-
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025 -
Đảm bảo đủ nguồn cung xăng dầu năm 2025 -
Xuất khẩu sang Anh quốc đạt 7,55 tỷ USD trong năm 2024 -
Chạy đua phô diễn công nghệ với robot hút bụi -
Doanh nghiệp rau quả đặt mục tiêu xuất khẩu 8 tỷ USD
Đi tìm lịch sử danh xưng quý ông
Vào thời trung cổ, cụm từ ‘quý ông’ lần đầu ra đời khoảng sau sự sụp đổ của chế độ La Mã phương Tây và trước cuộc chiếm giữ Constantinople, được dùng để chỉ những người có dòng dõi quý tộc địa chủ châu Âu.
Sau chiến tranh Lục Địa và ảnh hưởng kỉ nguyên Victoria, ‘quý ông’ được dùng cho tầng lớp giàu có ở Anh Quốc và đàn ông nói chung khi phân biệt với phụ nữ. Lược bỏ dòng máu và xuất thân, ‘quý ông’ ngày nay trong từ điển Oxford duy trì đặc tính xuyên suốt qua các thời kì: hào hiệp, và bổ sung thêm hai yếu tố nội tại quan trọng: lịch thiệp và đáng kính.
. |
Danh xưng quý ông là một khát khao sở hữu cho những người đàn ông thực thụ. Bởi tuổi tác hay trải nghiệm mới chỉ là nền tảng, danh xưng cao quý này chắc chắn không đơn thuần là đích đến mà là hành trình xuất phát từ việc theo đuổi sự hoàn thiện bản thân khi tự nhận thức và hiện thực hóa động lực cá nhân.
Adrian Anh Tuấn và Huy Khánh: mỗi quý ông một phong cách
Thông thường, quý ông chẳng bao giờ gọi chính mình là ‘quý ông’. Một mặt, họ khiêm nhường không cần lời giới thiệu. Những thành tựu, phẩm chất và cốt cách đã là tuyên ngôn không lời mạnh mẽ nhất.
Mặt khác, danh xưng quý ông vốn là sự công nhận từ xã hội, đơn cử như những tràng pháo tay tán thưởng từ giới mộ điệu sau buổi trình diễn Her Legend của Adrian Anh Tuấn hay hào quang của Huy Khánh với những suất chiếu kín rạp và vị trí đầu bảng trong cuộc đua doanh thu phòng vé là những minh chứng rõ rệt nhất.
. |
Có hẳn những danh sách hay cẩm nang các quy tắc một quý ông cần tuân theo, nhưng cơ bản và thiết yếu nhất là sự chỉn chu trong ăn mặc. Quý ông Adrian từ tốn trong tư duy thẩm mỹ tối giản đầy sự tinh tế và nhẹ nhàng.
Đó là lí do không khó để bắt gặp Adrian trong những bộ Cao Minh bespoke suit cổ điển đơn sắc, toát lên sự lịch thiệp và sang trọng. Còn Huy Khánh luôn xuất hiện trong bộ suit ở các sự kiện quan trọng, mái tóc xoăn vuốt gel kĩ càng và đương nhiên, không thể thiếu chiếc mũi khoằm chính hiệu.
. |
Mỗi quý ông một phong cách: Nếu Adrian luôn cởi mở đón nhận những nền văn hóa trong các cuộc chinh phục miền đất mới của mình, Huy Khánh lại chăm chút cho cuộc sống hôn nhân với sự điềm tĩnh và tôn trọng người bạn đời.
Nếu tiêu chuẩn của Adrian trong trang phục là sự khắt khe về chất liệu và phom dáng, thì Huy Khánh lại đầu tư vào từng chi tiết cà vạt, măng sét hay pocket square. Adrian tối giản sang trọng, Huy Khánh hào hoa phong nhã. Tuy nhiên, sau tất thảy những rèn giũa, kết tinh thành sự hào hiệp, lịch thiệp và đáng kính, họ lựa chọn Cao Minh bespoke như một ngôn ngữ chung để bộc lộ cái tôi cá nhân khác biệt.
Cao Minh bespoke: lựa chọn xứng tầm của quý ông
70 năm qua ba thế hệ kế truyền với chất lượng được kiểm chứng sẽ thỏa mãn yêu cầu khắt khe từ quý ông. Những thước vải hảo hạng và đường may tỉ mỉ của người nghệ nhân lành nghề đáp ứng sự chỉn chu trong ăn mặc.
Tinh tế thấu hiểu cá tính qua phom dáng, cách dựng và các chi tiết thủ công hẳn sẽ khiến những người khó tính nhất giãn cái chau mày. Vì thế, Cao Minh bespoke trở thành lựa chọn hàng đầu của các quý ông cũng không lấy làm khó hiểu.
. |
Một bên Adrian lịch lãm trong bộ bespoke linen nhăn nhẹ, ghi lê và quần âu cùng màu, jacket nâu đậm phá cách nổi bật; hay một Huy Khánh trong bộ suit xanh phóng khoáng với ve Peak Lapel chuẩn mực lột tả chính xác sự quảng giao như tri kỉ lâu năm với bất kì ai gặp gỡ. Ấy là nhờ Bespoke Cao Minh phản chiếu các quý ông chính xác bằng quy tắc khung dựng và tùy chỉnh chi tiết theo xu hướng thời trang hiện đại.
"Website: http://www.caominh.com
-
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường -
Vietnam Airlines khai thác hơn 1.500 chuyến bay đêm trong dịp Tết Nguyên đán 2025 -
Thủ tướng chỉ đạo tiếp tục đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng dịp Tết
-
Đảm bảo đủ nguồn cung xăng dầu năm 2025 -
Doanh nghiệp tăng nguồn cung hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 từ 5-20% -
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc vượt 205 tỷ USD -
Xuất khẩu sang Anh quốc đạt 7,55 tỷ USD trong năm 2024 -
Xuất khẩu rau quả Việt Nam “hái quả ngọt” từ các Nghị định thư -
Chạy đua phô diễn công nghệ với robot hút bụi -
Doanh nghiệp rau quả đặt mục tiêu xuất khẩu 8 tỷ USD
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 16/1 -
2 Miễn thị thực cho công dân 3 nước vào Việt Nam du lịch từ ngày 1/3/2025 -
3 Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam chuyển sang giai đoạn quan trọng -
4 Chủ tịch Viettel đề xuất loạt hành động để triển khai hiệu quả Nghị quyết 57-NQ/TW -
5 Lãi tỷ USD từ tiền ảo, nhà đầu tư đứng trước nhiều cạm bẫy
- Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua
- Thành lập Công ty bất động sản Trần Anh Land
- Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm giải pháp HVAC cho trường Đại học Bách khoa TP.HCM
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ