-
Chi tiết chính sách cho vay, hỗ trợ tạo việc làm, mở rộng việc làm -
Quy định mới về đánh giá, xếp loại công chức -
Mở rộng cơ hội đào tạo nhân lực chất lượng cao cho người dân tộc thiểu số -
Cải cách thủ tục hành chính giúp Hà Nội tiết kiệm 1.650 tỷ đồng mỗi năm -
Giảm dần tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội -
Quảng Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2026 quy mô gần 50.000 khán giả
|
|
![]() |
| Alessandra Ambrosio và C. Ronaldo từng đóng quảng cáo chung. Ảnh: NS. |
Xuất hiện trong chương trình truyền hình do MC nổi tiếng Matheus Mazzafera dẫn, người mẫu quen mặt của Victoria's Secret Alessandra Ambrosio có phát biểu gây chú ý. Chương trình diễn ra ngay trước khi Alessandra Ambrosio bước vào đêm diễn của Victoria's Secret tại Mercedes-Benz Arena, Thượng Hải, Trung Quốc. Bóng hồng sinh năm 1981 khẳng định màn trình diễn năm nay là lần cuối cùng cô xuất hiện trên sân khấu Victoria's Secret sau 18 năm.
Gia nhập sân chơi Victoria's Secret từ năm 2000, Alessandra Ambrosio là gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu thời trang lớn như Next, Armani Exchange, Christian Dior và Ralph Lauren. Năm 2012, cô được tạp chí Forbes bình chọn đứng thứ 6 trong danh sách người mẫu nhận thù lao cao nhất thế giới với 6,6 triệu USD một năm.
Alessandra Ambrosio nhận được câu hỏi bất ngờ từ MC về việc "lựa chọn" ba ngôi sao điển trai của bóng đá thế giới là C. Ronaldo, Neymar và Becks. Chân dài Brazil cho biết: "Tôi muốn cưới Neymar và hôn C. Ronaldo". Các fan đánh giá cao câu trả lời của siêu mẫu sinh năm 1981 bởi cho rằng cô không đáp lời cho xong mà có sự hiểu biết nhất định với Neymar và C. Ronaldo. Người đầu tiên được cho là có cách sống tình cảm, biết quan tâm phong cách Nam Mỹ hợp lý để lấy làm chồng, còn người thứ hai luôn cuồng nhiệt, chải chuốt thích hợp để trở thành người yêu.
![]() |
| Alessandra Ambrosio và Neymar ở tuần lễ thời trang Paris mới đây. Ảnh: NS. |
|
|
Thực tế, Alessandra Ambrosio từng gặp gỡ và giao lưu với Neymar ở triển lãm thời trang Paris mới đây cũng như tiếp xúc với C. Ronaldo trong video quảng cáo.
-
Cải cách thủ tục hành chính giúp Hà Nội tiết kiệm 1.650 tỷ đồng mỗi năm -
Giảm dần tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội -
Quảng Ninh tổ chức Chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2026 quy mô gần 50.000 khán giả -
Nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày liên tục -
Trao quyền cho các chủ doanh nghiệp nhỏ do phụ nữ làm chủ trong thời kỳ biến động -
Vinh danh lực lượng kinh tế tiêu biểu tại Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ XI -
Trí tuệ nhân tạo bước vào trường học theo cách linh hoạt và nhẹ nhàng
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam


