Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Cán bộ ném tiền tung tóe trong quán bún ở Đà Nẵng bị đình chỉ công tác
Thanh Chung - 03/10/2022 14:31
 
Một cán bộ thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất TP.Đà Nẵng bị đình chỉ công tác để xác minh các hành vi vi phạm liên quan đến vụ việc ném tiền tung tóe tại quán bún.
a

Ông Đ.C.P bị tạm đình chỉ công tác để xác minh các hành vi vi phạm liên quan đến vụ việc ném tiền tung tóe tại quán bún bò ở Đà Nẵng. Ảnh chụp màn hình

Ngày 3/10, Sở Tài nguyên và Môi trường TP.Đà Nẵng cho biết, Giám đốc Sở này đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công tác đối với ông Đ.C.P, Phó trưởng phòng Quản lý và phát triển quỹ đất.

Ông Đ.C.P là người có hành vi ném tiền tung tóe và lớn tiếng ở một quán bún bò ở Đà Nẵng khiến nhiều người bức xúc.

Đồng thời, Sở Tài nguyên và Môi trường TP.Đà Nẵng yêu cầu khẩn trương xử lý theo đúng quy định của Đảng và pháp luật nhà nước, công khai kết quả giải quyết theo quy định.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường TP.Đà Nẵng, việc tạm đình chỉ công tác đối với ông P. để đảm bảo công tác xác minh, phối hợp các cơ quan liên quan làm rõ các hành vi vi phạm và chuẩn mực đạo đức của cá nhân nêu trên.

"Riêng dấu hiệu vi phạm pháp luật về an ninh trật tự nơi công cộng của cá nhân nêu trên sẽ do cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định, giao Văn phòng Sở giúp Giám đốc Sở theo dõi, cập nhật kết quả xử lý", Sở Tài nguyên và Môi trường thông tin.

Trước đó, ngày 2/10, đoạn clip đăng tải cảnh ông P. ném tiền tung tóe tại quán bún khiến nhiều người bất bình. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước thái độ thách thức của người trong clip, đồng thời cho rằng, hành vi ném tiền, xem tiền nhàu nát là "rác" của người này là không đúng chuẩn mực.

Trong tường trình vụ việc, ông P. cho rằng, do nhân viên quán đã quán bún đã đối xử không tốt với con mình (trẻ bị chậm nói) khi trả tiền thừa bằng nhiều tờ 1.000 đồng, 2.000 đồng nhàu nát. Đồng thời, ông P. tố bị chủ quán, nhân viên hành hung, ném chai lọ vào sáng 2/10.

"Đến khi chủ quán cùng nhân viên tiến đến tôi đôi co qua lại làm vung những tờ tiền tôi đang cầm sang bên, bản thân tôi tự vệ vì người của quán rất đông", ông P. lý giải cho hành động ném tiền của mình.

Còn theo chủ quán bún bò, sau khi ông P. ném tiền đã có hành vi thách thức ""Tụi bây đưa rác cho con tao à" và đe dọa: "Nhà tao ở đây, xem chúng mày kinh doanh được bao lâu". Đồng thời, chủ quán bún cho biết đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Thủ tướng kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch tỉnh Phú Yên
Thủ tướng kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Trần Hữu Thế; xóa tư cách Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2016...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư