Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
BTV Minh Tiệp: “Tôi chưa bao giờ làm điều trái với lương tâm”
Hà Tùng Long (Dantri) - 28/05/2018 16:19
 
"Tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi chưa bao giờ làm điều trái với lương tâm. Có vợ tôi, tất cả người thân gia đình vợ chứng thực điều đó. Tôi không muốn ồn ào thêm nữa vì sự việc vừa rồi đã ảnh hưởng rất lớn tới công việc của tôi", BTV Minh Tiệp chia sẻ.

BTV Minh Tiệp.
BTV Minh Tiệp.

Những ngày qua dư luận khá ồn ào về chuyện một tài khoản tên Thùy D. - tự nhận là em vợ BTV Minh Tiệp lên một diễn đàn xã hội để “tố” anh rể mình thường xuyên đánh đập cô từ năm lớp 6 đến năm lớp 10. Người này đăng kèm ảnh thương tích ở môi để làm bằng chứng.

Thùy D. mô tả, anh rể liên tục dùng roi dài bẻ từ khúc gỗ để đánh và cô chỉ biết khóc lóc chịu trận. Thùy D. cho biết, anh rể đánh cô vào chân và đùi để bạn bè không phát hiện được. Thậm chí, Thùy D. tiết lộ, anh rể cũng có những hành động bạo hành với vợ (là chị gái của cô). Thùy D. cho biết thêm cô từng phải bỏ nhà đi vì không chịu được áp lực khi ở cùng người anh rể vũ phu.

Ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội, thông tin trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Phóng viên đã có cuộc trò chuyện với BTV Minh Tiệp về câu chuyện này. Minh Tiệp cho biết, mấy hôm nay anh không muốn tiếp xúc hay trả lời báo chí vì cuộc sống đang bị đảo lộn rất nhiều. Nhưng anh quyết định chia sẻ với PV Dân trí để mọi người có cái nhìn khách quan hơn khi nhìn nhận câu chuyện.

Vụ việc em vợ 15 tuổi tố anh bạo hành cô ấy nhiều năm đang gây ồn ào trên nhiều diễn đàn và phương tiện truyền thông. Anh nói sao về câu chuyện này?

Tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi chưa bao giờ làm điều trái với lương tâm. Có vợ tôi, tất cả người thân gia đình vợ chứng thực điều đó. Tôi không muốn ồn ào thêm nữa vì sự việc vừa rồi đã ảnh hưởng rất lớn tới công việc của tôi. Xã hội chỉ nghe một chiều, không hiểu vấn đề. Nếu tôi bạo hành với em vợ trong một thời gian lâu như thế thì từ hàng xóm, đến an ninh khu chung cư và gia đình vợ đã tố cáo tôi từ lâu rồi. Kể cả D. và người em đang du học ở Mỹ cũng đã không để tôi yên từ khi tôi có hành vi đánh đập em ấy. Nếu sai nói sai, tôi sẽ chịu mọi hình thức trước các pháp luật.

Nhiều người đã không tin những lời anh nói bởi hình ảnh mà em vợ 15 tuổi của anh tung lên trên mạng cho thấy cô bé có dấu hiệu bị đánh đập, bạo hành…?

Như tôi đã chia sẻ, khi tôi vừa đi làm về thì chứng kiến cảnh D. cầm kéo định đâm vợ tôi. Tôi đã lao vào ngăn cản hành động của D. nên mới xảy ra việc “tố” trên. Việc D. gây gổ với mọi người đã được camera của gia đình ghi lại, tôi rất buồn khi sự việc bị đẩy đi quá xa trên mạng như vậy. Bố mẹ vợ của tôi cũng gửi lời xin lỗi đến tôi. Thậm chí, vợ tôi cũng bất bình vì những lời tố cáo của em cô ấy trên mạng xã hội.

Theo anh, động cơ gì khiến em vợ anh lại tố cáo anh với một câu chuyện đầy tiêu cực như thế?

Thực sự bây giờ tôi đang rất mệt mỏi. Câu chuyện hoàn toàn được thêu dệt. Tôi có đủ bằng chứng cô bé em vợ tôi bị kích động. Nếu như đi quá giới hạn, tôi hứa sẽ là người cung cấp mọi bằng chứng đầu tiên cho báo Dân trí.

Tôi nhắc lại, nếu tôi bạo hành em vợ thì hàng xóm, an ninh, chị gái tức vợ tôi và gia đình vợ sẽ tố cáo tôi rồi. Thậm chí kết hợp cùng cô bé tố cáo tôi rồi. Con rể “khác máu tanh lòng” và nếu có hành vi sai trái sao gia đình lại không bảo vệ con họ mà quay ra bảo vệ tôi. Tôi không phải loại người bỉ ổi như vậy họ mới bảo vệ tôi như thế. Tôi nói, ngay cả việc tôi bạo hành em vợ từ hồi em ấy học lớp 6 đến bây giờ thì kiểu gì nhà trường, bạn bè… của em ấy chẳng biết. Và nếu như thế, trường Amsterdam đã đứng ra bảo vệ cô bé.

Tôi cho rằng, việc cô bé cố tình dựng chuyện để nói xấu tôi là vì học lực không đạt được như kỳ vọng, mải chơi, bỏ học nhiều lần, gia đình nhắc nhở cô ấy liên tục phản ứng lại… Cô muốn tìm một lý do nào đó để lấp liếm cho việc cô ấy trở nên như thế. Những tất cả những tin nhắn xin điểm tôi đang có. Nếu sự việc quá sức chịu đựng của tôi, tôi sẽ tự công khai việc này.

Nhiều người đang hoài nghi theo hướng, tại sao cô bé học kém mà lại có thể học trường Amsterdam và tại sao anh rể lại có thể can thiệp quá sâu vào chuyện học hành của cô bé?

Tôi gần như không can thiệp chuyện học hành của cô bé. Cô bé không hiểu được sự việc nên mới xảy ra chuyện kinh khủng như thế. Sau khi xảy ra việc, D. đã khoá bài và về Ninh Bình.

Có thông tin cho rằng, gia đình đang làm giả giấy tờ để “vu” cho D. bị tâm thần hòng cứu vãn danh tiếng cho anh?

Không có chuyện đó. Tôi lấy tất cả danh dự của bản thân để đảm bảo 100% là D. hoàn toàn bình thường. Camera gia đình cũng vẫn còn lưu lại cuộc sống của D. trong gia đình. Những thông tin trên mạng đang hoàn toàn là sự bịa đặt.

Sau câu chuyện vừa rồi, vợ anh và gia đình nhà vợ đã nói với anh những gì?

Mọi người cũng chỉ chia sẻ và xin lỗi vì hành động bồng bột của D. thôi. Mấy ngày qua tôi cũng không muốn nói chuyện với ai, nhất là giới truyền thông vì muốn cùng gia đình giải quyết câu chuyện ổn thỏa nhất.

Cảm ơn anh đã chia sẻ thông tin.


Bà xã BTV Minh Tiệp cho biết: “Mấy ngày qua, khi câu sự việc xảy ra, tôi cùng các thành viên trong gia đình vô cùng mệt mỏi. Tôi đang nuôi một lúc hai bé sinh đôi nên áp lực càng khiến cho tôi mệt mỏi vô cùng. Bây giờ câu chuyện đang bị đẩy đi quá xa và bản thân tôi cũng như gia đình không muốn câu chuyện trở nên ồn ào thêm nữa. Tôi cũng không muốn lên tiếng nói về câu chuyện này khiến câu chuyện đi xa hơn.

Tôi nghĩ rằng, sự thật sẽ luôn là sự thật, không ai thay đổi được việc đó. Tôi khẳng định, không có chuyện anh Tiệp bạo hành tôi và D. như những lời D. đã viết.

Tôi bây giờ là người ở giữa, một bên là chồng, một bên là em ruột. Người ta nói, vợ chồng còn có thể bỏ nhau bởi “khác máu tanh lòng” nhưng anh chị em ruột rà không thể bỏ nhau được. Nếu thực sự có chuyện bạo hành như thế trong gia đình tôi đã là người phản ứng đầu tiên. Tôi đang nuôi con, cả hai con đều đã 1 tuổi, nếu có chuyện bạo hành thật, tôi làm sao ngồi yên để con mình chứng kiến chuyện cha chúng bạo hành với người thân trong gia đình. Nếu có chuyện đó xảy ra tôi sẽ là người đi ra khỏi nhà đầu tiên chứ không phải chịu đựng một thời gian dài như lời Thùy D. nói.”


Nguyên nhân bất ngờ vụ việc nam MC bị tố bạo hành em vợ 15 tuổi
Đại diện Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình đã đến nhà nữ sinh T.D để xác minh vụ việc và đưa ra những thông tin bất ngờ.
Bình luận bài viết này
  • QUỲNH 16:43 | 28-05-2018
    Tôi tin anh này nói đúng sự thật
Xem thêm trên Báo Đầu Tư