Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bộ Ngoại giao có Người phát ngôn mới
Kỳ Thành - 30/03/2017 16:38
 
Bà Lê Thị Thu Hằng sẽ thay ông Lê Hải Bình đảm nhận chức vụ Vụ trưởng Vụ Thông tin báo chí, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao.

Tại buổi họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao vừa diễn ra chiều nay (30/3), ông Lê Hải Bình, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết, đây là buổi họp báo cuối cùng do ông chủ trì trên cương vị Người phát ngôn của Bộ Ngoại giao.

Ông Lê Hải Bình đã dành ít phút để cảm ơn các nhà báo, các cơ quan báo chí đã hỗ trợ, đồng hành và hợp tác cùng Vụ Thông tin báo chí - Bộ Ngoại giao và cá nhân ông Lê Hải Bình trong suốt thời gian qua.

“Tôi hi vọng sâu sắc rằng tất cả những sự hỗ trợ, đồng hành và hợp tác đó sẽ tiếp tục được dành cho người kế nhiệm của tôi là chị Lê Thị Thu Hằng, Vụ trưởng Vụ Thông tin báo chí - Bộ Ngoại giao và là Người phát ngôn mới của Bộ Ngoại giao”, ông Lê Hải Bình bày tỏ.

Cũng tại buổi họp báo, ông Lê Hải Bình đã giới thiệu bà Lê Thị Thu Hằng, Người phát ngôn mới của Bộ Ngoại giao.

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng (bên trái) (Ảnh: baoquocte.vn)
Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng (bên trái) (Ảnh: baoquocte.vn)

Bà Hằng đã cảm ơn và chúc mừng những thành công và đóng góp sâu sắc, quan trọng của ông Lê Hải Bình trong thời gian giữ chức vụ Người phát ngôn Bộ Ngoại giao.

Theo bà Lê Thị Thu Hằng, đây là “sự trở về” với công tác mà bà đã gắn bó nhiều năm.

Bà Hằng khẳng định, báo chí đã đồng hành cùng Vụ Thông tin báo chí - Bộ Ngoại giao trong công tác thông tin về Việt Nam, thông tin đối ngoại, đóng góp rất lớn trong công tác của Vụ Thông tin báo chí nói riêng cũng như của Bộ Ngoại giao và đất nước, tuyên truyền thông tin Việt Nam ra thế giới.

“Tôi sẵn sàng lắng nghe các ý kiến, chia sẻ của các bạn đối với công tác của chúng tôi để chúng ta có thể hoàn thành nhiệm vụ của mỗi người và đóng góp tốt nhất cho đất nước”, tân Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao nói.

Bà Lê Thị Thu Hằng sinh năm 1972, thông thạo tiếng Anh, tiếng Nga.

Trước khi được bổ nhiệm làm Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí, Người Phát ngôn, Bộ Ngoại giao, bà Hằng đã đảm nhiệm nhiều cương vị và có nhiều kinh nghiệm làm việc trong công tác ngoại giao tại Vụ Thông tin báo chí - Bộ Ngoại giao, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga, Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Anh.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Ngoại giao
Thủ tướng Chính phủ vừa ký các quyết định bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Ngoại giao.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư