
-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp
-
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo
-
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia
Sau một ngày ra mắt, Chatbot đã giải đáp hàng trăm tin nhắn của khách hàng về các chuyến bay nội địa và quốc tế. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tra cứu, săn vé rẻ hay giữ vé tự động qua Bookin.vn.
Bà Phan Thị Thu Giang, Giám đốc điều hành, Đồng sáng lập Bookin.vn cho biết, khách hàng trong lĩnh vực này thường xuyên vướng mắc trong việc tìm kiếm thông tin và luôn muốn được nhận phản hồi sớm. Đó cũng là cơ hội để đơn vị này phát triển.
“Chatbot có thể tự động tư vấn ngay lập tức câu hỏi của khách hàng về đặt vé máy bay trực tuyến. Tương lai, Chatbot Bookin sẽ phát triển trên các mảng dịch vụ khác nhau trong ngành du lịch cũng như đa dạng kênh tương tác với khách hàng”, bà Thu Giang cho biết.
![]() |
Được biết, Chatbot Bookin được tích hợp trên Messenger của Fanpage #Thích du lịch. Từ đó, công cụ này sẽ tự động tư vấn và giải đáp các câu hỏi của khách hàng về hàng chục nghìn chuyến bay trong và ngoài nước.
Mở đầu cuộc trò chuyện, Chatbot đưa ra các lời chào thân thiện, giới thiệu và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về việc đặt vé, các chuyến bay hay các dịch vụ du lịch khác. Sau một giây, chuyến bay rẻ nhất sẽ được Chatbot Bookin gửi đến đầu tiên. Tiếp theo, đường dẫn lịch trình của các hãng hàng không khác nhau trên toàn cầu cũng lần lượt xuất hiện để khách hàng lựa chọn.
Trong giai đoạn đầu, Chatbot được phát triển trên mảng tư vấn vé máy bay trực tuyến. Ở giai đoạn tiếp theo, nội dung tư vấn sẽ được mở rộng sang các mảng khách sạn, tour du lịch, nhà hàng, tàu hỏa, taxi... Đồng thời, hệ thống này cũng được phát triển trên các kênh tương tác với khách hàng khác nhau như Live Chat, Skype…
Bookin.vn hiện là công ty thành viên của Tập đoàn Internet NOVAON - đối tác cao cấp của Google có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn này đã có 5 văn phòng đặt tại 4 quốc gia: Việt Nam (Hà Nội và Hồ Chí Minh), Singapore, Indonesia và Thái Lan.

-
Trợ lý ảo quốc gia Rabi: Giúp bộ máy hành chính vận hành thông minh, thông suốt
-
Đường ray pháp lý giúp thương mại điện tử tăng tốc
-
Quy định về việc kết nối, chia sẻ dữ liệu trong giao dịch điện tử của cơ quan nhà nước
-
Kaspersky công bố kết quả kinh doanh 2024: Việt Nam dẫn đầu Đông Nam Á với mức tăng 20%
-
Xây dựng sàn giao dịch kỹ thuật số trong nông nghiệp -
Lần đầu tiên có hệ sinh thái an ninh mạng ứng dụng AI và dữ liệu tình báo -
Danh mục dữ liệu quan trọng, dữ liệu cốt lõi -
Deloitte: AI giúp tiết kiệm khoảng 70 tỷ USD/năm -
Giữ vững “xương sống” cho hạ tầng số quốc gia -
MobiFone và VPBank hợp tác chiến lược, tích hợp toàn diện tài chính - viễn thông -
Ngành chế tạo Việt Nam trước làn sóng chuyển đổi công nghệ xanh
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower