Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Các người đẹp Hollywood bật mí 'lịch gần gũi' bạn đời
Hoài Vũ (vnexpress) - 27/03/2018 08:34
 
Dù bận rộn công việc và chăm con, các ngôi sao vẫn cố gắng lên kế hoạch 'hẹn hò' với ông xã trong phòng ngủ.
Nữ ca sĩ Jessie James Decker đã có hai nhóc tỳ với cầu thủ bóng bầu dục Eric Decker và đang mang bầu em bé thứ ba. Cuộc sống bận rộn nhưng cặp sao vẫn luôn dành thời gian riêng tư cho nhau. Jassie tiết lộ trên Us Weekly: Chúng tôi lên kế hoạch cho những đêm đó. Tôi sẽ gửi cho anh ấy tin nhắn kiểu như: Anh yêu, tối nay nhé!. Người đẹp cũng chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân: Cuộc sống luôn quay cuồng với bọn trẻ và công việc nhưng các cặp đôi cần âu yếm thường xuyên. Bạn phải sắp xếp thời gian để kết nối với bạn đời của mình.

Nữ ca sĩ Jessie James Decker đã có hai nhóc tỳ với cầu thủ bóng bầu dục Eric Decker và đang mang bầu em bé thứ ba. Cuộc sống bận rộn nhưng cặp sao vẫn luôn dành thời gian riêng tư cho nhau. Jassie tiết lộ trên Us Weekly: "Chúng tôi lên kế hoạch cho những đêm đó. Tôi sẽ gửi cho anh ấy tin nhắn kiểu như: Anh yêu, tối nay nhé!". Người đẹp cũng chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân: "Cuộc sống luôn quay cuồng với bọn trẻ và công việc nhưng các cặp đôi cần âu yếm thường xuyên. Bạn phải sắp xếp thời gian để kết nối với bạn đời của mình".

Channing Tatum và bà xã Jenna Dewan từng nhiều lần thổ lộ về cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự hòa hợp trong chuyện chăn gối. Trong cuộc phỏng vấn vào đầu tháng này trên tạp chí Health, Jenna cũng cởi mở chia sẻ bí mật giường chiếu của vợ chồng cô: Chúng tôi không có lịch sex cụ thể, nhưng cũng hay sắp xếp thời gian để ở bên nhau. Vào cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi để có không gian riêng cho nhau, nhưng không có kế hoạch thực sự. Một số bạn bè của tôi lên hẳn lịch trình cho chuyện ấy. Chúng tôi chưa từng làm bao giờ nhưng có thể đó là một ý tưởng rất hay.

Channing Tatum và bà xã Jenna Dewan từng nhiều lần thổ lộ về cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự hòa hợp trong chuyện chăn gối. Trong cuộc phỏng vấn vào đầu tháng này trên tạp chí Health, Jenna cũng cởi mở chia sẻ bí mật giường chiếu của vợ chồng cô: "Chúng tôi không có lịch sex cụ thể, nhưng cũng hay sắp xếp thời gian để ở bên nhau. Vào cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi để có không gian riêng cho nhau, nhưng không có kế hoạch thực sự. Một số bạn bè của tôi lên hẳn lịch trình cho chuyện ấy. Chúng tôi chưa từng làm bao giờ nhưng có thể đó là một ý tưởng rất hay".

Advertisement
Nữ diễn viên Kristen Bell và ông xã Dax Shepard luôn tận dụng mọi thời gian thích hợp để yêu. Người đẹp phim Bad Moms tâm sự với tạp chí Redbook tháng 7/2017: Chúng tôi rất coi trọng chuyện ấy. Thi thoảng, tôi hoặc anh ấy sẽ hỏi nhau: Ồ, đã bao nhiêu ngày rồi nhỉ? Vào đêm không có ai đến chơi hoặc chúng tôi không phải dậy sớm để làm việc, cả hai sẽ nhấm nháy nhau lên giường.

Nữ diễn viên Kristen Bell và ông xã Dax Shepard luôn tận dụng mọi thời gian thích hợp để "yêu". Người đẹp phim "Bad Moms" tâm sự với tạp chí Redbook tháng 7/2017: "Chúng tôi rất coi trọng chuyện ấy. Thi thoảng, tôi hoặc anh ấy sẽ hỏi nhau: Ồ, đã bao nhiêu ngày rồi nhỉ? Vào đêm không có ai đến chơi hoặc chúng tôi không phải dậy sớm để làm việc, cả hai sẽ nhấm nháy nhau lên giường".

Người mẫu Chrissy Teigen và ca sĩ John Legend vốn nổi tiếng là một trong những cặp đôi mặn nồng nhất ở Hollywood. Chân dài của tạp chí áo tắm Sports Illustrated tiết lộ, cô và ông xã thích ân ái bất cứ khi nào có hứng, thậm chí cả trong bữa ăn. Chúng tôi thường ăn rất muộn, khoảng 10 rưỡi hoặc 11 giờ đêm. Bởi thế, bữa tối của tôi sẽ mất thời gian rất dài. Tôi không thể nhớ lần cuối chúng tôi sex đêm là khi nào. Vợ chồng tôi có rất nhiều thời gian khác nhau cho chuyện ấy, lúc nửa đêm, buổi sáng hay bất kỳ lúc nào trong ngày, Chrissy cia sẻ trên tạp chí Harpers Bazaar năm ngoái.

Người mẫu Chrissy Teigen và ca sĩ John Legend vốn nổi tiếng là một trong những cặp đôi mặn nồng nhất ở Hollywood. Chân dài của tạp chí áo tắm Sports Illustrated tiết lộ, cô và ông xã thích ân ái bất cứ khi nào có hứng, thậm chí cả trong bữa ăn. "Chúng tôi thường ăn rất muộn, khoảng 10 rưỡi hoặc 11 giờ đêm. Bởi thế, bữa tối của tôi sẽ mất thời gian rất dài. Tôi không thể nhớ lần cuối chúng tôi sex đêm là khi nào. Vợ chồng tôi có rất nhiều thời gian khác nhau cho chuyện ấy, lúc nửa đêm, buổi sáng hay bất kỳ lúc nào trong ngày", Chrissy cia sẻ trên tạp chí Harper’s Bazaar năm ngoái.

Kim Kardashian từng không ngại hé lộ về bí quyết quan hệ giường chiếu để có con thứ hai. Sau khi con gái đầu được gần 2 tuổi, Kim đã nóng lòng muốn mang thai lần nữa đến nỗi cô và Kanye West miệt mài sex 15 lần mỗi ngày. Người đẹp kể trên E!News: Bác sĩ nói tôi đã sex quá nhiều. Ông ấy bảo chỉ nên tập trung một lần mỗi ngày để đạt hiệu quả hơn. Chúng tôi đang làm mọi thứ để có thể mang bầu.

Kim Kardashian từng không ngại hé lộ về bí quyết quan hệ giường chiếu để có con thứ hai. Sau khi con gái đầu được gần 2 tuổi, Kim đã nóng lòng muốn mang thai lần nữa đến nỗi cô và Kanye West miệt mài "sex 15 lần mỗi ngày". Khi đó, người đẹp kể trên E!News: "Bác sĩ nói tôi đã sex quá nhiều. Ông ấy bảo chỉ nên tập trung một lần mỗi ngày để đạt hiệu quả hơn. Chúng tôi đang làm mọi thứ để có thể mang bầu".

Ngắm những màn phô diễn bikini nóng nhất năm của sao Hollywood
Các mỹ nhân đua nhau khoe đường cong và thân hình gợi cảm trên các bãi biển nổi tiếng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư