
-
Hãng Taxi truyền thống đầu tiên chuyển đổi thành taxi thuần điện
-
THACO AUTO ra mắt các dòng sản phẩm mới cho THACO Bus và THACO Tải
-
Toyota Việt Nam đạt mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng
-
Mảng xe máy của Honda Motor đặt trọng tâm mới vào Nam bán cầu
-
Toyota Yaris Cross hybrid: Cú hích cho hành trình điện hóa -
Doanh số năm 2024 của Toyota tăng trưởng 15%, tiến sát mốc 1 triệu xe tại Việt Nam
Với triết lý “An toàn cho mọi người” và nỗ lực hiện thực hóa tuyên bố “Mang lại cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người”, Honda Việt Nam và gần 800 cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) đã tích cực triển khai mạnh mẽ và đồng bộ các chương trình tuyên truyền cùng với các hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn.
Bên cạnh việc duy trì các hoạt động tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) cho khách hang, các HEAD còn tích cực phối hợp với các cơ quan địa phương để triển khai các chương trình đào tạo kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn trong trường học dành cho học sinh các cấp, cho đoàn viên thanh niên và người dân địa phương.
![]() |
Với cố gắng nỗ lực triển khai các chương trình, trong quý II/2022, hoạt động đào tạo lái xe an toàn của HVN và các HEAD bùng nổ không chỉ với sự gia tăng mạnh mẽ cả về số lượng chương trình và số học viên được đào tạo, mà còn với các hình thức tổ chức đào tạo linh hoạt, cả trực tiếp và trực tuyến.
Nhờ vậy đã có gần 1.700 chương trình được tổ chức cho hơn 182.000 học viên trên cả nước. Con số ghi nhận tại mỗi vùng miền là 554 chương trình (tương đương 33%) tại các HEAD khu vực miền Bắc, 335 chương trình (tương đương 20%) tại các HEAD khu vực miền Trung và số lượng chương trình tại các HEAD khu vực miền Nam là 796 chương trình (tương đương 47%).
Các HEAD có nhiều chương trình nhất tại các khu vực là HEAD Việt Long (tỉnh Bắc Ninh) với 12 chương trình đào tạo, HEAD Quốc Tiến (tỉnh Quảng Nam) cũng có 12 chương trình và HEAD Trung Tâm (tỉnh Đồng Tháp) với 16 chương trình được triển khai.
Những kết quả đạt được không chỉ thể hiện nỗ lực to lớn mà còn là cam kết của mỗi HEAD trong việc góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân địa phương, xây dựng văn hóa giao thông cho cộng đồng, từ đó giảm thiểu tai nạn giao thông trên mọi miền Tổ quốc, chung tay hiện thực hóa mục tiêu Chiến lược Quốc gia bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2045 của Chính phủ: Không còn thương vong do tai nạn giao thông.

-
Thương vụ sáp nhập tỷ đô Honda - Nissan có nguy cơ đổ bể -
Toyota Việt Nam đạt mốc 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng -
Honda Việt Nam khuyến mại cho xe Vario 125/160 -
Honda đặt mục tiêu 50% thị phần xe máy toàn cầu -
Honda - Nissan hé lộ kế hoạch sáp nhập vào tháng 2/2025 -
Mảng xe máy của Honda Motor đặt trọng tâm mới vào Nam bán cầu -
Toyota Yaris Cross hybrid: Cú hích cho hành trình điện hóa
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/2
-
2 Quảng Nam đề xuất Thủ tướng phê duyệt Đề án xã hội hóa đầu tư, khai thác Sân bay Chu Lai
-
3 Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân chờ tái sinh
-
4 Làm gì để GDP năm 2025 đạt 8% trở lên
-
5 Kiến nghị đầu tư 68 km cao tốc Dinh Bà - Cao Lãnh trị giá 22.000 tỷ đồng
-
BIDV và SP Group hợp tác vì mục tiêu xanh
-
Doanh nghiệp “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh” cùng Agribank
-
Tài chính công nghệ giữa kỷ nguyên chuyển mình cất cánh
-
Hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 6 bệnh viện đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ACHSI
-
Nutifood đề xuất ngày khởi công sớm dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank hoàn tất chuyển nhượng Công ty Tài chính PTF cho AEON Financial Service