Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Cathay Life Việt Nam trao học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay” lần thứ 16
Như Loan - 28/07/2023 17:58
 
Ngày 28/7/2023, Cathay Life Việt Nam thực hiện lễ trao học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay” lần thứ 16 cho đối tượng là sinh viên năm 4, có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn phấn đấu trong học tập.

Tại buổi lễ, Cathay Life Việt Nam trao tăng 26 suất học bổng cho các em sinh viên đến từ các trường đại học Đại học Kinh tế, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Ngoại ngữ và Tin học, Đại học Ngân hàng.

Cathay Life Việt Nam trao học bổng “Thịnh trí thành tài cùng Cathay” lần thứ 16

Song song với quá trình hoạt động và phát triển, Cathay Life vẫn luôn hướng tới đời sống xã hội, đặc biệt là thế hệ trẻ tương lai Việt Nam. Trong suốt 15 năm thành lập tại thị trường Việt Nam, Cathay Life đã thực hiện rất nhiều chương trình học bổng, cuộc thi trải đều tất cả các lứa tuổi từ nhi đồng, học sinh, đến sinh viên. Những chương trình đã được đón nhận tích cực của tất cả các em và trở thành những hoạt động thường niên quan trọng của công ty.

Tính đến nay, chương trình học bổng “Thịnh trí thành tài” đã trao hàng ngàn suất học bổng, trị giá nhiều tỷ đồng, góp phần hỗ trợ chi phí học tập cho các em sinh viên cả nước. Chương trình ngày càng được đánh giá cao, qui mô ngày càng được mở rộng và thực sự trở thành một trong những chương trình hoạt động vì cộng đồng đầy ý nghĩa, thể hiện nét đẹp văn hóa của Cathay Life.

Năm 2023, tổng giá trị chương trình học bổng lên đến 760.000.000 triệu đồng dành cho 250 em học sinh tại các trường đại học trên toàn quốc: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Thái Bình, Nam Định, Hạ Long, Hải Dương, Tuyên Quang, Bắc Ninh, Huế, Vũng Tàu, Bình Dương, Bến Tre, Mỹ Tho, Vĩnh Long…

Cathay cam kết sẽ tiếp tục duy trì và phát triển hơn nữa chương trình học bổng này hàng năm. Đồng thời sẽ hỗ trợ thực tập thực tế cho các sinh các trường Đại học mà Cathay hỗ trợ học bổng, tạo điều kiện cho các em sinh viên ra trường có sự nghiệp phát triển lâu dài ổn định.

Ngoài ra, Cathay Life cũng mong muốn chia sẻ những cố gắng của mình trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu bảo hiểm uy tín, trung thực tại thị trường Việt Nam. Phương châm của Cathay trong suốt quá trình hoạt động đó là “ Luôn tôn trọng khách hàng – Hướng tới dịch vụ hoàn hảo” với 3 giá trị cốt lõi “ Thành tín – Trách nhiệm – Sáng tạo”. Cathay hiểu rằng để có được sự tin tưởng của khách hàng như hiện tai đó là vì chúng tôi luôn đề cao sự trung thực, minh bạch với khách hàng trong mọi lĩnh vực mà chúng tôi mang đến.

Song song với mục tiêu mang lại cuộc sống tốt hơn cho khách hàng bằng nhiều sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm chất lượng, Cathay sẽ không ngừng tập trung phát triển nhiều hơn các hoạt động an sinh xã hội, ươm mầm tài năng trẻ góp phần thực hiện mục tiêu xây dựng tương lai tươi sáng tại đất nước Việt Nam.

Cathay Life Việt Nam đạt Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất năm 2022
Cathay Life vinh dự được nhận giải thưởng FAST500 cùng với những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Đây là năm thứ 02 Cathay nhận giải thưởng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư