Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
C. Ronaldo khoe 5 bóng vàng, lập cú đúp giúp Real đại thắng
Hoàng Trang (vnexpress) - 10/12/2017 09:37
 
Siêu sao mang 5 danh hiệu cá nhân cao quý tới sân Bernabeu trước khi có màn trình diễn bùng nổ trong trận gặp Sevilla hôm 9/12.
Hứng khởi sau khi khoe 5 Quả bóng vàng, C. Ronaldo lập cú đúp, số bàn thắng bằng 10 vòng đấu trước đó gộp lại
Hứng khởi sau khi khoe 5 Quả bóng vàng, C. Ronaldo lập cú đúp, số bàn thắng bằng 10 vòng đấu trước đó gộp lại. Ảnh: Marca.

Trở về Madrid từ Paris một ngày sau khi giành Quả bóng vàn lần thứ 5, chân sút Bồ Đào Nha khoe thành tích cá nhân với các CĐV nhà trên sân Bernabeu trong trận đấu cuối tuần qua. C. Ronaldo hãnh diện mang cả 5 Quả bóng vàng xuống sân trước khi trận đấu bắt đầu.

Trong trận đấu với Sevilla, siêu sao 32 tuổi lập cú đúp, trong đó có một pha đá phạt đền giúp Real đại thắng 50. Cả hai bàn thắng của C. Ronaldo đều được ghi trong hiệp một. Ba bàn thắng còn lại của trận đấu thuộc về Nacho, Kroos và Nakimi.

Chân sút 32 tuổi
Chân sút 32 tuổi khoe danh hiệu Cầu thủ hay nhất châu Âu vừa giành được với các fan trên sân Bernabeu. Ảnh: 163.

Việc đội trưởng Bồ Đào Nha được bầu là Cầu thủ hay nhất châu Âu 2017 không nằm ngoài dự đoán. Dù khởi đầu mùa giải mới không tốt, C. Ronaldo lại có mùa giải trước thi đấu ổn định, giành chức vô địch La Liga và Champions League trong khi đó hai đối thủ Messi và Neymar lép vế hơn hẳn.

Trước trận gặp Sevilla, CR7 mới chỉ có hai bàn thắng sau 10 vòng đấu La Liga (5 vòng đấu đầu tiên bị cấm thi đấu). Dù giành trọn 3 điểm, Real vẫn kém đội đứng thứ hai Valencia 3 điểm. Đội đầu bảng Barcelona tối nay mới đá vòng 15 nhưng vẫn chắc ngôi đầu vì hơn Valencia hai điểm.

Chị gái tiết lộ giới tính em bé sắp sinh của C. Ronaldo
Người đẹp Katia Aveiro xóa bình luận phản hồi bà bầu Georgina Rodriguez chỉ sau vài giây nhưng các fan của CR7 đã kịp chụp lại.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư