-
Giá nông sản leo thang, doanh nghiệp gặp khó -
28 địa phương phía Bắc đóng góp doanh thu xuất khẩu 120,7 tỷ USD -
Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
Nhập khẩu sản phẩm điện tử 4 tháng tăng thêm 6,2 tỷ USD -
Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu Quốc tế -
Kết nối giao thương, quảng bá nông sản Hà Nội tại Australia
Thương hiệu King Coffee của Việt Nam thâm nhập chuỗi bán sỉ lớn nhất của Mỹ. |
Nguồn tin từ Chi nhánh Thương vụ Việt nam tại Houston (Mỹ) xác nhận, sản phẩm King Coffee, thương hiệu cà phê của Việt Nam đã bán hàng trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale, một chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ.
Bên cạnh đó, các sản phẩm của King Coffee còn được bán trên ecommerce Costco.com. Sự kiện này đánh dấu chặng đường mời của King Coffee trên hành trình Thương hiệu Việt toàn cầu.
Thương hiệu King Coffee của TNI Corporation được ra mắt và chinh phục thị trường quốc tế từ nhiều năm trước. Sản phẩm King Coffee đã ra mắt ở thị trường Mỹ đã gây chú ý không chỉ đối với người Việt mà còn với người Mỹ, sau đó lan toả ra các quốc gia khác như Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Liên bang Nga, Trung Quốc…
Việc bán hàng trực tiếp vào hệ thống bán sỉ Costco Wholesale là một bước tiến vô cùng quan trọng của King Coffee tại thị trường Mỹ và thế giới. Cho thấy, King Coffee đã được khẳng định và công nhận là sản phẩm cà phê của Việt Nam được người Mỹ lựa chọn.
Đại diện quản lý kinh doanh tại Mỹ của TNI Corporation, ông Kelvin Nguyễn (Country Head in USA) cho biết, phương thức phát triển thị trường và kinh doanh đa dạng các sản phẩm của King Coffee khác với nhiều công ty khác. Mô hình kinh doanh của King Coffee gọn và linh hoạt, kết hợp quảng bá, truyền thông.
King Coffee đã có kế hoạch nhượng quyền thương hiệu; và đã bán hàng trực tiếp vào các chuỗi cung ứng lớn tại Mỹ như Costco, Food Town, Fiesta, các Asian Super Market….và đang hướng tới các chuỗi bán hàng Walmart, H.E.B.
Sản phẩm King Coffee đã ra mắt vào 10/2016 tại Mỹ, trên hầu hết hệ thống siêu thị của người Việt, người châu Á như Hoa Binh Supermarket (Westminster, California), Saigon City Market (Westminster, California), ABC Supermarket (Anaheim, California), Hong Kong Grand Prairie (Dallas, Texas), Hiep Thai Supermarket (Houston, Texas), City Farmer Market 6 (Duluth, Georgia).
Sau đó thương hiệu này tiếp tục phát triển ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…
Hiện, King Coffee đang cung cấp các hình thức dịch vụ và mô hình nhượng quyền khác nhau để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp, tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp là nhằm tới mục tiêu phục vụ được thị hiếu người tiêu dùng tại nhiều địa bàn trên thế giới.
-
Lần đầu tiên TP.HCM tổ chức Lễ hội sâm và hương liệu, dược liệu Quốc tế -
Thép cán nóng Trung Quốc giá rẻ tiếp tục “đè” hàng sản xuất trong nước -
Kết nối giao thương, quảng bá nông sản Hà Nội tại Australia -
Ẩm thực Trung Hoa phủ khắp phân khúc bình dân tới cao cấp -
Phát huy giá trị kinh tế và văn hóa ngành hàng sen Đồng Tháp -
Ngành thủy sản hưởng lợi nếu Mỹ công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường -
Giá xăng xăng RON 95 vừa giảm hơn 400 đồng/lít
-
1 Tổng giám đốc Vinatrans xin nghỉ việc vì “môi trường làm việc quá nhiều bất ổn” -
2 Nhà nước thất thu, doanh nghiệp khốn đốn vì định giá đất - Bài 3: Những giải pháp đột phá và rủi ro “lạnh sống lưng” -
3 Sầu riêng Trung Quốc lần đầu bán ra thị trường vào tháng 7 tới -
4 Giải ngân vốn đầu tư nước ngoài liên tục lập kỷ lục: Tăng lực cho nền kinh tế -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/5
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng
- Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo