
-
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025
-
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC
-
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp
-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập
-
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025 -
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam
|
![]() |
Alessandra Ambrosio và C. Ronaldo từng đóng quảng cáo chung. Ảnh: NS. |
Xuất hiện trong chương trình truyền hình do MC nổi tiếng Matheus Mazzafera dẫn, người mẫu quen mặt của Victoria's Secret Alessandra Ambrosio có phát biểu gây chú ý. Chương trình diễn ra ngay trước khi Alessandra Ambrosio bước vào đêm diễn của Victoria's Secret tại Mercedes-Benz Arena, Thượng Hải, Trung Quốc. Bóng hồng sinh năm 1981 khẳng định màn trình diễn năm nay là lần cuối cùng cô xuất hiện trên sân khấu Victoria's Secret sau 18 năm.
Gia nhập sân chơi Victoria's Secret từ năm 2000, Alessandra Ambrosio là gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu thời trang lớn như Next, Armani Exchange, Christian Dior và Ralph Lauren. Năm 2012, cô được tạp chí Forbes bình chọn đứng thứ 6 trong danh sách người mẫu nhận thù lao cao nhất thế giới với 6,6 triệu USD một năm.
Alessandra Ambrosio nhận được câu hỏi bất ngờ từ MC về việc "lựa chọn" ba ngôi sao điển trai của bóng đá thế giới là C. Ronaldo, Neymar và Becks. Chân dài Brazil cho biết: "Tôi muốn cưới Neymar và hôn C. Ronaldo". Các fan đánh giá cao câu trả lời của siêu mẫu sinh năm 1981 bởi cho rằng cô không đáp lời cho xong mà có sự hiểu biết nhất định với Neymar và C. Ronaldo. Người đầu tiên được cho là có cách sống tình cảm, biết quan tâm phong cách Nam Mỹ hợp lý để lấy làm chồng, còn người thứ hai luôn cuồng nhiệt, chải chuốt thích hợp để trở thành người yêu.
![]() |
Alessandra Ambrosio và Neymar ở tuần lễ thời trang Paris mới đây. Ảnh: NS. |
|
Thực tế, Alessandra Ambrosio từng gặp gỡ và giao lưu với Neymar ở triển lãm thời trang Paris mới đây cũng như tiếp xúc với C. Ronaldo trong video quảng cáo.
-
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập -
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025 -
Người tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 15 năm có thể được hưởng lương hưu -
Giai đoạn 2026 - 2035: Xây dựng nông thôn mới hiện đại, toàn diện, bền vững -
HanoiPrintPack 2025: Đòn bẩy phát triển xanh cho ngành in ấn và bao bì Việt Nam -
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cam kết cung ứng đầy đủ sách giáo khoa điều chỉnh, cập nhật sau sáp nhập -
GS.TS Lê Ngọc Thành: Người biến 1% hy vọng thành sự sống nhiệm màu
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower