Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Các chiêu khuyến mãi, giảm giá độc đầu hè của siêu thị điện máy
Thảo Dương (TBTC) - 17/05/2015 12:20
 
Các siêu thị điện máy tung nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng khi nhu cầu sử dụng các loại đồ điện lạnh của người tiêu dùng tăng mạnh dịp đầu hè nắng nóng.
TIN LIÊN QUAN

Siêu thị điện máy khuyến mãi: Càng tăng nhiệt, càng giảm giá

Tại Hà Nội, siêu thị điện máy Pico vừa tung ra chương trình khuyến mãi khá lạ, hấp dẫn đối với mặt hàng điện lạnh “Càng tăng nhiệt, càng hạ giá”. Theo hình thức khuyến mãi này khách hàng sẽ được giảm giá sản phẩm tương ứng với mức nhiệt ngoài trời. Theo đó, cứ 10 độ C tương ứng với 100.000 đồng, nếu khách hàng mua sắm vào lúc mức nhiệt độ càng cao, thì giá càng được giảm. Đặc biệt, đối với khách hàng đặt hàng online, Pico cũng có chính sách ưu đãi miễn phí vận chuyển trong bán kính 200km.

Trong khi đó, hệ thống siêu thị điện máy Media Mart lại chào hè với khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho các sản phẩm điện máy giải nhiệt mùa hè. Theo đó, từ 11/4 đến hết 31/5/2015, khi khách hàng mua sắm các sản phẩm như điều hòa, quạt mát sẽ được giảm giá từ 15-49% và nhận thêm nhiều quà tặng giá trị…

dieu hoa nhiet do 
  Các loại điều hòa nhiệt độ hiện nay đang bán khá chạy. Ảnh: TD

Bắt nhịp cùng xu hướng giảm giá hè 2015, siêu thị Trần Anh cũng đưa ra nhiều mức giá ưu đãi khá hấp dẫn người tiêu dùng khi mua các mặt hàng điện lạnh. Trong đó, các loại máy điều hòa ở đây dao động từ 5 đến 12 triệu đồng, điển hình là điều hòa một chiều thương hiệu Sharp giảm từ 8 triệu xuống còn 5.550.000 đồng, hay như thương hiệu Green được nhiều người tiêu dùng lựa chọn có giá bán từ gần 10 triệu đồng, nay giảm xuống còn 7.790.000 đồng…

Ngoài ra, dòng sản phẩm quạt hơi nước, quạt điện cũng được khuyến mại và đang thu hút được sự chú ý rất lớn của khách hàng. Với ưu điểm giá thành rẻ, sử dụng dễ dàng, dòng sản phẩm này cũng được rất nhiều gia đình chọn lựa: Quạt phun sương Sanaky được giảm 38% còn 1,6 triệu đồng tích hợp chế độ điều khiển từ xa và 3 chế độ sử dụng, quạt trần Panasonic giá giảm còn 989.000 đồng; quạt cây Midea được bán với mức giá khá rẻ 469.000 đồng...

Hàng chống nóng giá rẻ cũng hút khách

Ngoài lựa chon các thiết bị điện lạnh được giảm giá, khách hàng cũng dễ dàng lựa chọn cho gia đình những các sản phẩm chống nóng có giá cả phải chăng.

Theo đó, các loại quạt đá mini được dùng để bàn, dễ đem theo khi ra ngoài được nhiều người khách hàng lựa chọn, giá bán khá rẻ vào khoảng 130-150.000 đồng với dung tích 500ml. Quạt được hoạt động theo cơ chế dùng pin sạc và sạc được bằng đầu cáp USB khi kết nối với máy tính, nên khách hàng không phải thay pin thường xuyên như các loại quạt thông thường khác.

quat da mini 
                 Loại quạt đá mini đang gây "sốt" trên thị trường . Ảnh: TD

Một chủ cửa hàng ở đường Láng cho biết, loại quạt đá này hiện nay khá phổ biến, với thiết kế nhỏ gọn, giá cả ổn, nên được khách hàng ưa chuộng. Hàng bán khá chạy, người mua chủ yếu là học sinh, sinh viên.

Cũng theo chia sẻ của nhiều chủ cửa hàng, loại quạt đá mini này thường chỉ được bảo hành trong vòng 1-2 tháng, và đều có xuất xứ Trung Quốc. Biết là rẻ thì thường đi kèm với chất lượng không ổn định, nhưng vì nắng nóng, mặt hàng này vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bên cạnh đó, các loại quạt mini sử dụng pin cũng được nhiều người lựa chọn. Tùy từng loại quạt có công suất khác nhau mà giá bán khác nhau, loại quạt nhỏ thường được phụ huynh sắm cho con em mình mang theo khi đi học chỉ có giá bán từ 40-50.000 đồng, còn các loại khác có mức giá dao động từ 70-130.000 đồng.

Bạn Châu, sinh viên Cao đẳng Tài chính cho biết: “Loại quạt này khá tiện dụng, khi đi học có thể mang, nhưng cũng khá nhanh hỏng, pin cũng không dùng được lâu, nắng nóng quá nên mình phải mua để sử dụng, đây là giải pháp tình thế cho những ngày nắng nóng như thế này".

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư