Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Câu lạc bộ hoa Lan Sông Hàn hỗ trợ Đà Nẵng 2,5 tỷ đồng chống dịch
Việt Hương - 18/05/2021 16:24
 
Ngày 18/5/2021, Câu lạc bộ Hoa lan Sông Hàn đã trao tặng UBND TP Đà Nẵng số tiền 2,5 tỷ đồng, góp phần vào công tác phòng chóng dịch Covid-19.

Theo đó, ông Võ Anh Truyền, Chủ tịch Câu lạc bộ Lan Sông Hàn cho biết, số tiền 2,5 tỷ đồng là Câu lạc bộ thay mặt anh chị em yêu lan Việt Nam ủng hộ TP. Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Câu lạc bộ hoa Lan Sông Hàn hỗ trợ Đà Nẵng 2,5 tỷ đồng chống dịch
Câu lạc bộ hoa Lan Sông Hàn hỗ trợ Đà Nẵng 2,5 tỷ đồng chống dịch

Theo ông Truyền, với sự đóng góp này, anh chị em yêu Lan Việt Nam mong muốn chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực chức năng trên tuyến đầu chống dịch, đồng thời bày tỏ niềm tin vào sự lãnh đạo của chính quyền Thành phố, sự nỗ lực của các lực lượng chức năng sẽ sớm khống chế, đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn Thành phố.

Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh bày tỏ sự cảm ơn đối với tấm lòng của CLB, những hỗ trợ của các anh chị, của cộng đồng lúc này có ý nghĩa hết sức to lớn đối với lực lượng tuyến đầu chống dịch và cam kết sẽ sử dụng số tiền đúng mục đích, đúng đối tượng và kịp thời.

Thủ tướng khen CDC, Sở Y tế TP Đà Nẵng có thành tích phòng, chống dịch Covid-19
CDC Đà Nẵng là đơn vị đầu tiên trong cả nước triển khai thành công việc xét nghiệm mẫu gộp 5, trở thành kinh nghiệm cho các địa phương khác.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư