Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 29 tháng 06 năm 2024,
Cathay Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi kỷ niệm 16 năm thành lập
Như Loan - 25/06/2024 11:04
 
Qua những năm hoạt động, sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng đã là động lực quan trọng giúp Cathay Life ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn trong việc mang lại những sản phẩm tối ưu giúp bảo vệ tài chính và an sinh.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam triển khai “Chương trình Khuyến mại và Thúc đẩy Kỷ niệm 16 năm thành lập Cathay” mang đến hàng loạt quà tặng giá trị và ý nghĩa.

Chương trình áp dụng cho khách hàng là cá nhân hoặc tổ chức tham gia sản phẩm hiện hành của Cathay và có hợp đồng hiệu lực trong thời gian từ ngày 30/5/2024 đến 10/7/2024. Khi có tổng số phí bảo hiểm đầu thỏa điều kiện chương trình, khách hàng sẽ nhận được vàng SJC có logo Cathay và/ hoặc phiếu quà tặng GOT IT.

Cathay mong rằng những quà tặng hấp dẫn và giá trị trên sẽ thay cho lời cảm ơn sâu sắc mà Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam trân trọng gửi đến quý khách hàng. Hãy cùng Cathay Life Việt Nam xây dựng một tương lai tốt sáng hơn.

Đồng hành trong khó khăn, đạt thành tích trong thăng trầm

Trong bối cảnh kinh tế biến động và thách thức của năm 2023, Cathay Life Việt Nam vẫn duy trì hoạt động ổn định và không ngừng nỗ lực để tạo ra những sản phẩm phù hợp và mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Điều này đã được thể hiện qua việc chúng tôi vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín như: Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín 2023, Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023 và Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2023.

Tòa nhà trụ sở văn phòng cathay life tại TP.HCM. Ảnh: Cathay Life Vietnam

Cathay Life Việt Nam thành lập từ tháng 7/2008, đã có một hành trình vững vàng trong suốt hơn 16 năm qua. Với mức vốn đầu tư lên đến 690 triệu USD, qua đó khẳng định được nền tài chính vững mạnh tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, Cathay Life Việt Nam đã thiết lập 97 địa điểm kinh doanh với 147 văn phòng kinh doanh trải dài từ Nam ra Bắc bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai và Hải Phòng phục vụ người dân trên tất cả vùng miền. Trong tương lai, sẽ mở rộng bố trí các thành phố khác, đẩy nhanh tốc độ phát triển địa phương, nhằm thực hiện theo sứ mệnh “Cùng gieo mầm hôm nay cho tương lai phồn thịnh”, Cathay sẽ tiếp tục thiết kế nhiều hơn nữa các sản phẩm tối ưu, đẩy mạnh chiến lược kinh doanh, củng cố lòng tin của người dân đối với thương hiệu Cathay Life Việt Nam và mang đến sự cam kết trọn đời.

Để biết thêm chi tiết về chương trình quà tặng, xin liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 028-62556393 hoặc truy cập website: www.cathaylife.com.vn;

Website: www.Cathaylife.com.vn; FB: Cathay Life Vietnam; Zalo: Cathay Life Vietnam. Nguồn: Cathay Life Việt Nam

Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2023
Ngày 26/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Cathay Việt Nam (Cathay Life Việt Nam) chính thức được vinh danh trong buổi lễ công bố “Top 500 doanh nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư