-
Không được yêu cầu cá nhân cung cấp phiếu lý lịch tư pháp số 2 -
Khẩn trương khắc phục tình trạng chồng chéo, mâu thuẫn trong vận hành chính quyền địa phương 2 cấp -
Đà Nẵng phấn đấu GRDP tăng trưởng 11% trở lên trong năm 2026 -
Việt Nam có cơ hội để định vị mình -
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030
Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thuơng mại, Đầu tư và du lịch tại tỉnh Cà Mau năm 2020, diễn ra từ ngày 03- 05/12/2020, do UBND tỉnh Cà Mau phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại- Bộ Công thương tổ chức tại Tp Cà Mau.
| . |
Chuỗi hoạt động bao gồm 6 sự kiện chính: Tập huấn chương trình cấp Quốc gia về Cục xúc tiến thương mại, Hội nghị giao ban công tác xúc tiến thương mại phía Nam 2020, Hội nghị kết nối các cơ quan và tổ chức nước ngoài tại Việt Nam với tỉnh Cà Mau, Trưng bày giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu phía Nam đặc biệt là các sản phẩm thủy sản của Cà Mau và các tỉnh trong vùng, Hội nghị kết nối giao thương tại Việt Nam giữa các nhà cung cấp nông, thủy sản với các doanh nghiệp cuất khẩu và tồ chức xúc tiến thương mại các tỉnhthành phía Nam 2020 và Cà phê kết nối du lịch giới thiệu sản phẩm và điểm đến với chủ đề “Du lịch Cà Mau an toàn, thân thiện”.
Ông Nguyễn Văn Đen, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền Thông tỉnh Cà Mau cho biết, chuỗi sự kiện này nhằm giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng đầu tư, thương mại và du lịch Cà Mau, đặc biệt là các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ có thế mạnh của tỉnh, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp địa phương có cơ hội kết nối, mở rộng hợp tác với các đơn vị tổ chức phân phối trong và ngoài nước.
Bà Bùi Thanh Anl, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết thêm, đây là lần đầu tiên chuỗi sự kiện Kết nối giao thuơng nằm trong Chương trình Xúc tiến thương mại cấp quốc gia tại Cà Mau có sự góp mặt của đại diện các tập đoàn, các nhà mua hàng lớn trong nước và từ các nước có tiềm năng nhập khẩu thủy sản Việt Nam từ EU, Trung Quốc, Nhật và Hàn Quốc, hiện đã có khoảng 60 gian hàng của các đơn vị xuất nông thủy sản từ 20 tỉnh thành phía Nam tham trưng bày giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, tạo điều kiện xây dựng và phát triển tốt thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập...
-
Hợp nhất 3 Chương trình mục tiêu quốc gia: Lo địa phương không đủ vốn đối ứng -
Diễn đàn Kinh tế - Tài chính Việt Nam 2025: Tìm động lực tăng trưởng giai đoạn 2026-2030 -
Những thay đổi đáng chú ý của Luật Thuế thu nhập cá nhân -
Bắc Ninh và Thái Nguyên lần đầu vượt mốc 200 tỷ USD kim ngạch xuất nhập khẩu -
Không lập hóa đơn khi bán hàng có thể bị phạt đển 80 triệu đồng -
Tạo cơ chế đột phá cho TP.HCM: Cần gỡ ngay vướng mắc định giá đất cho dự án BT -
TP.HCM đề xuất chính sách đặc thù và 1.000 tỷ đồng hỗ trợ xúc tiến thương mại
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu
