-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
Đây là sự kiện khởi đầu cho các điểm mở Automall tiếp nối của hệ thống này trong hành trình tái định hình và nâng cao trải nghiệm khách hàng trên thị trường mua và bán ô tô đã qua sử dụng, sẽ tạo ra sự khác biệt và thay đổi thị trường ô tô cũ tại Việt Nam.
Carpla được biết đến là nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng có sự quy tụ của các kỹ sư giàu kinh nghiệm tham gia vận hành và phát triển. Sở hữu những lợi thế đặc trưng, Carpla hứa hẹn sẽ trở thành nền tảng mang đến những giá trị khác biệt nào cho các đối tác, khách hàng quan tâm đến thị trường xe cũ.
![]() |
| Không gian Automall Carpla tại TP.HCM |
Năng lực cung cấp chuỗi dịch vụ toàn diện, đa dạng liên quan đến ô tô đã qua sử dụng: Hiện nay, Carpla cung cấp các dịch vụ tích hợp, toàn diện bao gồm: kiểm định chất lượng xe; kiểm định lịch sử xe; bảo hành; dịch vụ bảo hiểm; cho vay; phụ tùng thay thế; bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán. Với danh mục hãng xe đa dạng như: Toyota, Kia, Ford, Mitsubishi..., khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn khi đến Carpla.
Nền tảng từ online đến offline, cung cấp trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng khi là điểm đến để trao đổi thông tin, học hỏi kinh nghiệm của những người sử dụng xe trên toàn quốc: Carpla được xây dựng để trở thành một nền tảng minh bạch toàn diện nhằm kết nối, chia sẻ, mở rộng kiến thức, gia tăng lợi ích cho các đối tác, khách hàng quan tâm đến thị trường xe ô tô cũ thông qua các hình thức hội thảo, forum giúp kết nối cộng đồng yêu thích xe hơi từ online đến offline.
Về offline, Carpla hướng tới mang lại cho khách hàng không gian trải nghiệm, kiểm tra và lái thử tốt nhất tại chuỗi Automall độc đáo, hoạt động theo mô hình trung tâm thương mại xe ô tô đã qua sử dụng lớn nhất tại Việt Nam. Carpla dự kiến phát triển 04 Automall độc lập và 20 Automall kết hợp cùng các đại lý xe mới của SVC Holdings trên 20 tỉnh thành lớn toàn quốc, cung cấp tổ hợp xe ô tô từ những hãng xe lớn như Mitsubishi, Toyota, Ford,… giúp khách hàng có thể lựa chọn, trải nghiệm giữa nhiều dòng ô tô một cách dễ dàng, kết hợp với hệ thống café, trung tâm giải trí hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.
Về online, Carpla sẽ cung cấp trải nghiệm xuyên suốt, duy nhất cho khách hàng trên nền tảng số.
Ông Nguyễn Danh Hiếu - Chủ tịch Hội đồng quản trị Carpla chia sẻ: “Để khách hàng yên tâm và tin tưởng khi đến với Carpla, những chiếc xe được Carpla thu mua đều được kiểm định chặt chẽ và tuân thủ quy trình nghiêm ngặt. Nhằm xác định chính xác giá trị xe, giúp khách hàng sở hữu được chiếc xe phù hợp, Carpla áp dụng Bộ quy chuẩn kiểm định 160 chi tiết được xây dựng dựa trên các thuật toán và tiêu chuẩn chính hãng từ các hãng xe lớn như Mitsubishi, Toyota… Khi khách hàng mua xe, Carpla còn tiếp tục đồng hành, bảo vệ quyền lợi khách hàng với chính sách bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000 km. Chúng tôi luôn nỗ lực mang lại những giá trị khác biệt và quyền lợi tối ưu cho khách hàng”.
Khai trương Automall hiện đại, chuyên nghiệp tại TP.HCM, khởi đầu cho các điểm mở Automall tiếp nối tại các thành phố lớn. Carpla Automall tại TP.HCM có tổng diện tích xây dựng hơn 2.500 m2, mặt tiền rộng 60 m. Trong đó, khu vực trưng bày xe mới chiếm diện tích trên 1.000 m2, diện tích xưởng dịch vụ gần 1.500 m2. Sau Automall tại TP.HCM, Carpla sẽ tiếp tục có mặt tại thành phố Đà Nẵng, Hà Nội trong năm 2023.
![]() |
| Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Savico - Carpla |
Trong khuôn khổ lễ khai trương Automall cũng diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Carpla và Savico - Nhà phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam. Việc SVC Holdings – Công ty Mẹ của Savico đầu tư vào nền tảng Carpla đã kết nối hai thương hiệu Savico – Carpla trở thành những mắt xích quan trọng trong hệ thống của SVC Holdings - Đơn vị đang trong quá trình thực hiện hồ sơ chuyển đổi trở thành thành viên của Công ty Cổ phần Tasco - đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư hạ tầng và giao thông thông minh. Mục tiêu Tasco đề ra là xây dựng một hệ sinh thái đủ lớn, hoàn thiện toàn bộ chuỗi dịch vụ toàn diện về ô tô và hạ tầng giao thông thông minh cho thị trường gần 5 triệu khách hàng.
-
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn


