Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Bố ơi! mình đi đâu thế?: MC Phan Anh là ông bố duy nhất hoàn thành thử thách
Thành Tuyên - 15/11/2014 23:55
 
Ở tập ba của chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?" MC Phan Anh là ông bố duy nhất hoàn thành thử thách làm chậu gốm! Nhạc sĩ Minh Khang tuy ốm nặng nhưng vẫn cố gắng không bỏ cuộc, BéTê Giác lộ điểm hiếu thắng khi tham gia các thử thách!
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bố ơi, mình đi đâu thế? tập 2: Bữa tối vui vẻ do các bố chuẩn bị
Trần Lực, Hoàng Bách mướt mồ hôi nấu cơm cho con trai!
Cảm động bức thư xin lỗi con gái của MC Phan Anh
"Bố ơi, mình đi đâu thế?" Gây ấn tượng ngay màn ra mắt
Dàn sao "Bố ơi! Mình đi đâu thế!" phiên bản Việt lộ diện truyền thông

Bố ơi, minh đi đâu thế? ngày càng thu thút sự chú ý của khán giả truyền hình. Mặc dù chỉ mới đến tập 3 nhưng các bố đã thể hiện sự nản chí của mình khi tham gia các thử thách của chương trình. Trải qua ngày đầu tiên, nhạc sĩ Minh Khang dường như không thể chống chọi được với sự khắc nghiệt của thời tiết và đổ bệnh. Tuy nhiên, sau khi uống thuốc anh vẫn tiếp tục tham gia chương trình nhưng với tinh thần khá uể oải.

Nhạc sĩ Minh Khang ốm nặng ngay những ngày đầu tham gia ghi hình

Ở tập 3 này, cậu nhóc Trần Bờm vẫn là tâm điểm “gây cười” cho khán giả. Trong tập này, Bờm còn khiến khản giả thích thú bởi màn “ấp trứng đã luộc” thành gà con, cậu nhóc khá thích thú khi tưởng tượng ra mình trở thành mẹ gà. Và hào hứng đặt tên cho con gà là Bách (giống với tên của cậu em trai ở nhà).

Cậu Bờm nảy ra ý định làm "mẹ gà" khi quyết định ấp trứng

Cũng trong tập này các bé và những ông bố có trải nghiệm một thử thách mới. Với thử thách này các bố và con sẽ chia thành hai đội khác nhau. Nếu như đội các bố phải hoàn thành thử thách làm chậu trồng cây cảnh thì các con lại phải trải qua thử thách làm con thú.

Món quà của các bố dành cho con là những con thú tự nặn

Với thử thách này các bé dễ dàng hoàn thành thử thách của mình còn các ông bố lại nhanh chóng bỏ cuộc trong thử thách làm chậu trồng cây. Cuối cùng chỉ có ông bố Phan Anh hoàn thành được thử thách này. Chàng Mc điển trai đã khiến cô con gái rượu vô cùng sung sướng khi nhìn thấy dòng chữ “Bố yêu Bo” được khắc trên chiếc chậu. Tuy bỏ cuộc trong thử thách làm chậu nhưng những ông bố khác vẫn cố gắng dành tặng cho đứa con yêu của mình một món quà: Đạo diễn Trần Lực dành tặng cho Bờm một chú ngựa, ca sĩ Hoàng Bách dành tặng con trai một chú gà trống còn công chúa Suti nhận được con mèo thần từ bố Minh Khang.

Suti khóc nức nở vì nghĩ mình bị liên lụy trọng vụ án "chiếc chậu gốm"

Tập 3, Bố ơi, mình đi đâu thế còn diễn ra gây cấn với tình huống chiếc bình gốm bị vỡ. Vì không biết ai là "thủ phạm" của vụ việc nên các bé đã cãi nhau kịch liệt. Su Ti và Tê Giác liên tục đổ lỗi cho nhau bởi cả hai đứng gần "hiện trường vụ án". Suti òa khóc "chỉ điểm" Tê Giác, trong khi cậu bé lý luận: "Không có chứng cứ, em không đổ lỗi cho người khác được. Lúc con đi qua thì không có tiếng gì. Nếu con làm bể, thì nó phải có tiếng chứ?". Bé Bảo Anh (Bo), con gái MC Phan Anh đã ra dáng chị cả: "Con thấy em ấy hơi dựa vào nên có thể đụng nhẹ, cái bình rơi. Em Suti không liên quan đến chuyện này". Tuy nhiên, Tê Giác kiên quyết cho rằng, chị Bo đã nghĩ sai.

Thủ phạm thực sự là Tê Giác

Mỗi bé đều có lời biện minh cho mình, nhưng khi xem lại đoạn băng đã ghi, ban tổ chức tìm ra "thủ phạm" là Tê Giác. Trong lúc chơi trò 'Vòng quanh socola', cậu bé vô tình đụng và làm rơi chậu gốm. Nói về thái độ của Tê Giác ở tình huống này, Hoàng Bách cho biết: "Trước giờ, Tê Giác ở nhà cũng vậy, nếu không có lỗi là cậu quyết liệt không nhận! Vấn đề ở đây không phải ai làm bể cái chậu. Trẻ con hầu hết là thật, nếu nhận thấy nó có lỗi thì nó mới nhận".

Tê Giác khóc nức nở khi bố thua cuộc

Không những vậy, khán giả còn phát hiện được thêm rằng Tê Giác còn là một cậu nhóc khá hiếu thắng. Ở thử thách bịt mắt đập niêu dành cho 4 bố con tại xưởng gốm ở Bình Dương, Hoàng Bách dù được con trai hướng dẫn từ xa nhưng đã không đập trúng cái niêu chứa kho báu mà ban tổ chức giấu sẵn. Người chiến thắng trong trò chơi là MC Phan Anh với phần thưởng là những viên kẹo socola.

Chứng kiến sự thất bại của bố, Tê Giác đã khóc và trách móc: 'Bố kỳ quá hà! Không chơi với bố nữa đâu! Bố chỉ đập được một cái niêu, trong khi...", "Con là người làm tốt nhất trong phần đi xin đồ ăn và làm gốm mà sao chú Phan Anh lại thắng? Bố không có làm tốt"... Trước thái độ giận dỗi của con trai, Hoàng Bách nhẹ nhàng phân tích: "Bố đập được hai cái niêu, chú Phan Anh cũng thế, việc trúng thùng vàng là hên xui. Đúng không nào? Nếu con muốn làm người chỉ huy, con phải biết nhìn những nỗ lực của người khác, chứ con đừng nhìn vào sự may mắn. Bố con mình là một đội đúng không, chỉ huy thân mến!".

Cựu thành viên AC&M chia sẻ thêm, anh không ngạc nhiên về phản ứng của Tê Giác bởi mỗi lần có chuyện gì không theo ý mình, cậu bé sẽ làm ồn ào giữa đám đông. Anh mong, thông qua chương trình, tính hiếu thắng của Tê Giác sẽ được sữa chữa theo hướng tích cực.

Ca sĩ Miu Lê bình thản vượt qua scandal trước liveshow Ca sĩ Miu Lê bình thản vượt qua scandal trước liveshow

Bị chỉ trích vì thái độ thiếu tế nhị và cách "xử lý tình huống không ra gì" với diễn viên đàn anh - Công Lý và Tự Long trong một chương trình truyền hình thực tế, Miu Lê chọn cách im lặng và tập trung vào liveshow Tôi tỏa sáng diễn ra vào ngày 15-11 tới.

Ơn giời! Cậu đây rồi!: Việt Hương 3 lần liên tiếp giúp bạn diễn giành cúp Ơn giời! Cậu đây rồi!: Việt Hương 3 lần liên tiếp giúp bạn diễn giành cúp

() Chương trình truyền hình “Ơn giời, cậu đây rồi” đã phát sóng đến tập thứ 4 nhưng trong đó có ba tập danh hài Việt Hương giúp bạn diễn giành chiến thắng.

Công Lý, Tự Long nhận chức trưởng phòng Công Lý, Tự Long nhận chức trưởng phòng "Ơn giời! Cậu đây rồi!"

Trong tập 4 của Ơn giời! Cậu đây rồi!, khán giả sẽ có cơ hội được gặp gỡ với hai trưởng phòng mới là Tự Long và Công Lý.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư