Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Casper - điều hòa chuẩn Thái Lan
Xuân Lương - 31/05/2016 12:13
 
Casper Electric Vietnam là đại diện duy nhất phân phối và bảo hành sản phẩm điều hoà không khí mang thương hiệu “Casper” tại thị trường Việt Nam, bao gồm cả các sản phẩm điều hoà dân dụng và điều hoà thương mại.

Tuy mới ra mắt người tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2016, điều hoà Casper đã được các nhà phân phối, đại lý và người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt.

Điều hòa Casper được nghiên cứu, lắp ráp và kiểm soát chặt chẽ từng sản phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Thái Lan và quốc tế với nhiều dòng sản phẩm điều hòa không khí phù hợp với đặc điểm khí hậu Việt Nam – đất nước nằm trong khu vực nhiệt đới với mùa hè nóng ẩm ướt, mùa đông rét khô hanh.

Với tiêu chí đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, điều hoà Casper được trang bị Gas R410A cho toàn bộ máy cơ 2 chiều thay cho Gas R22, tuy vậy giá của sản phẩm lại không hề cao hơn các sản phẩm dùng Gas R22 đang bán trên thịt trường. Việc sử dụng Gas R410A giúp máy có hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn và tiết kiệm điện năng.

Ngoài ra, máy được trang bị các tính năng ưu việt như: dàn tản nhiệt mạ vàng (giúp tăng hiệu suất làm lạnh, tăng tuổi thọ dàn ngưng…), chức năng iFeel giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng, chức năng iClean giúp tự động làm sạch máy. Hơn nữa, vào mùa nóng, nguồn điện của gia đình tại nhiều khu vực thường sẽ không ổn định, chức năng khởi động và vận hành ở mức an toàn với nguồn điện yếu của điều hoà Casper thực sự sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng.

Khách hàng mua sản phẩm còn được tận hưởng chính sách bảo hành vượt trội: 1 đổi 1 trong 1 năm, chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm đối với máy nén. Điều này giúp khẳng định cam kết lâu dài của Casper trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và đem tới lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại website: http://casper-electric.com, thông qua Hotline 04 3785 8555 hoặc Facebook “Điều hoà Casper”.
LG ra mắt loại điều hòa tiết kiệm tới 70% điện
Ngày 28/4, LG Electronics (LG) giới thiệu mẫu điều hòa mới DUALCOOL, lần đầu tiên sử dụng máy nén Dual Inverter, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư