Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Cặp đôi hoàn hảo: Jennifer Phạm - Đức Tuấn khấy động đêm diễn
Phong Vũ - 29/12/2014 09:39
 
Với chủ đề Kết hợp với người nổi tiếng từng tham gia Cặp đôi hoàn hảo ở mùa trước, đêm liveshow 8 đã diễn với nhiều tiết mục khá là thú vị.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Cặp đôi hoàn hảo: Dương Hoàng Yến - Hà Duy giành nhất tuần
Jennifer Phạm đẹp rạng ngời với váy cắt xẻ gợi cảm
Jennifer Phạm "đường hình thì hay đường tiếng thì dở"
Chưa đi thi Jennifer Phạm đã bị coi là “thảm họa âm nhạc”?
Jennifer Phạm xuống phố sexy với quần xuyên thấu

Cặp đôi hoàn hảo, Jennifer Phạm, Văn Mai Hương

Jennifer Phạm và Thanh Thúy

Trong đó, hoành tráng và sống động nhất chính là bài thi của Jennifer Phạm – Đức Tuấn. Kết hợp cùng quán quân của mùa giải trước là Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ, cặp đôi này đã mang đến một không khí lễ hội vô cùng sôi động ngay trên sân khấu với ca khúc Vũ khúc hoang dã. Ở đêm thi này, Jennifer Phạm tiếp tục cho thấy một sự tự tin mạnh mẽ.

Không chỉ hát tốt hơn các tuần trước, thậm chí là tốt hơn cả Thanh Thúy, bà mẹ hai con xinh đẹp còn chẳng ngại ngần thể hiện những bước nhảy thuần thục và đẹp mắt. Với bộ trang phục vũ hội màu đỏ khoe trọn tấm lưng trần cùng đôi chân thon dài, Jennifer Phạm liên tục mang đến cho khán giả những màn lắc hông điệu nghệ.

Tiết mục này được BGK đánh giá cao về tính giải trí cũng như sự công phu trong dàn dựng. Số điểm mà Jennifer Phạm – Đức Tuấn nhận được cho bài thi mang đậm màu sắc lễ hội carnival này là 28.

Một phần thể hiện khác cũng vô cùng thú vị và dễ thương trong đêm liveshow 8 thuộc về cặp đôi Tú Vi – Bùi Anh Tuấn. Được sự hỗ trợ của Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách, bộ tứ này đã cùng hóa thân thành những bệnh nhân… tâm thần và mang đến bản “mash up” Nếu như anh đến – Và anh đã biết mình yêu.

Trong khi Tú Vi có cơ hội để khoe khả năng diễn xuất của mình khi đứng ngơ ngơ trên sân khấu rất đạt thì Văn Mai Hương cũng khiến khán giả phì khi vừa ôm cho vừa hát. Bùi Anh Tuấn cũng đã diễn rất nhập vai và được ca sĩ Bảo Lan khen là ưa nhìn hơn lúc… bình thường.

Với một phần trình diễn có nội dung hài hước nhưng vẫn đảm bảo được phần hát, Tú Vi – Bùi Anh Tuấn đã được BGK chấm 28,5 điểm. Dẫu không thể ngồi ghế nóng, thế nhưng cả hai vẫn trở thành Cặp đôi xuất sắc nhất đêm thi sau khi cộng tổng điểm của BGK và khán giả.

Cặp đôi hoàn hảo, Jennifer Phạm, Văn Mai Hương

Tú Vi, Bùi Anh Tuấn, Văn Mai Hương, Phạm Văn Mách vào vai các bệnh nhân tâm thần

Cũng có một đêm thi thành công trong tuần này là Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh. Ngay ở phần đầu chương trình, họ đã nhận được giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất tuần do khán giả bình chọn. Sau đó, đôi trai tài gái sắc tiếp tục trở thành chủ nhân của chiếc ghế nóng và ngồi tại vị trí này cho đến khi chương trình kết thúc.

Tiết mục đã giúp họ ngồi vào ghế nóng được sự giúp sức của Cát Phượng và Hà Thúy Anh. Với một tình huống “âm thịnh dương suy” như vậy, họ đã lên ý tưởng về một câu chuyện tình tay tư khá là hấp dẫn. Trong đó, Nhan Phúc Vinh vào vai một anh chàng đa tình, một mình yêu ba cô.

Đã có 4 bài hát được họ trình diễn trong tiết mục này. Đó là Đừng xa em đêm nay, Một thời đã xa, Trả nợ tình xa và Không. Và với một tiết mục trọn vẹn về mọi mặt, Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh đã nhận điểm số cao nhất liveshow 8 là 29.

Cặp đôi hoàn hảo, Jennifer Phạm, Văn Mai Hương

Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh

Với các cặp đôi còn lại, tự làm khó mình khi chọn những bản nhạc kịch kinh điển, Quế Vân – Nam Cường (kết hợp cùng Nathan Lee và Ái Phương) chỉ được vẻn vẹn 27 điểm. Trong khi đó, vì quá tự tin vào giọng hát mà không quan tâm tới việc diễn, Dương Hoàng Yến – Hà Duy (cùng Thảo Trang và Thuận Việt) cũng phải nhận một số điểm không cao là 27,5.

Hóa thân thành những tên cướp biển vui nhộn và thể hiện ca khúc Như là tình yêu, cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại (cùng Phan Anh và Thái Trinh) được 28 điểm. Đây cũng là số điểm được chấm cho liên khúc Xuân chiến khu - Nhạc rừng - Mùa xuân trên Thành phố Hồ Chí Minh của Minh Thư – Minh Trung (cùng Khánh Ngọc và Lê Trung Cương).

Cặp đôi hoàn hảo: Dương Hoàng Yến - Hà Duy giành nhất tuần

() Liveshow 4 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 23/11 với chủ đề nhạc rock đã không làm khó các cặp thí sinh. Họ đã mang đến cho khán giả một đêm diễn sôi động và hấp dẫn.

Nam Cường - Quế Vân gây tranh cãi khi "biến tấu" trích đoạn Chuyện tình Lan và Điệp

() Liveshow 3 của chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du đã chứng kiến nhiều màn biểu diễn công phu mới mẻ và không kém phần đặc sắc của các cặp thí sinh. Tuy nhiên, cũng trong đêm thi này cặp thí sinh Nam Cường – Quế Vân đã gây tranh cãi khi biến tấu ca khúc Lan và Điệp khi lồng ghép ca khúc trữ tình da diết với một đoạn rap “hơi suồng sã”.

Diễn viên Thanh Thuý khoe vẻ đẹp mặn mà

Vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ một con nhưng cũng không kém phần… ngây thơ của Thanh Thuý trong bộ ảnh vừa thực hiện Minh Hằng hé lộ ảnh khỏe khoắn, nóng bỏng

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư