Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Đặt vé máy bay và dịch vụ khách sạn với sản phẩm VNA Holidays
Như Loan - 02/12/2014 07:52
 
Sản phẩm mới VNAHolidays nhằm cung cấp cho khách hàng gói sản phẩm thuận tiện bao gồm vé máy bay khứ hồi và dịch vụ khách sạn với nhiều mức giá phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hệ thống đặt khách sạn trực tuyến toàn cầu cho người Việt Nam iVIVU.com cùng Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines (VNA) vừa chính thức hợp tác triển khai sản phẩm này.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bán vé tàu Tết qua mạng: Đạt 4 tỷ đồng chỉ sau 7 tiếng
Hình ảnh máy bay A350 XWB - tàu bay mới nhất của Airbus
Vietnam Airlines đăng cai kỳ họp Liên minh hàng không toàn cầu
Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến

Đại diện iVIVU.com cho biết, VNAHolidays là sản phẩm được bán trực tuyến, khách hàng có thể đặt mua dịch vụ 24/7 trên website của hãng Hàng không Việt Nam tại www.vietnamairlines.com. 

  Đặt vé máy bay và dịch vụ khách sạn với sản phẩm VNA Holidays  
  Khách hàng có thể đặt mua dịch vụ 24/7 trên website của hãng Hàng không Việt Nam tại www.vietnamairlines.com  

Sản phẩm VNAHolidays được xây dựng trên nền tảng công nghệ tiên tiến, được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt xu hướng mua sắm của người tiêu dùng hiện đại.

Sản phẩm mới cung cấp cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng trên các đường bay do hãng khai thác, kết hợp linh hoạt với nhiều khách sạn hàng đầu trong và ngoài nước với hình thức thanh toán trực tuyến thuận tiện.

Hiện nay, VNAHolidays đã được triển khai cho các hành trình nội địa và hành trình quốc tế từ Việt Nam đi.

Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines khẳng định, việc ra mắt sản phẩm mới VNAHolidays khẳng định những cố gắng không ngừng của Vietnam Airlines trong việc thực hiện chính sách phát triển sản phẩm hướng tới khách hàng.
"Với gói sản phẩm mới, chúng tôi hy vọng và tin tưởng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng hiện đại, phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, bất kể đi du lịch hay công tác”, ông Thành nói.

Từ góc độ nhà cung cấp dịch vụ, bà Đỗ Thị Thuý Hằng, Tổng giám đốc iVIVU.com cho biết: “Với VNAHolidays, khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí mà vẫn có cho mình được chuyến đi hoàn hảo. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm cùng gia đình, người thân hay bạn bè trải nghiệm trọn vẹn hành trình với chuyến bay và khách sạn phù hợp đã được lựa chọn”.

Quý khách vui lòng truy cập trang web www.vietnamairlines.com hay www.iVIVU.com để biết thêm thông tin chi tiết và trải nghiệm sản phẩm mới VNAHolidays.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư