau tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW- MINI- BMW Motorrad Sala vừa được khai trương tại TP.HCM hôm 6/7, cũng trong tháng 7 này, THACO sẽ đồng loạt đưa vào hoạt động thêm bốn tổ hợp showroom  khác tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Đồng thời, THACO cũng đang hoàn thiện để đưa thêm 8 tổ hợp showroom mới đi vào hoạt động trong năm 2020 tại Bình Dương (tháng 6/2020), Biên Hòa (tháng 9/2020), Cần Thơ (tháng 10/2020), Bình Tân - TP.HCM (tháng 10/2020), TP. Buôn Ma Thuột (tháng 09/2020), Vinh (tháng 4/2020), Hải Phòng (tháng 5 /2020) và tại Tây Hồ - Hà Nội (tháng 12/2020).

Như vậy, tới cuối năm 2020 sẽ có tổng cộng 15 tổ hợp showroom BMW trên toàn quốc.

Xưởng dịch vụ trong các tổ hợp showroom mà THACO đầu tư theo tiêu chuẩn cao nhất từ Tập đoàn BMW được vận hành theo hệ thống quản lý xưởng hiện đại và chuyên nghiệp theo công nghệ 4.0, tối ưu hóa công xuất xưởng cùng với trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo xe của khách hàng được chăm sóc, sửa chữa bởi những dụng cụ đặc biệt theo từng dòng xe trong thời gian nhanh nhất.

Đội ngũ nhân sự tư vấn dịch vụ và kỹ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước với sự hướng dẫn và cấp chứng chỉ bởi các chuyên gia từ Tập đoàn BMW . Đây là điều mà các xưởng dịch vụ bên ngoài không thể đảm bảo được.

Ngoài ra, THACO còn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng qua các chương trình như Service Mobile/Service Clinic dựa vào lợi thế mạng lưới chi nhánh THACO rộng khắp tất cả các tỉnh thành, thuận tiện trong việc sửa chữa giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình cùng với chiếc xe BMW

BMW X4 hoàn toàn mới sắp có mặt tại Việt Nam
Đại diện công ty phân phối BMW (thuộc THACO) cho biết, thế hệ thứ hai của một trong những mẫu xe thể thao đa dụng được yêu thích nhất thế giới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư