Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
California Fitness & Yoga Center tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30
Nhã Nam - 20/11/2019 14:22
 
California sẽ tài trợ Ủy ban Olympic Việt Nam 600 triệu đồng để tặng thưởng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trong kỳ SEA Games diễn ra tại Philippines từ ngày 30/11 - 10/12/2019.
Buổi lễ ký kết công bố tài trợ Đoàn Thế thao Việt Nam SEA Games 30 tổ chức tại Tổng cục Thể dục Thể thao.
Buổi lễ ký kết công bố tài trợ Đoàn Thế thao Việt Nam SEA Games 30 tổ chức tại Tổng cục Thể dục Thể thao.

Công ty TNHH Trung tâm Thể dục Thể hình & Yoga California (California) và Ủy ban Olympic Việt Nam vừa ký hợp đồng, công bố tài trợ cho Đoàn thể thao Việt Nam chuẩn bị tham dự thi đấu tại Đại hội thể thao Đông Nam Á - SEA Games 30.

Theo đó, California sẽ tài trợ Ủy ban Olympic Việt Nam 600 triệu đồng để tặng thưởng cho các vận động viên có thành tích xuất sắc trong kỳ SEA Games diễn ra tại Philippines từ ngày 30/11 - 10/12/2019, bao gồm 300 triệu đồng tiền mặt và thẻ tập tại các câu lạc bộ California trên toàn quốc có tổng trị giá 300 triệu đồng.

“Chúng tôi rất vinh dự được sát cánh cùng các vận động viên Việt Nam tranh tài tại các sự kiện thể thao quốc tế lớn. Tôi hy vọng rằng sự đóng góp, cổ vũ từ cộng đồng nói chung và hệ thống California nói riêng, sẽ là sự cổ vũ khích lệ tất cả thành viên đoàn, tiếp thêm sức mạnh để thể thao Việt Nam đạt được những thành tích cao nhất tại các sự kiện thể thao quốc tế như SEA Games 30”, ông Dane Fort, Tổng Giám đốc California, chia sẻ.

Là hệ thống phòng tập thể dục, thể hình và yoga lớn nhất ở Việt Nam hiện tại, California mong muốn có thể góp phần hỗ trợ cho các vận động viên môi trường rèn luyện thể lực tốt nhất, với các trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp nhất, giúp các vận động viên luôn duy trì được phong độ sức khỏe dẻo dai và bền bỉ.

Đây là lần thứ tư California tài trợ cho các vận động viên Việt Nam tham gia tranh tài tại các đại hội thể thao quốc tế. Ba lần trước diễn ra trong các kỳ thi đấu Olympic 2016, SEA Games 2017 và Asiad 2018.

Bia Saigon là Nhà Tài Trợ Chính thức của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30
Ngày 22/ 10/ 2019, tại Hà Nội Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) chính thức công bố thương hiệu Bia Saigon là Nhà...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư