
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh
![]() |
Từ ngày 3/3 đến 17/3/2021, Vietnam Airlines sẽ khai thác 1 chuyến/tuần vào các ngày thứ 4, và từ 18/3 đến 31/12/2021 tăng tần suất lên 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật. |
Trước tình hình Quảng Ninh đã khống chế được hoàn toàn dịch Covid-19 trên địa bàn, Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn đã an toàn và sẵn sàng hoạt động trở lại, từ ngày 3/3/2021, Vietnam Airlines sẽ khôi phục đường bay giữa TP Hồ Chí Minh và Vân Đồn nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, góp phần kết nối giao thương, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh.
Vietnam Airlines sẽ trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác lại đường bay tới Vân Đồn kể từ sau khi bùng phát dịch Covid-19 tại Quảng Ninh. Từ ngày 3/3 đến 17/3/2021, Vietnam Airlines sẽ khai thác 1 chuyến/tuần vào các ngày thứ 4, và từ 18/3 đến 31/12/2021 tăng tần suất lên 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 4, thứ 6 và Chủ nhật. Các chuyến bay sẽ khởi hành từ TP Hồ Chí Minh lúc 13h00 và từ Vân Đồn lúc 15h45.
Nhân dịp khai thác trở lại đường bay này, Vietnam Airlines triển khai mức giá đặc biệt dành cho 3 chuyến bay đầu tiên chỉ từ 33.000 đồng/chiều (tương đương 507.000 đồng/chiều gồm thuế, phí). Chương trình áp dụng cho khách hàng mua vé qua ứng dụng di động, website www.vietnamairlines.com, phòng vé hoặc đại lý Vietnam Airlines từ nay đến 17/3/2021 cho hành trình từ 3/3 đến 17/3/2021. Từ chuyến bay thứ 4 trở đi (18/3 đến 31/12/2021), giá vé chỉ từ 109.000 VND/ chiều (tương đương 590.000 VND/chiều gồm thuế, phí), áp dụng bán từ nay đến 30/6/2021 cho hành trình từ 18/3 đến 30/6/2021.
Khi làn sóng dịch thứ 3 được kiểm soát tốt tại Việt Nam, số lượng khách đi lại bằng đường hàng không đã nhanh chóng phục hồi. Các số liệu giai đoạn Tết Tân Sửu 2021 cho thấy Vietnam Airlines Group đứng đầu về sản lượng với 6.050 chuyến bay và gần 800.000 lượt khách, khi các hãng hàng không Việt Nam khai thác tổng khoảng 14.400 chuyến bay và vận chuyển hơn 1,7 triệu lượt khách.
Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe hành khách và người lao động, Vietnam Airlines thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch bệnh trên toàn mạng nội địa bao gồm: hành khách khai báo y tế và đo nhiệt độ trước chuyến bay; từ chối vận chuyển hành khách có biểu hiện bất thường về sức khỏe; lắp đặt thảm khử khuẩn tại cửa lên tàu bay; hành khách, tổ bay đeo khẩu trang trong suốt hành trình; khăn lau tay kháng khuẩn được cung cấp cho tất cả hành khách trên chuyến bay; màng lọc HEPA lọc không khí vô trùng trên tàu bay; khử khuẩn tàu bay vào cuối ngày bằng dung dịch tiêu chuẩn quốc tế.

-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số -
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh -
Bệnh viện FV: Bệnh nhân được BHYT chi trả 100% quyền lợi khi khám, chữa bệnh -
Sun Casa Square đẩy mạnh thi công, dự kiến bàn giao vào cuối năm 2025 -
DXMD Việt Nam tiếp tục ghi danh vào Top 10 sàn giao dịch bất động sản xuất sắc Việt Nam -
Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn chính thức đổi tên thành Hội doanh nhân Sài Gòn -
Từ quầy hàng nhỏ đến doanh nghiệp bài bản: VPBank tiếp sức đúng lúc, đồng hành dài lâu
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower
-
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB
-
Kafi - Thương hiệu chứng khoán xây dựng niềm tin từ minh bạch và trách nhiệm
-
Highlands Coffee ra mắt mô hình Drive-Thru đầu tiên trong ngành đồ uống tại Việt Nam
-
FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số
-
Người tiên phong đưa thức ăn chăn nuôi Japfa về Bắc Ninh