Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bookin ra mắt công cụ tự động tư vấn vé máy bay trực tuyến
Hồng Phúc - 25/11/2016 06:59
 
Bookin.vn – mạng du lịch trực tuyến vừa chính thức ra mắt Chatbot, công cụ tự động tư vấn ngay lập tức mọi thắc mắc của khách hàng về đặt vé máy bay.

Sau một ngày ra mắt, Chatbot đã giải đáp hàng trăm tin nhắn của khách hàng về các chuyến bay nội địa và quốc tế. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu, săn vé rẻ hay giữ vé tự động qua Bookin.vn.

Bà Phan Thị Thu Giang, Giám đốc điều hành, Đồng sáng lập Bookin.vn cho biết, khách hàng trong lĩnh vực này thường xuyên vướng mắc trong việc tìm kiếm thông tin và luôn muốn được nhận phản hồi sớm. Đó cũng là cơ hội để đơn vị này phát triển.

“Chatbot có thể tự động tư vấn ngay lập tức câu hỏi của khách hàng về đặt vé máy bay trực tuyến. Tương lai, Chatbot Bookin sẽ phát triển trên các mảng dịch vụ khác nhau trong ngành du lịch cũng như đa dạng kênh tương tác với khách hàng”, bà Thu Giang cho biết.

.

Được biết, Chatbot Bookin được tích hợp trên Messenger của Fanpage #Thích du lịch. Từ đó, công cụ này sẽ tự động tư vấn và giải đáp các câu hỏi của khách hàng về hàng chục nghìn chuyến bay trong và ngoài nước.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Chatbot đưa ra các lời chào thân thiện, giới thiệu và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về việc đặt vé, các chuyến bay hay các dịch vụ du lịch khác. Sau một giây, chuyến bay rẻ nhất sẽ được Chatbot Bookin gửi đến đầu tiên. Tiếp theo, đường dẫn lịch trình của các hãng hàng không khác nhau trên toàn cầu cũng lần lượt xuất hiện để khách hàng lựa chọn.

Trong giai đoạn đầu, Chatbot được phát triển trên mảng tư vấn vé máy bay trực tuyến. Ở giai đoạn tiếp theo, nội dung tư vấn sẽ được mở rộng sang các mảng khách sạn, tour du lịch, nhà hàng, tàu hỏa, taxi... Đồng thời, hệ thống này cũng được phát triển trên các kênh tương tác với khách hàng khác nhau như Live Chat, Skype…

Bookin.vn hiện là công ty thành viên của Tập đoàn Internet NOVAON - đối tác cao cấp của Google có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn này đã có 5 văn phòng đặt tại 4 quốc gia: Việt Nam (Hà Nội và Hồ Chí Minh), Singapore, Indonesia và Thái Lan.

Đặt vé máy bay và dịch vụ khách sạn với sản phẩm VNA Holidays
Sản phẩm mới VNAHolidays nhằm cung cấp cho khách hàng gói sản phẩm thuận tiện bao gồm vé máy bay khứ hồi và dịch vụ khách sạn với nhiều mức...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư