
-
Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
-
Tăng lợi thế cạnh tranh quốc gia từ gỡ rào cản phi thuế quan đúng cách
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025
-
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn
Trụ sở chính LIXCO tại phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM
HĐQT Công ty LIX đã thông qua một số kế hoạch như: đẩy nhanh tiến độ cải tạo nâng cao công suất của nhà máy sản xuất bột giặt tại quận Thủ Đức từ 90.000 tấn/năm lên 140.000 tấn/năm, dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối năm 2013; Tiếp tục đầu tư mở rộng nhà kho tại chi nhánh LIX Bình Dương và chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai Dự án xây dựng chi nhánh LIX Bắc Ninh vào năm 2015…
Năm 2012, doanh thu của LIXCO tăng 13% so với năm 2011; lợi nhuận trước thuế năm 2012 đạt 81 tỷ đồng, giảm 6,5% so với năm 2011, do ảnh hưởng giá nguyên vật liệu đầu vào (nội địa lẫn nhập khẩu) tăng cao. Tính đến cuối năm 2012, tổng tài sản của LIXCO đạt 457 tỷ đồng, tăng 50 tỷ đồng so với đầu năm (tăng 12,2%).
LIXCO là doanh nghiệp 100% vốn trong nước chuyên sản xuất và kinh doanh chất tẩy rửa các loại như: bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước xả vải, nước lau sàn…Hiện công ty có hệ thống phân phối sản phẩm khắp cả nước gồm hơn 100 đại lý và nhà phân phối.
Bên cạnh đó, LIXCO được biết đến là đơn vị đầu tiên xuất khẩu bột giặt vào thị trường Nhật Bản. Các thị trường xuất khẩu sản phẩm của LIXCO gồm: Đài Loan, Nhật Bản, Singapore, Philippines, Hàn Quốc, Australia, Campuchia, Nam Phi và các nước châu Phi như Sudan, Madagascar, Ghana, Ethiopia và các nước Trung Đông với doanh số hơn 15 triệu USD/năm.
LIXCO hiện có 3 nhà máy sản xuất, trong đó 2 nhà máy đặt tại TP.HCM và Hà Nội, với tổng công suất 120.000 tấn sản phẩm/năm; nhà máy thứ ba tại Bình Dương đang trong quá trình xây dựng.
Thanh Tân
-
80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025 -
Vicem đặt nhiều kỳ vọng tiêu thụ xi măng trong quý III/2025 -
Doanh nghiệp ngành dầu khí: Thận trọng khi xây dựng kịch bản cho giai đoạn mới -
Phòng vệ thương mại với hàng xuất khẩu phức tạp hơn -
Vietravel Airlines có máy bay "của mình"; GELEX lập công ty con; Dabaco vượt kế hoạch lãi cả năm -
Đã giảm thuế gần 50.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp trong nửa đầu năm 2025 -
Chủ tịch UBND TP.HCM: Tỷ lệ "sinh và tử" của doanh nghiệp vẫn rất đáng quan tâm
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower