Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
BRG Golf Hà Nội Festival thu hút nhiều gôn thủ nước ngoài tham dự
- 05/12/2017 09:15
 
Chiều 3/12, giải gôn quốc tế 2017 BRG Golf Hà Nội Festival khép lại với nhiều giải thưởng hấp dẫn được trao cho các tay gôn xuất sắc. Những người thắng cuộc đã được vinh danh tại Gala trao giải diễn ra tại BRG Legend Hill Golf Resort.
TIN LIÊN QUAN

BRG Golf Hà Nội Festival là sự kiện gôn đặc biệt tổ chức lần đầu vào năm 2016, được phát triển và điều hành bởi các chuyên gia PGA của BRG Golf.

.
.

Trong năm thứ hai này, giải đấu đã thu hút hơn 240 gôn thủ đăng ký tham dự trong đó có hơn 60 gôn thủ quốc tế đến từ nhiều quốc gia gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hongkong, Indonesia và Thái Lan. Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi tại 3 sân gôn đẳng cấp quốc tế thuộc BRG Golf tại khu vực phía Bắc, bao gồm: Câu lạc bộ gôn BRG Kings’ Island, Câu lạc bộ gôn BRG Ruby Tree và Câu lạc bộ gôn BRG Legend Hill, giải đấu đã tìm ra những gôn thủ xuất sắc nhất của những giải thưởng hấp dẫn, bao gồm 2 chiếc ô tô Honda Civic cho giải Hole-in-One, thẻ hôị viên 1 năm của sân BRG Legend Hill Golf Resort, thẻ hôị viên 1 năm của sân BRG Ruby Tree Golf Resort, vé máy bay quốc tế và nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Kết thúc 3 ngày tranh tài, giải Gross Champion đã thuộc về gôn thủ người Thái Lan Srisuk Vithaya. Giải Nhất bảng A thuộc về tay gôn Hàn Quốc Joen Seong Dong, giải Nhất bảng B thuộc về tay gôn Dương Xuân Tùng, giải Nhất bảng C thuộc về tay gôn Nguyễn Huy Hùng Việt. Đặc biệt hơn, giải đấu trong năm nay có thêm bảng đấu giành cho các tay gôn chuyên nghiệp và giải nhất  đã thuộc về gôn thủ Hàn Quốc Jay Park.

Theo đánh giá của ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Gôn Tập đoàn BRG, trong số các gôn thủ quốc tế, có nhiều người mới đến Việt Nam lần đầu. Họ rất hào hứng với thời tiết và điều kiện tốt của các sân gôn Việt Nam. Sự thành công của BRG Golf Hà Nội Festival một lần nữa cho thấy bộ môn gôn tại Việt Nam đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm cả trong nước lẫn quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư