
-
THACO AUTO hợp tác với BJ Mercantile phân phối xe bus THACO tại Philippines
-
Thêm Lynk & Co 06 Core Plus khuấy phân khúc SUV đô thị
-
Peugeot 408 Legend Edition chỉ ra mắt 215 chiếc trên toàn cầu
-
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên
-
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
Với triết lý “An toàn cho mọi người” và nỗ lực hiện thực hóa tuyên bố “Mang lại cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người”, Honda Việt Nam và gần 800 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) đã tích cực triển khai mạnh mẽ và đồng bộ các chương trình tuyên truyền cùng với các hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn.
Bên cạnh việc duy trì các hoạt động tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) cho khách hang, các HEAD còn tích cực phối hợp với các cơ quan địa phương để triển khai các chương trình đào tạo kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn trong trường học dành cho học sinh các cấp, cho đoàn viên thanh niên và người dân địa phương.
![]() |
Với cố gắng nỗ lực triển khai các chương trình, trong quý II/2022, hoạt động đào tạo lái xe an toàn của HVN và các HEAD bùng nổ không chỉ với sự gia tăng mạnh mẽ cả về số lượng chương trình và số học viên được đào tạo, mà còn với các hình thức tổ chức đào tạo linh hoạt, cả trực tiếp và trực tuyến.
Nhờ vậy đã có gần 1.700 chương trình được tổ chức cho hơn 182.000 học viên trên cả nước. Con số ghi nhận tại mỗi vùng miền là 554 chương trình (tương đương 33%) tại các HEAD khu vực miền Bắc, 335 chương trình (tương đương 20%) tại các HEAD khu vực miền Trung và số lượng chương trình tại các HEAD khu vực miền Nam là 796 chương trình (tương đương 47%).
Các HEAD có nhiều chương trình nhất tại các khu vực là HEAD Việt Long (tỉnh Bắc Ninh) với 12 chương trình đào tạo, HEAD Quốc Tiến (tỉnh Quảng Nam) cũng có 12 chương trình và HEAD Trung Tâm (tỉnh Đồng Tháp) với 16 chương trình được triển khai.
Những kết quả đạt được không chỉ thể hiện nỗ lực to lớn mà còn là cam kết của mỗi HEAD trong việc góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân địa phương, xây dựng văn hóa giao thông cho cộng đồng, từ đó giảm thiểu tai nạn giao thông trên mọi miền Tổ quốc, chung tay hiện thực hóa mục tiêu Chiến lược Quốc gia bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045 của Chính phủ: Không còn thương vong do tai nạn giao thông.

-
Bán xe cũ mua xe mới của Honda được hỗ trợ tới 30 triệu đồng -
Xe điện chiếm 10% doanh số của Audi Việt Nam và sẽ tiếp tục tăng lên -
Đi hơn trăm cây số chỉ 7.000 đồng: Lý do xe máy VinFast Feliz Neo được gọi là khoản đầu tư hời -
Dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tụ họp ở TP.HCM -
Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao -
Honda Việt Nam: Vững ngôi vương và nỗ lực xanh hóa -
Nhiều đối tác đề nghị giao đất cho TMT Motor làm trạm sạc cho xe điện
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower