
-
Nhắc nhở Doãn Quốc Đam và MC Quyền Linh, phạt MC Hoàng Linh 107,5 triệu đồng
-
Hà Nội đề xuất xây bãi đỗ xe ngầm tại công viên, vườn hoa
-
Hà Nội triển khai đồng bộ các nhiệm vụ quản lý nhà nước về trật tự xã hội
-
Đơn vị tư vấn đề xuất Hà Nội hỗ trợ đến 5 triệu đồng/người để chuyển đổi sang phương tiện xanh
-
Hà Nội nỗ lực đảm bảo an toàn dịch bệnh trong những ngày lễ lớn -
Bịt lỗ hổng giết mổ chui để kiểm soát dịch tả lợn châu Phi
|
![]() |
Alessandra Ambrosio và C. Ronaldo từng đóng quảng cáo chung. Ảnh: NS. |
Xuất hiện trong chương trình truyền hình do MC nổi tiếng Matheus Mazzafera dẫn, người mẫu quen mặt của Victoria's Secret Alessandra Ambrosio có phát biểu gây chú ý. Chương trình diễn ra ngay trước khi Alessandra Ambrosio bước vào đêm diễn của Victoria's Secret tại Mercedes-Benz Arena, Thượng Hải, Trung Quốc. Bóng hồng sinh năm 1981 khẳng định màn trình diễn năm nay là lần cuối cùng cô xuất hiện trên sân khấu Victoria's Secret sau 18 năm.
Gia nhập sân chơi Victoria's Secret từ năm 2000, Alessandra Ambrosio là gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu thời trang lớn như Next, Armani Exchange, Christian Dior và Ralph Lauren. Năm 2012, cô được tạp chí Forbes bình chọn đứng thứ 6 trong danh sách người mẫu nhận thù lao cao nhất thế giới với 6,6 triệu USD một năm.
Alessandra Ambrosio nhận được câu hỏi bất ngờ từ MC về việc "lựa chọn" ba ngôi sao điển trai của bóng đá thế giới là C. Ronaldo, Neymar và Becks. Chân dài Brazil cho biết: "Tôi muốn cưới Neymar và hôn C. Ronaldo". Các fan đánh giá cao câu trả lời của siêu mẫu sinh năm 1981 bởi cho rằng cô không đáp lời cho xong mà có sự hiểu biết nhất định với Neymar và C. Ronaldo. Người đầu tiên được cho là có cách sống tình cảm, biết quan tâm phong cách Nam Mỹ hợp lý để lấy làm chồng, còn người thứ hai luôn cuồng nhiệt, chải chuốt thích hợp để trở thành người yêu.
![]() |
Alessandra Ambrosio và Neymar ở tuần lễ thời trang Paris mới đây. Ảnh: NS. |
|
Thực tế, Alessandra Ambrosio từng gặp gỡ và giao lưu với Neymar ở triển lãm thời trang Paris mới đây cũng như tiếp xúc với C. Ronaldo trong video quảng cáo.
-
Cấm xe máy xăng trong Vành đai 1: Cần trợ lực sớm để dân thuận lợi -
Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố phổ điểm thi tốt nghiệp THPT 2025 -
Hà Nội thành lập thêm 2 Trường Trung học phổ thông -
Hướng tới sản phẩm OCOP “đúng gu” thị trường -
126 xe buýt năng lượng sạch vận hành trên Vành đai 1 -
Hà Nội nghiên cứu hỗ trợ thu đổi 450.000 xe máy xăng cho người dân -
GMB League 2025: Khơi dậy đam mê bóng rổ học đường, kết nối cộng đồng thể thao trẻ
-
Tập đoàn TH tiếp tục thực thi ESG: Bền vững là con đường, không phải đích đến
-
“Độc lạ” cách bán hàng tại khu đô thị phía Tây TP.HCM: Khuyến khích khách mua ở thực
-
Shinec - Diệu Thái ký kết hợp tác chiến lược 500 triệu USD: Định hình hành lang kinh tế xuyên biên giới Việt - Trung
-
AstraZeneca Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại lễ trao giải Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2025
-
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ
-
IPC E&C - Tiên phong phát triển năng lượng tái tạo hướng tới mục tiêu Net Zero 2050