
-
Xuất khẩu của khu vực FDI bật tăng mạnh mẽ
-
Để xuất khẩu trái cây gia nhập nhóm hàng tỷ USD: Doanh nghiệp không thể đi một mình
-
Liên kết vùng trồng, mở lối tiêu thụ cho nông sản Hà Nội
-
NuVi Sữa chua tiệt trùng phô mai vị Hokkaido Cheese - dinh dưỡng tiện lợi cho bé mỗi ngày
-
Giá xăng giảm, dầu tăng -
Doanh nghiệp cần trợ lực để bảo vệ chuỗi giá trị ngành dừa
![]() |
Thương hiệu King Coffee của Việt Nam thâm nhập chuỗi bán sỉ lớn nhất của Mỹ. |
Nguồn tin từ Chi nhánh Thương vụ Việt nam tại Houston (Mỹ) xác nhận, sản phẩm King Coffee, thương hiệu cà phê của Việt Nam đã bán hàng trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale, một chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ.
Bên cạnh đó, các sản phẩm của King Coffee còn được bán trên ecommerce Costco.com. Sự kiện này đánh dấu chặng đường mời của King Coffee trên hành trình Thương hiệu Việt toàn cầu.
Thương hiệu King Coffee của TNI Corporation được ra mắt và chinh phục thị trường quốc tế từ nhiều năm trước. Sản phẩm King Coffee đã ra mắt ở thị trường Mỹ đã gây chú ý không chỉ đối với người Việt mà còn với người Mỹ, sau đó lan toả ra các quốc gia khác như Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Liên bang Nga, Trung Quốc…
Việc bán hàng trực tiếp vào hệ thống bán sỉ Costco Wholesale là một bước tiến vô cùng quan trọng của King Coffee tại thị trường Mỹ và thế giới. Cho thấy, King Coffee đã được khẳng định và công nhận là sản phẩm cà phê của Việt Nam được người Mỹ lựa chọn.
Đại diện quản lý kinh doanh tại Mỹ của TNI Corporation, ông Kelvin Nguyễn (Country Head in USA) cho biết, phương thức phát triển thị trường và kinh doanh đa dạng các sản phẩm của King Coffee khác với nhiều công ty khác. Mô hình kinh doanh của King Coffee gọn và linh hoạt, kết hợp quảng bá, truyền thông.
King Coffee đã có kế hoạch nhượng quyền thương hiệu; và đã bán hàng trực tiếp vào các chuỗi cung ứng lớn tại Mỹ như Costco, Food Town, Fiesta, các Asian Super Market….và đang hướng tới các chuỗi bán hàng Walmart, H.E.B.
Sản phẩm King Coffee đã ra mắt vào 10/2016 tại Mỹ, trên hầu hết hệ thống siêu thị của người Việt, người châu Á như Hoa Binh Supermarket (Westminster, California), Saigon City Market (Westminster, California), ABC Supermarket (Anaheim, California), Hong Kong Grand Prairie (Dallas, Texas), Hiep Thai Supermarket (Houston, Texas), City Farmer Market 6 (Duluth, Georgia).
Sau đó thương hiệu này tiếp tục phát triển ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc…
Hiện, King Coffee đang cung cấp các hình thức dịch vụ và mô hình nhượng quyền khác nhau để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp, tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp là nhằm tới mục tiêu phục vụ được thị hiếu người tiêu dùng tại nhiều địa bàn trên thế giới.
-
Giá xăng giảm, dầu tăng -
Doanh nghiệp cần trợ lực để bảo vệ chuỗi giá trị ngành dừa -
Dòng chảy xuất nhập khẩu vẫn sôi động -
200 đơn vị dự hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025 -
Ngành nông nghiệp vẫn duy trì đà tăng trưởng tích cực -
Chặn hàng hóa mượn danh Việt Nam để xuất khẩu -
Doanh nghiệp ngoại tìm kiếm cơ hội tại thị trường y dược tỷ USD Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vinamilk: Tri ân thế hệ đi trước là cách chăm sóc thế hệ mai sau
-
Hinode Supermarket gửi thư mời hợp tác cung ứng ngành hàng
-
Máy đo chuyên dụng - Đơn vị phân phối kìm bấm cos thủy lực uy tín
-
Symlife - Giải pháp đầu tư kép an cư và sinh lời
-
“Ký ức những huyền thoại” - Giai điệu tri ân từ trái tim Tổ quốc