
-
Nhà mua hàng châu Âu sắp "đổ bộ" Việt Nam
-
Xuất khẩu nông lâm thủy sản tăng tốc, doanh nghiệp mở rộng thị trường mới
-
Nhập máy móc, thiết bị từ Nhật Bản tăng mạnh
-
Phấn đấu đạt 70 tỷ USD xuất khẩu nông lâm thủy sản năm 2025
-
Hàng trăm nhà mua hàng toàn cầu sắp đến Việt Nam tìm nhà cung ứng hàng hóa -
Xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM đạt gần 110 tỷ USD
Tuy mới ra mắt người tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2016, điều hoà Casper đã được các nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt.
Điều hòa Casper được nghiên cứu, lắp ráp và kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan và quốc tế với nhiều dòng sản phẩm điều hòa không khí phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam – đất nước nằm trong khu vực nhiệt đới với mùa hè nóng ẩm ướt, mùa đông rét khô hanh.
![]() |
Với tiêu chí đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, điều hoà Casper được trang bị Gas R410A cho toàn bộ máy cơ 2 chiều thay cho Gas R22, tuy vậy giá của sản phẩm lại không hề cao hơn các sản phẩm dùng Gas R22 đang bán trên thịt trường. Việc sử dụng Gas R410A giúp máy có hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn và tiết kiệm điện năng.
Ngoài ra, máy được trang bị các tính năng ưu việt như: dàn tản nhiệt mạ vàng (giúp tăng hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng…), chức năng iFeel giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng, chức năng iClean giúp tự động làm sạch máy. Hơn nữa, vào mùa nóng, nguồn điện của gia đình tại nhiều khu vực thường sẽ không ổn định, chức năng khởi động và vận hành ở mức an toàn với nguồn điện yếu của điều hoà Casper thực sự sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng.
Khách hàng mua sản phẩm còn được tận hưởng chính sách bảo hành vượt trội: 1 đổi 1 trong 1 năm, chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm đối với máy nén. Điều này giúp khẳng định cam kết lâu dài của Casper trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và đem tới lợi ích thiết thực cho khách hàng.

-
Hàng trăm nhà mua hàng toàn cầu sắp đến Việt Nam tìm nhà cung ứng hàng hóa -
Xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM đạt gần 110 tỷ USD -
Doanh nghiệp bứt tốc, xuất khẩu lập kỷ lục mới -
Vincom khởi động chiến dịch "Tự hào Sao Việt" - Thắp sáng biểu tượng bán lẻ Việt -
Thu ngân sách xuất nhập khẩu 7 tháng đạt gần 64% dự toán -
K 2025 - Cánh cửa kết nối toàn cầu cho ngành nhựa và cao su Việt Nam -
Thuỷ sản Việt có điểm sáng cuối năm, doanh nghiệp chủ động mở thêm thị trường
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước
-
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động
-
Mời tham gia cuộc thi "Phương án quy hoạch, kiến trúc văn phòng Cảng Đà Nẵng"
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm trong tháng 8/2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục nối vòng tay nhân ái, góp phần xây dựng Trường học Hạnh phúc tại Tây Ninh