Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Các nhà thầu chất lượng của Bộ Quốc Phòng góp mặt tại Khu đô thị Việt Hàn, Phổ Yên
Như Loan - 12/06/2020 08:00
 
Chủ đầu tư Khu đô thị Việt Hàn đã lựa chọn được các nhà thầu có tên tuổi, tiềm lực để triển khai các hạng mục công trình đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ dự án.

Khu đô thị Việt Hàn tọa lạc trên “mảnh đất vàng” Phổ Yên – cửa ngõ phía Nam tỉnh Thái Nguyên, tiếp giáp Thủ đô Hà Nội, luôn là nơi đón đầu những thời cơ, vận hội mới.

Nắm giữ vai trò đặc biệt quan trọng trong tiến trình hội nhập, phát triển kinh tế - xã hội của Phổ Yên, Thái Nguyên, Khu đô thị Việt Hàn có quy mô sử dụng đất 38 ha được UBND tỉnh Thái Nguyên phê duyệt Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 vào tháng 2/2019. Liên danh Công ty cổ phần Bất động sản Hải Long Land và Công ty cổ phần Đầu tư đô thị và Khu công nghiệp Sông Đà 7 được lựa chọn nhà đầu tư thông qua hình thức đấu thầu dự án vào tháng 7/2019.

Đến thời điểm hiện tại, liên danh chủ đầu tư đã tiến hành giải phóng mặt bằng được hơn 90% và đã tiến hành công tác rà phá bom, mìn tại khu dự án.

Khu đô thị Việt Hàn với thiết kế quy hoạch đạt chuẩn khu đô thị kiểu mẫu sẽ là điểm nhấn trong quá trình phát triển của thị xã Phổ Yên, sẽ mang đến cho cư dân dòng sản phẩm nhà ở đa dạng như: Shophouse, biệt thự, liền kề. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng sẽ triển khai xây dựng 8 tòa nhà ở xã hội cao 9 tầng để đảm bảo nhu cầu an sinh xã hội tại Phổ Yên.

Phối cảnh khu đô thị Việt Hàn
Phối cảnh Khu đô thị Việt Hàn

Đến nay, chủ đầu tư dự án Khu đô thị Việt Hàn đã lựa chọn được các nhà thầu có tên tuổi, tiềm lực để triển khai các hạng mục công trình đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ dự án. Được biết đây đều là những nhà thầu thuộc Bộ Quốc phòng và đã thực hiện nhiều công trình xây dựng chất lượng đạt chuẩn quốc gia.

Đơn vị thi công có 2 nhà thầu gồm Công ty cổ phần Đầu tư và Xây lắp Thành An 665 -  Tổng công ty Thành An (Binh đoàn 11) - Bộ Quốc phòng và Công ty cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2 - Tổng công ty Xây dựng Lũng Lô - Bộ Quốc phòng.

Công ty cổ phần Đầu tư và Xây lắp Thành An 665 đã vinh dự được phong tặng danh hiệu đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân năm 1986. Được Nhà nước Lào tặng thưởng Huân chương Ítxala hạng Nhất, Nhì. Đảng, Nhà nước Việt Nam tặng Huân chương Chiến công hạng Ba; Huân chương Quân công hạng Ba; Huân chương Lao động hạng Nhì. Đơn vị cũng nhận được 5 cờ thi đua xuất sắc của TCHC, cùng nhiều phần thưởng của các Bộ, ban, ngành và Binh đoàn 11.

Công ty cổ phần Xây dựng Lũng Lô 2 là đơn vị đã có nhiều thành tích trong hoạt động xây dựng với nhiều công trình trọng điểm quốc gia. Được vinh dự nhận các huân chương lao động, bằng khen cao quý từ Chính phủ như: Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước ngày 15/10/2009; Huy chương vàng chất lượng cao cho công trình đường HCC.25R của Sân bay Tân Sân Nhất; Bằng khen của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam về việc “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua liên kết xây dựng Nhà máy lọc dầu Qung Quất năm 2007; Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc “Đã có thành tích đảm bảo tiến độ và chất lượng xây dựng công trình Thủy điện A Vương và nhiều thành tích khác.

Bên cạnh đó, Khu đô thị Việt Hàn cũng đã lựa chọn được đơn vị tư vấn thiết kế chất lượng là Công ty Cổ phần tư vấn Xây dựng Bắc Thái. Đơn vị tư vấn giám sát là Công ty cổ phần tư vấn Xây dựng công nghiệp và đô thị Việt Nam - VCC và Công ty Cổ phần kiến trúc và xây dựng VIFUCO.

Đặc biệt, Khu đô thị Việt Hàn được tiến hành san lấp mặt bằng bởi Công ty cổ phần Đầu tư đô thị và KCN Sông Đà 7, chính là công ty liên danh với Hải Long Land là chủ đầu tư dự án. Đây cũng là đơn vị đã thực hiện nhiều dự án lớn như: Khu nhà ở 90 Nguyễn Tuân, Dự án nhà ở chuyên viên cao cấp Văn phòng Quốc hội, Dự án nhà ở cán bộ viên chức Viện Bỏng Quốc gia – Học viện Quân Y – Bộ Quốc phòng và nhiều công trình khác.

Việc lựa chọn những nhà thầu trực thuộc Bộ Quốc phòng là bởi những công trình xây dựng được triển khai một cách tỉ mỉ và luôn đảm bảo được chất lượng tối đa. Vì vậy, Khu đô thị Việt Hàn tự tin để trở thành một khu đô thị kiểu mẫu tại thành phố Phổ Yên hoa lệ, sẽ đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm xứng tầm và đẳng cấp.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ
Địa chỉ: Tầng 1 tòa nhà CT2, CC Xuân Phương Quốc Hội, Trần Hữu Dực, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: https://hailongland.com.vn/du-an/khu-do-thi-viet-han/
Hotline:0868 36 5555
Khu dân cư Vinaconex 3 - Phổ Yên Residence sẽ trở thành ''phố chuyên gia'' lớn nhất miền Bắc
Thái Nguyên là một trong những địa phương phía Bắc đang có sự phát triển công nghiệp mạnh và có những sự đột phá về hoạt động thu hút đầu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư