Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Capital Marketing đưa thương hiệu Bertazzoni vào Việt Nam
Hằng Nga - 21/03/2024 15:52
 
Showroom Bertazzoni đầu tiên tại 229 Điện Biên Phủ, TP.HCM, Việt Nam là quốc gia thứ 60 thương hiệu Bertazzoni hiện diện trên thế giới.
TIN LIÊN QUAN

Sáng nay 21/3/2024, Bertazzoni-thương hiệu quốc tịch Ý trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp, và Công ty Capital Marketing đã chính thức khai trương Phòng trưng bày (Showroom) đầu tiêu tại 229 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM.

Ông Alessandro GIám đốc kinh doanh toàn cầu Bertazzoni (bên trái) và ông Weili-Tổng giám đốc Capital Marketing tại lễ khai trương Showroom Bertazzoni đầu tiên tại Việt Nam
Ông Alessandro Giám đốc kinh doanh toàn cầu Bertazzoni (bên trái) và ông Weili-Tổng giám đốc Capital Marketing (bên phải) tại lễ khai trương Showroom Bertazzoni đầu tiên tại Việt Nam

Showroom Bertazzoni sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm của Bertazzoni như Bộ bếp; lò nướng đơn; lò nướng âm; lò nướng tích hợp đa chức năng; lò vi sóng; bếp từ và  máy hút mùi… với công nghệ mới nhất, mang lại trải nghiệm đa tầng giác quan cho khách tham quan.

Các sản phẩm của Bertazzoni hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, các sản phẩm của Bertazzoni được chú trọng thiết kế từ màu sắc, tính năng, tiện ích theo chuẩn châu Âu và phong cách thiết kế thời trang của Ý. Bertazzoni cũng cung cấp bảng mã khoảng 12 màu thời trang để khách hàng tự chọn, Bertazzoni sẽ sơn theo đúng chọn lựa của khách phù hợp với từng mô hình thiết kế khác nhau và sản phẩm khi hoàn thiện sẽ được nhập khẩu từ Ý, lắp ráp, bảo hành tại Việt Nam.

Chia sẻ về lý do tại sao chọn thời điểm này để ra mắt, ông Weili, Tổng giám đốc Capital Marketing cho biết, khảo sát của Capital Marketing cho thấy thu nhập bình quân của người Việt đang tăng trưởng. Việt Nam là quốc gia có nền ẩm thực phong phú và người Việt bắt đầu chú trọng nâng cao giá trị cuộc sống bằng cách đầu tư nhiều hơn cho các sản phẩm nhà bếp vừa có chất lượng vừa đảm bảo phong cách riêng.

Được biết, Bertazzoni là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp từ Ý với hơn 140 năm lịch sử. Sản phẩm Bertazzoni hướng đến cung cấp thiết bị tiện ích, hợp thời trang và giàu giá trị lịch sử. Sản phẩm Bertazzoni được thiết kế và sản xuất tại Ý với tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng, hiệu suất và phong cách. Hiện nay sản phẩm Bertazzoni đã hiện diện tại 60 quốc gia.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư