-
Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt -
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ -
Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng -
Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo -
OGC ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ -
Chuẩn bị vào hè, Vietnam Airlines tung hàng trăm nghìn vé máy bay giá hấp dẫn
CareerBuilder Việt Nam vừa trở thành thành viên của Kariera Group. Đây là công ty đa quốc gia với nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường châu Âu; tập trung vào việc phát triển công nghệ và cung cấp các giải pháp quản lý nhân sự toàn diện, được tối ưu hóa theo từng quốc gia. Việc gia nhập Kariera Group giúp CareerBuilder Việt Nam có cơ hội trở thành đối tác đáng tin cậy, mang lại hiệu quả cao trong tuyển dụng và xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tại từng thị trường, địa phương.
Với bước ngoặt mới này, từ ngày 14/01/2024, CareerBuilder Việt Nam ra mắt nhận diện thương hiệu mới dưới tên gọi “CareerViet”. Trang web chính thức được chuyển sang tên miền: CareerViet.vn.
CareerViet xác định sứ mệnh kết nối nhân tài phù hợp với nhà tuyển dụng hàng đầu, tạo điều kiện cho sự thành công của cá nhân và tổ chức. Để minh họa cho sứ mệnh đó, logo mới với màu xanh chủ đạo tượng trưng cho sự tin tưởng và chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhân sự. Màu đỏ thể hiện sự nhiệt huyết, năng lượng và sáng tạo. Sự lựa chọn màu sắc này nhằm truyền tải thông điệp: không ngừng tạo ra môi trường tích cực trong kết nối ứng viên với doanh nghiệp.
Giao diện hiện đại, dễ dàng tìm việc tại website CareerViet.vn |
Về phía nhà tuyển dụng, bên cạnh các dịch vụ ưu việt được hơn 20.000 doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng nhiều năm qua như: đăng tuyển dụng, tìm hồ sơ ứng viên, quảng cáo tuyển dụng…; CareerViet dự kiến mang đến phiên bản quốc tế ứng dụng AI cho giải pháp kết nối, tuyển dụng và quản lý nhân tài (talent solution) và giải pháp nâng tầm thương hiệu tuyển dụng (employer branding) từ Kariera Group.
“Chúng tôi tin rằng những giá trị mà CareerViet mang lại trong thời gian tới sẽ góp phần gắn kết nhân tài và nhà tuyển dụng, thúc đẩy thành công cá nhân cho tất cả mọi người, đơn vị tham gia vào “hệ sinh thái” CareerViet.vn. Hãy cùng chúng tôi bắt đầu hành trình với "lớp áo mới” - CareerViet”, đại diện CareerViet bày tỏ.
-
Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô -
Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt -
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ -
4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
-
Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng -
Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo -
Top 5 máy đánh giày văn phòng Kumisai ưa chuộng nhất hiện nay -
OGC ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh mẽ -
Mời tham gia thi tuyển phương án quy hoạch - kiến trúc cụm nút giao thông phía bắc cầu Hòa Xuân - Đà Nẵng -
Chuẩn bị vào hè, Vietnam Airlines tung hàng trăm nghìn vé máy bay giá hấp dẫn -
OCH hoàn thành tái cơ cấu và kế hoạch phát triển cho giai đoạn 5 năm tiếp theo
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng
- Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo