Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
CapitaLand Việt Nam được vinh danh tại 11 hạng mục thuộc Vietnam Property Awards
Như Loan - 06/06/2017 11:50
 
CapitaLand Việt Nam vừa đạt kỷ lục về giải thưởng khi lần đầu tiên trong 22 năm có mặt tại Việt Nam đã nhận hơn 10 giải thưởng tại Property Guru Vietnam Property Awards 2017.
Lễ trao giải diễn ra vào ngày 2/6 vừa qua tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon, TP.HCM
Lễ trao giải diễn ra vào ngày 2/6 vừa qua tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon, TP.HCM

Các giải thưởng CapitaLand Việt Nam được nhận bao gồm giải “Chủ Đầu tư xuất sắc tại Việt Nam” và các giải thưởng khác dành cho các dự án D1MENSION, Feliz en Vista, Seasons Avenue và The Oxygen do công ty thực hiện.

Tại Việt Nam, CapitaLand Việt Nam đặt cho mình một chiến lược phát triển bền vững. Với chiến lược này, công ty mong muốn góp phần phát triển tích cực vào nền kinh tế, môi trường, xã hội vào cộng đồng nơi mình đang hoạt động.

CapitaLand Việt Nam - “Chủ Đầu tư xuất sắc tại Việt Nam”
CapitaLand Việt Nam - “Chủ Đầu tư xuất sắc tại Việt Nam”

Cam kết trên đã được ghi nhận tại giải thưởng thường niên uy tín Property Guru Vietnam Property Awards 2017.

11 hạng mục thuộc Property Guru Vietnam Property Awards 2017 “gọi tên” CapitaLand Việt Nam:
1. CapitaLand Vietnam: Chủ Đầu tư xuất sắc tại Việt Nam.
2. D1MENSION: Best Luxury Condo Development (Ho Chi Minh City)
3. D1MENSION: Best Condo Architectural Design
4. D1MENSION: Best Residential Interior Design
5. Feliz en Vista: Best Condo Architectural Design
6. Feliz en Vista: Best Residential Interior Design
7. Feliz en Vista: Best Condo Landscape Architectural Design
8. Seasons Avenue: Best Green Development
9. Seasons Avenue: Best High End Condo Development (Hanoi)
10. The Oxygen: Best Retail Architectural Design
11. The Oxygen: Best Retail Development

“CapitaLand Việt Nam rất vinh dự được trao nhiều giải thưởng tại Property Guru Vietnam Property Awards gồm giải Chủ Đầu tư xuất sắc tại Việt Nam và 10 giải thưởng dành cho các dự án nhà ở và khu phức hợp mua sắm. Đây là một minh chứng vững mạnh về cam kết của chúng tôi, công ty luôn cung cấp cho người Việt Nam những dự án chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việt Nam có sức phát triển mạnh và thị trường đang có hướng đi tích cực, chúng tôi cam kết là chủ đầu tư lâu dài tại Việt Nam.”, ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ.

D1MENSION là dự án nhà ở hạng sang dòng “luxury boutique” đầu tiên của CapitaLand Việt Nam, tọa lạc tại quận 1, TP.HCM. Dự án này chỉ có 102 căn hộ với tầm nhìn tuyệt vời ra toàn cảnh thành phố. Đây cũng là dự án nhà ở cao cấp đầu tiên ở Việt Nam sẽ cung cấp dịch vụ quản lý từ thương hiệu uy tín The Ascott - một nhánh của tập đoàn CapitaLand.

Dự án Feliz en Vista cũng tọa lạc tại TP.HCM và là dự án đầu tiên của CapitaLand Việt Nam được nhận giải thưởng danh giá Green Mark Gold do Bộ Xây dựng Singapore (The Building and Construction Autority of Singapore) cấp. Dự án có hơn 100 tiện ích với những tổ hợp được thiết kế độc nhất và hoàn hảo với sự đan xen giữa phong cách nghỉ dưỡng và phong cách sống năng động. Những “tiện ích siêu sang” bao gồm tổ hợp hệ thống hồ bơi theo phong cách resort 5 sao đẳng cấp (hồ bơi nước mặn và suối nước nóng), đường trượt nước mạo hiểm, rạp chiếu phim ngoài trời, đường bộ hành chân mây, sảnh đón tiếp sang trọng cho từng tòa nhà...

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam trả lời phỏng vấn
Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam trả lời phỏng vấn

Dự án Seasons Avenue tọa lạc tại thủ đô Hà Nội, gồm 4 tòa nhà có thiết kế lấy cảm hứng từ 4 mùa trong năm. Dự án có hơn 60 tiện ích như hồ bơi vô cực có tầm nhìn trên cao ra toàn cảnh thành phố, khu vui chơi nước cho trẻ em, các bậc thang tập thể dục… Mỗi căn hộ trung bình có diện tích từ 67 m2 đến 135 m2 với 2 hoặc 3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế sao cho tối ưu hóa ánh sáng thiên nhiên và gió trời, nhằm giảm lượng tiêu thụ điện. 

Ban Giám Đốc CapitaLand Việt Nam và các giải thưởng
Ban Giám Đốc CapitaLand Việt Nam và các giải thưởng

Dự án còn lại, The Oxygen là khu phức hợp dành cho cộng đồng mới mở tại quận 2, TP.HCM với cảnh quan xanh tươi và rộng thoáng. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn dành cho cả gia đình với nhiều hoạt động ngoài trời phong phú, cha mẹ có thể mua sắm, nghỉ ngơi, trong lúc các bé đang học các lớp năng khiếu để tăng khả năng sáng tạo. 

Giải thưởng Property Guru Vietnam Property Awards là một nhánh của giải thưởng lâu năm Asia Property Awards.

Giải thưởng ghi nhận các dự án xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản trải rộng khắp thế giới, đặc biệt là các dự án hàng đầu tại châu Á.

Những đơn vị thắng giải ở Việt Nam sẽ tiếp tục tranh cử tại vòng chung kết Asia Property Awards lần thứ 7 tại Singapore vào tháng 11 năm nay.

Tổng giám đốc CapitaLand Việt Nam nhận giải thưởng từ Property Report
Ông Chen Lian Pang, Tổng giám đốc của CapitaLand Việt Nam vinh dự nhận giải Nhân vật Bất động sản của năm tại “Vietnam Property Awards 2016” vừa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư