
-
Tái cơ cấu ngân sách nhà nước, đầu tư công đạt nhiều kết quả tích cực
-
Việt Nam - Hungary củng cố quan hệ Đối tác toàn diện sâu rộng và hiệu quả
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất nhiều hướng hợp tác mới giữa Việt Nam và Hungary
-
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đón và hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Hungary
-
Thanh Hóa: Chiến dịch cao điểm 90 ngày đêm hoàn thành giải ngân vốn đầu tư công -
Nghị quyết của Chính phủ về tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thi hành Luật Đất đai
Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thuơng mại, Đầu tư và du lịch tại tỉnh Cà Mau năm 2020, diễn ra từ ngày 03- 05/12/2020, do UBND tỉnh Cà Mau phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại- Bộ Công thương tổ chức tại Tp Cà Mau.
. |
Chuỗi hoạt động bao gồm 6 sự kiện chính: Tập huấn chương trình cấp Quốc gia về Cục xúc tiến thương mại, Hội nghị giao ban công tác xúc tiến thương mại phía Nam 2020, Hội nghị kết nối các cơ quan và tổ chức nước ngoài tại Việt Nam với tỉnh Cà Mau, Trưng bày giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu phía Nam đặc biệt là các sản phẩm thủy sản của Cà Mau và các tỉnh trong vùng, Hội nghị kết nối giao thương tại Việt Nam giữa các nhà cung cấp nông, thủy sản với các doanh nghiệp cuất khẩu và tồ chức xúc tiến thương mại các tỉnhthành phía Nam 2020 và Cà phê kết nối du lịch giới thiệu sản phẩm và điểm đến với chủ đề “Du lịch Cà Mau an toàn, thân thiện”.
Ông Nguyễn Văn Đen, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền Thông tỉnh Cà Mau cho biết, chuỗi sự kiện này nhằm giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng đầu tư, thương mại và du lịch Cà Mau, đặc biệt là các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ có thế mạnh của tỉnh, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp địa phương có cơ hội kết nối, mở rộng hợp tác với các đơn vị tổ chức phân phối trong và ngoài nước.
Bà Bùi Thanh Anl, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết thêm, đây là lần đầu tiên chuỗi sự kiện Kết nối giao thuơng nằm trong Chương trình Xúc tiến thương mại cấp quốc gia tại Cà Mau có sự góp mặt của đại diện các tập đoàn, các nhà mua hàng lớn trong nước và từ các nước có tiềm năng nhập khẩu thủy sản Việt Nam từ EU, Trung Quốc, Nhật và Hàn Quốc, hiện đã có khoảng 60 gian hàng của các đơn vị xuất nông thủy sản từ 20 tỉnh thành phía Nam tham trưng bày giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện xây dựng và phát triển tốt thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập...

-
Việt Nam - Hungary củng cố quan hệ Đối tác toàn diện sâu rộng và hiệu quả
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính đề xuất nhiều hướng hợp tác mới giữa Việt Nam và Hungary
-
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đón và hội đàm với Chủ tịch Quốc hội Hungary
-
Thanh Hóa: Chiến dịch cao điểm 90 ngày đêm hoàn thành giải ngân vốn đầu tư công
-
Nghị quyết của Chính phủ về tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong thi hành Luật Đất đai -
Thành lập Ban Chỉ đạo quốc gia về dữ liệu -
Nghệ An sớm hình thành ngành công nghiệp Halal địa phương -
Chủ tịch nước báo cáo công tác nhiệm kỳ đặc biệt -
Nhiệm kỳ 2021-2026, Thủ tướng, các Phó thủ tướng hơn 400 lần xuống cơ sở -
Cần đánh giá đúng thực chất thị trường bất động sản; tiếp tục nới lỏng tiền tệ là "thách thức" -
Quảng Trị đặt kế hoạch đưa chỉ số PCI vào top 20
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025
-
Sunshine Group được vinh danh Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á tại APEA 2025